13/01/2022
Online seller noon, now millionaire in Elites 😍💪
"Bago ko na meet ang Elites Empire, nag o- online business kami ng family ko. We are selling yung mga patok na bagay para lang kumita. Ako rin yung nag de-deliver ng mga binebenta namin. Kung saan saan ako nakakarating just to maximize the business that we have. Ang dami kong lugar na napuntahan, and isa doon is yung pinakamagandang subdivision sa Cebu. Sobra akong na amaze sa laki ng bahay at ang dami ng mga sasakyan. Habang nag de-deliver, doon ako napaisip na gusto ko rin mabigyan ng magandang buhay ang pamilya ko.
I've been seeking for opportunity, and buti nalang sobrang ganda ng system na meron ang Elites Empire. Isa lang din ako sa nag how noon. Kung ikaw ngayon na nandyan at na-invite ka mismo, pasalamatan mo yung nag invite sayo at kinukulit ka, para lang makita itong magandang opportunity na 'to. Nung naintindihan ko yung business, sumali agad ako. Grinab ko kaagad. In just 7 months, I already hitted my first million and I am also a consistent 6-figure earner! Grabe yung transformation na nangyari sa buhay ko. Yung dating nag de-deliver, may porma na ngayon. Yung dating baduy, gwapo na ngayon. Isa lang din ako katulad niyo na nakikinig ng event na to. Dito rin nagsimula na nabuksan ang mind ko, at grabe ang nangyari sa buhay ko. Nagpapasalamat talaga ako sa Elites Empire."
— Marlon
Congratulations coach Marlon 🎉