27/03/2026
4th Quarter Academic Achievers!๐
POV: Akala mo simple lang yung questโฆ pero biglang dumami ang assignments, quizzes, at deadlines. ๐
Pero kahit ganoon, dahil sa sipag, tiyaga, at konting cramming ๐
, we survived and still slayed as usual. ๐๐
๐ With Highest Honors
๐ With High Honors
๐ With Honors
We made it!
At dahil ito na ang last quarter โน๏ธ, mas ramdam namin ang bigat ๐ ng journey na pinagsamahan namin (araymooo). ๐๐ฅบ๐
Sa likod ng lahat ng โto, nariyan ang aming teacher na hindi lang nagturo ng lessons, kundi nagbigay ng lakas sa tuwing napapagod na kami.
Maโam, thank you for guiding us hanggang dulo. Sa bawat โrespawnโ namin sa pag-aaral, kayo ang dahilan kung bakit hindi kami sumuko. ๐โจ
๐๏ธ: Faith (P.I.O)
๐ป: Alexa (Secretary) & Bonn (Fire Marshall)