08/04/2014
Thank you guys sa lahat. Sa lahat ng participation, sa lahat ng tawa, sa lahat ng jokes at kapilyuhan sa chorale. Sana mabisita ko kayo habang practice niyo.
I know na hindi ako ganun ka-responsible sa chorale natin, at sorry. Pero sana, you continue to be a member of the chorale and i-pursue niyo yung Naruay kahit anong mangyari--kahit dini-discourage kayo ng iba, kung meron man.
Honestly, nung Serenata pa lang yung group, marami na talagang nang-discourage sa akin kase andami naming naririnig na pangungutya. But, what the hell. Who cares, right? If you have the passion to sing, nothing can stop you--not even ANYONE.
Until now, di ko pinagsisisihang naging part ako ng Serenata/Naruay kase in the end, i felt relieved kase i got the chance to showcase my talent at alam kong, JOB WELL DONE tayo kahit may times na halos di na tayo makababa ng stage sa hiya. hahaha, joke. pero, totoo. lol
Sino pa ang magbibigay-tinig sa mass kung wala tayo? Sino pa yung sasalo sa mga cram na intermission numbers at doxologies na sinasabi lang a day before?
ANG NARUAY AY NARUAY. MATATAG TAYO AT NAGKAKAISA. MAHAL KO KAYO. KAYA, KUNG MINSAN, NAWAWALAN NA KAYO NG PAG-ASANG I-AHON ANG CLUB, PSHHHH. ISIPIN NIYO SI SIR JB, SI KUYA RHYS AT SI DENZYL. hahaha :)) Wag ako kase maaalala niyo lang yung troll face ko. :D
Basta, pag mabalitaan kong na-dissolve ang Naruay, sasalakay ako at makikita niyo talaga ang troll face ko. XD
GO, GUYS! :)