SWA BY Alicia Kudick Mangosing

SWA  BY Alicia Kudick Mangosing About
Supreme Wealth Alliance Philippines Inc. (SWAPI) is a SEC-registered online business company. Open to all!

Biography
We are the most outstanding source of best online opportunity in the Philippines that offers you to work at home through online, work in your flexible time,and online posting anywhere in the internet. If you're an INNOVATIVE, OPTIMISTIC AND a HARD WORKING individual, this is the perfect opportunity is for you!!! (student, undergraduate, employed, unemployed, etc.) With computer skills
Wi

lling to work 2-3 hours a day online
Willing to spend time learning of different ideas and strategies of Networking. A team player, energetic and determined
Committed to the highest level of success

Walang ibang aabot ng mga pangarap mo para sa sarili atsa pamilya mo kundi ikaw lang mismo,.. hindi magulang mo,hindi ka...
11/25/2014

Walang ibang aabot ng mga pangarap mo para sa sarili at
sa pamilya mo kundi ikaw lang mismo,.. hindi magulang mo,
hindi kapitbahay mo, hindi kaibigan mo kundi IKAW.,kaya
kahit anu pa sabihin ng ibang tao sayo just prove them na
kaya mo at magtiwala ka lang sa sarili mo.,be strong
enough to achieve your dreams.

Sa mga willing matutunan ang  ..magtiwala lang kayo na kaya nyo din po ang magtry para meron din kayong EXTRA SOURCE OF ...
11/25/2014

Sa mga willing matutunan ang ..magtiwala lang kayo na kaya nyo din po ang magtry para meron din kayong EXTRA SOURCE OF INCOME ..

Watch this: www.swabeteamaces.com

ADD & JOIN NOW! MESSAGE ME.

I HAVE A BELIEF na kayang mong ialis ang sarili mo sa kahirapan papunta sa mga pangarap moWilling ako na ituro sayo step...
11/25/2014

I HAVE A BELIEF na kayang mong ialis ang sarili mo sa kahirapan
papunta sa mga pangarap mo
Willing ako na ituro sayo step by step lahat ng kilngan mong malaman umpisa sa pag start mo sa iyong ONLINE BIZ hanggang sa kumikita kana din
KUNG GUSTO MONG SUMALI MATUTO AT KUMITA KATULAD NAMIN.ADD ME/PM ME NOW...

Simple lang ,,sa facebook lang nya ginagawa ito pero kumikita.. Maraming paraan talaga para kumita ng pera. sumali ka sa...
11/25/2014

Simple lang ,,sa facebook lang nya ginagawa ito pero kumikita.. Maraming paraan talaga para kumita ng pera. sumali ka sa at gawin mong productive FB mo. At the end of the day ikaw pa ang makikinabang!! Di ba ang sarap!!! MORE PLEASE..
100% Done in Facebook How to join?

Sa Networking..BAKIT ANGAT ANG   KESA SA IBA?Simple lang kasi...▶️ super daling gawin kasi FACEBOOK lang ang gamit▶️ di ...
11/25/2014

Sa Networking..BAKIT ANGAT ANG KESA SA IBA?
Simple lang kasi...

▶️ super daling gawin kasi FACEBOOK lang ang gamit
▶️ di mo na kailangan lumabas ng bahay
▶️ di mo na kailangan kumausap ng tao personally
▶️ di ka na gagastos araw~araw pagpunta ng office
▶️ wala ng nakakapagod na paulit~ulit na seminars
▶️ di ka na magdemo, magbitbit @ magdeliver ng produkto
▶️ di mo kailangan maging magaling sa pag~explain ng business
▶️ kahit saan pa sa mundo, mapapsali mo sa
▶️ ang ay hindi lang pang matanda, para din sa mga bata
▶️ you can do SWA anytime & anywhere
▶️ ang mga prospects ay worldwide & unlimited
▶️ ang SWA ay 100% pure online business
▶️ etc. Name it we have it..ika nga..

Ang mga talagang INTERESTED na Prospects di mo na needpang ipa follow up ng paulit ulit..maybe once..or dependekng cla m...
11/25/2014

Ang mga talagang INTERESTED na Prospects di mo na need
pang ipa follow up ng paulit ulit..maybe once..or depende
kng cla mismo ang mag paparamdam sau..
But the thing is..If they really want it..
sila na mismo ang mag kukusang lalapit at mag pm sau at
ask HOW TO JOIN..

Walang makakapigil sayo kung pursigido kang kumita online.Eh, ito nga rin ang ginagawa namin kahit nasa work o bahaylang...
11/25/2014

Walang makakapigil sayo kung pursigido kang kumita online.
Eh, ito nga rin ang ginagawa namin kahit nasa work o bahay
lang.. Kikita ka ng 20-150 dollars a day kung gugustuhin mo..
Sa # SWA online business, POST, TAG, SHARE lang ang gagawin
natin to promote the business. If may magpapakita ng interes
sa POST mo, chat and invite him/ her, ganoon lang kadali, hindi
ka pagpapawisan..
Wanna join us? Sali na para kayo rin rin ay kumita online gamit
ang facebook nyo!

wag mong kainggitan ang kapitbahay mo or kaibigan, kakilala mo na umaangatkasi naging open minded person sila....nakinig...
11/24/2014

wag mong kainggitan ang kapitbahay mo or kaibigan, kakilala mo na umaangat
kasi naging open minded person sila....
nakinig sila.....
me ginawa silang pagbabap....
nag SWA sila...
Gusto mong matuto?
pm ka lang :) :)

Mga KATOTOHANAN sa BUHAY:►Hindi totoong wala kang TIME, tamad ka lang.►Hindi totoong mahal ang BILIHIN, kulang langang p...
11/22/2014

Mga KATOTOHANAN sa BUHAY:
►Hindi totoong wala kang TIME, tamad ka lang.
►Hindi totoong mahal ang BILIHIN, kulang lang
ang pera mo.
►Hindi totoong mahirap ang mga PINOY, mahirap
lang kausap kasi mas iniisip ang dahilan kesa sa
paraan.
►Hindi totoong walang magandang OPPORTUNITY,
takot ka lang sumubok.
►Hindi totoong BUSY ka, nag bi-busy busyhan ka
lang. Dahil pare-pares naman ang mga tao na
may 24 hrs sa isang araw, so saan ka busy? May
mga taong kumikita ng 12k per month, may 100k
per month or more. Depende sa OPPORTUNITY na
pinili mo.
►Hindi totoong mahirap GAWIN ang SWA, ayaw
mo lang aralin ang SISTEMA.
REMEMBER:
MAS MAHIRAP MAGING MAHIRAP, kaya gumawa
ka na ng PARAAN. MINSAN KA LANG MABUBUHAY
KAYA SARAPAN MO NA!
Pinalalagpas ba ang opportunity na isang beses ka
lang magbabayad, life-time mo nang
pakikinabangan? At ang maganda dun, nasa
BAHAY ka lang.
Kung may work ka, NO PROBLEM.. Madaling
gawin ito.. 2-3 hrs of your daily free time will do..
OFWs nga nagagawa nila. NASASABAY NILA ANG
SWA SA TRABAHO.. Kasi nga FACEBOOK lang ang
gamit mo para kumita ng extra..
Be a part of our TEAM, JOIN US and ACHIEVE
YOUR "BIG DREAMS" here in # SWA !
add/ message me

ATTENTION!!!! - Wala kabang trabaho pero lagi ka namang online? - Studyante ka at gusto mo ng allowance gamit ang facebo...
11/22/2014

ATTENTION!!!! - Wala kabang trabaho pero lagi ka namang online? - Studyante ka at gusto mo ng allowance gamit ang facebook? - May trabaho pero kulang padin ang sweldo para sa gastusin? - OFW at umaasa na sana hindi mo na kailangan iwan ang family mo?... - Kuntento na sa sahod mo pero may mga tao kang gustong tulungan pero sapat lang ang iyong kinikita? - Gusto mo sa sarili mo na nasa bahay at kumikita padin? Kung isa ka dito sa mga nabangit ko baka makatulong sayo ang ONLINE BUSINESS na ginagawa ko ngayon. SUPREME WEALTH ALLIANCE (SWA) - Earn 10k - 100k a month - 100% Homebased - 100% Online Business - 100% Payout - Earn using Facebook - Flexible time Sa mga interesadong kumita o magnegosyo ng nasa bahay lang gamit ang Facebook. SUPREME WEALTH ALLIANCE (SWA) is a LEGAL COMPANY! SEC and DTI registered!!! Earn money online using Facebook! Interested? ADD AND MESSAGE ME!!! http://ow.ly/EF5Ev

Isa sa Nagustuhan ko dito sa  # SWA magugulat ka nalang na mgakakaron ka ng mga friends all over the Globe,yung tipong l...
11/22/2014

Isa sa Nagustuhan ko dito sa # SWA magugulat ka na
lang na mgakakaron ka ng mga friends all over the Globe,
yung tipong lahat ng magtitiwala sayo magiging kaibigan
mo at business partner mo.
Marami nagtatanung kung anu daw ang benifits ng
Pero iilan lamang ang taong nakakaalam neto
TRY Mo subukan ng iyong malaman!

Address

Falcon Drive
Salinas, CA
93905

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when SWA BY Alicia Kudick Mangosing posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The School

Send a message to SWA BY Alicia Kudick Mangosing:

Shortcuts

Share