28/08/2023
Reality:Minsan ang reason ng mga iba nating kababayan kung bakit ayaw pa mag start mag invest para sa sarili at kumuha ng protection ay meron silang ibang priority ni kesyo marami akung obligasyon, meron ako mga kamag anak na tinutulongan…. Minsan nakakalimutan natin ang ating sarili….. mga What if…. Lesson learned ito sa nangyari kay ate…. Unahin natin ang ating protection sa sarili , mag set aside para sa sarili i invest mo ito para my inaasahan ka … para anything happen in the future ay di tayo mag sisi..