NaruayIRC

NaruayIRC We started it all - Ma Me Mi Mo Mu. We stand to be the best of the best. To show what are we really capable of showing.

03/09/2015
24/08/2015

Folk dance dancer jelon Harlene.. JaniV...Zarlene... Briz...Leo.. Jm...Ewin...practice tau s Wednesday 9 am pls attend wala n taung time para magpractice

Humanities week 2014
23/01/2015

Humanities week 2014

11/10/2014

Sa mga gusto pang sumali ng The Voice of Pisay, maaari pa kayong humabol na mag-register. I-comment lamang ang inyong song chioce para sa Bilnd Auditions.

10/10/2014

We started it all - Ma Me Mi Mo Mu. We stand to be the best of the best. To show what are we really capable of showing.

Be the first The Voice of Pisay...
05/10/2014

Be the first The Voice of Pisay...

08/04/2014

Thank you guys sa lahat. Sa lahat ng participation, sa lahat ng tawa, sa lahat ng jokes at kapilyuhan sa chorale. Sana mabisita ko kayo habang practice niyo.
I know na hindi ako ganun ka-responsible sa chorale natin, at sorry. Pero sana, you continue to be a member of the chorale and i-pursue niyo yung Naruay kahit anong mangyari--kahit dini-discourage kayo ng iba, kung meron man.
Honestly, nung Serenata pa lang yung group, marami na talagang nang-discourage sa akin kase andami naming naririnig na pangungutya. But, what the hell. Who cares, right? If you have the passion to sing, nothing can stop you--not even ANYONE.
Until now, di ko pinagsisisihang naging part ako ng Serenata/Naruay kase in the end, i felt relieved kase i got the chance to showcase my talent at alam kong, JOB WELL DONE tayo kahit may times na halos di na tayo makababa ng stage sa hiya. hahaha, joke. pero, totoo. lol
Sino pa ang magbibigay-tinig sa mass kung wala tayo? Sino pa yung sasalo sa mga cram na intermission numbers at doxologies na sinasabi lang a day before?
ANG NARUAY AY NARUAY. MATATAG TAYO AT NAGKAKAISA. MAHAL KO KAYO. KAYA, KUNG MINSAN, NAWAWALAN NA KAYO NG PAG-ASANG I-AHON ANG CLUB, PSHHHH. ISIPIN NIYO SI SIR JB, SI KUYA RHYS AT SI DENZYL. hahaha :)) Wag ako kase maaalala niyo lang yung troll face ko. :D
Basta, pag mabalitaan kong na-dissolve ang Naruay, sasalakay ako at makikita niyo talaga ang troll face ko. XD
GO, GUYS! :)

22/12/2012

NaruayIRC you have done your best last pako sa Pisay. I'm so proud of you guys. Naging notable kayo sa IRC...Merry Christmas at Mabuhay ang NaruayIRC!

01/12/2012

Attention: NaruayIRC Chorale Members!
May Practice po tayo sa Monday December 3, 2012 5pm @ The PSHS-IRC Auditorium... Please Attend!

Address

San Ildefonso
2728

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when NaruayIRC posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share