21/04/2026
๐๐๐ฎ, ๐๐ง๐ ๐ฎ๐ค๐ช ๐จ๐ฉ๐๐ก๐ก ๐ฉ๐๐๐ง๐?~
Kamusta na ang school break niyo, mga ka-Sandiwa? ๐ Na-achieve ba ang 'rest' o mas naging busy pa sa galaan? ๐
Nakakamiss din ba ang schools works? ๐ Bago tayo sumabak muli sa mga lesson at performance tasks, mag-kamustahan muna tayo!
React your status based on the list below. Whether you were out for an adventure or just catching up on sleep, we want to know!
๐ (Like) Nasa bahay lang/Chill lang
-Staycation is the key. Tipid na sa budget, iwas pa sa init ng araw. Low maintenance bakasyon for the win!
๐ (Care) Naka gala with family/friends
-Sana all nasa labas! Sulitin ang bonding habang hindi pa balik-eskwela. Create memories, hindi puro stress!
๐ฎ (Wow) Unexpectedly fun/maraming nangyari
-Plot twist is real! Akala ko boring na, pero naging core memory pa. Unexpected things are indeed the best.
๐ข (Sad) Dipa nakulayan yung drawing na plano
-Pwede nang idisplay sa museum ang mga plano na naging drawing, hindi manlang makulayan!
โค๏ธ (Heart) Naka beach/swimming na
-Vitamin Sea obtained! Ready na ulit lumaban sa school (joke lang syempre, baka mamaya pasukan nanaman eh)
๐ (Haha) Kulang sa tulog, sobra sa puyat
-Wala tayong pasok pero bakit 3 AM na gising pa rin? Yung body clock pang-ibang time zone na yata.