First Batch Of Graduates Of Elem. Of KKCSI 2009-2010

First Batch Of Graduates Of Elem. Of KKCSI 2009-2010 → Mga ka-tootz! Mga boys! Maging fan na nang fan page..
→ Feel free to join guys, wala namang bayad eh.
→ You can tell something happened before the grad or etc.

ADMIN(s):
○Alissa
○Shara
○Leia

13/12/2010

Tagal kong di na-open, LOL galaw-galaw.

16/09/2010

Musta ang high school life? :)

16/09/2010

Psst. Wala nang nagpaparamdam.

08/06/2010

alissa sa tingin ko dapat tayong gmwa ng page na kakaiba pero gus2ng-gus2 ng tao...pra di boring..

08/06/2010

Waaah, tagal kong hindi na-open ito ~~~A. Alissa

05/06/2010

Goodevening guys, tapos naba kumain? hehee, yung mga hindi pa at kakain palang eat well.

05/06/2010
05/06/2010

Lunch Time na po,...

-shara

04/06/2010

Grabe ang ganda nang araw ko! -A. Alissa

24/05/2010

Musta na life guys? Long time no status, hehe.

07/05/2010

Wala nang maisip, topic nga?!

22/04/2010

Hey guys, again, who wants to be one of the admins here? I'm serious..

Address

Villasis
2427

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when First Batch Of Graduates Of Elem. Of KKCSI 2009-2010 posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share