25/04/2023
Hi, I am Jenny Rose Norberte a former Ofw from Qatar π§π for 3 years ,I'm a single mom. Dahil sa hirap ng buhay napilitan po ako na mag abroad para my mabigyan ng magandang buhay ang aking anak at family. Akala ko madali lang ang buhay abroad kasi nakikita ko sa mga kapit bahay namin kapag umuuwe galing abroad maraming ipon at maraming pasalubongπPero reality wala pala naiiponπ₯Ί ,sa 3years ko sa bansang Qatar duon ko din naranasan yung puyat, pagot, gutom, pangungulila sa anak ko at tiniis ko rin po na sa Isang buwan isang beses ko lang nakausap anak ko π₯Ί
Humihiling ako sa taas ,sabi ko Lord bigyan niyo po ako ng opportunity na pwedeng makatulong sakin kahit nasa pinas nalang po ako para makasama ko ang anak ko habang kumikita po ako ,Dahil sa lagi po ako nagdarasal binigay po sakin ang ONLINE PLATFORM na ito dito ko nakita ang buhay na pinapangarap ko ,dito na po ako muli nangarap ng malaki na kahit that time nakilala ko itong negosyo wala ako ipon pero dahil disidido na ako baguhin ang sitwasyon ko naghanap ako ng paraan nag cash advance ako sa amo ko para makapag start dito sa negosyo. Goodnews dahil kahit partime ko lang ginawa ito kumikita po ako ,at nagtuloy tuloy na po ,I'm so happy and BLESSED dahil napabilang ako dito sa Royals International Empire and ROYALS ACADEMY π₯°
Dito mas mapapabilis ang results ko habang ako ay nag eenjoy π
Dahil sa isang desisyon at nilakasan ko lang yong loob ko na sumubok sa ganitong negosyo kaya ito yong naging resulta ko. Kaya sa mga kapwa ko OFWS wag Kang matakot sumubok, habang malakas ka pa, pag may opportunity grab muna kasi iba pa din ang buhay pag makasama mo yong mahal mo sa buhay at may Time and Financial Freedom. ππ₯°π₯
Academy