01/08/2024
BAKIT BA MAGANDA ANG KAISER 3-IN-1 INVESTMENT?
Meron itong Long-term Healthcare + Life Insurance + Mutual Funds Investment.
✔Kapag hindi ka na employed at binawi na nung dati mong employer yung shorterm HMO mo, hindi ka magwoworry kung maospital ka.
✔Kapag hindi mo nagamit ang annual health care coverage mo hindi sya naeexpire unlike short-term health care (HMO) na no refund ang premiums magamit mo man or hindi. Sa Kaiser marereceive mo ang guaranteed Long-term care bonus (cash) sa maturity.
✔May kasama na syang life insurance for income replacement or protection para sa family just in case may nangyari sa policy holder.
✔Waived na ang payment kung may nangyari sa policy holder, means wala ng babayaran ang family kahit 1 year palang nakakainvest ang policy holder, ma transfer pa ang healthcare coverage sa beneficiary.
✔Nakainvest sa mutual funds ang health fund kaya nag-eearn sya ng 10% rate of returns at may variable earning pa depende sa performance ng stock market.
✔Good as cash sya pagdating ng maturity, So pwede kang mag-withdraw gamit ang iyong visa card. Hanggat may fund ang account mo, patuloy lang ang pag-earn ng 10% rate of returns (compounded) annually.
✔Covered ka kahit beyond 60 years old ka na, as long as you live at may fund ang iyong acçount!
✔In case of emergency, pwede magamit as family assistance.
Sinu ang pwedeng maka avail nito?
Lahat ng nasa 10-60 years old mayaman man o mahirap.
Send a message for more details. Thank you!
Healthcare, Alalay sa pagtanda mo, Sagot sa hospital bills mo, Sagot sa paghahanda mo sa kinabukasan.ng buong pamilya, Insrant money para sa.pamilya mo, Complete package para sa iyong Future Retirement.