31/01/2024
Bago ako nagsimula sa Team Genuine Academy...sabi ko sa sarili ko ganito nalang ba magiging buhay ko??? Kung hindi sakto ay kulang ang budget😔 monthly pa may sakit ang 2 anak ko😔 kaya naisipan ko kung maghanap kaya ako ng work online para may sarili din ako na income.
Pero sinabihan ako ng friend ko na si Nadia M***a na magbusiness nalang daw ako hanggang ipinanuod nya sakin yung webinar ni GM Karl Serrano 😊 at nabighani ako sa sistema na meron sa drop shipping ng Team Genuine Academy🥰🔥❤️ at maraming salamat TL Nadia dahil hindi mo ako sinukuan🙏❤️🔥 na hindi lang pala pagiging empleyado ang pwedeng maging source of income🥰🔥❤️👏 ..
Pwede pala kumita kahit nasa bahay ka lang nag-aalaga ng mga anak🥰 Nung una sa drop shipping lang ako interesado pero habang tumatagal na palagi ako umaattend sa Implementation session at OGC (RECHARGE) ay lalo ako nabighani sa sistema na mayroon sa TEAM GENUINE ACADEMY (TGA)..kaya sabi ko sa sarili ko..ayaw ko na nang extra income lang kung pwede naman pala baguhin ng TGA ang takbo ng buhay namin, pwede naman pala maghangad ng mas malaki🏠🚘 dahil may nakagawa at may nakakuha na nito basta magtuloy-tuloy lang....❤️
Alam ko na malayo pa ako sa pangarap ko pero hanggat hindi ako sumusuko💪❤️ alam ko darating yung panahon na akala ko malayo pa ako pero abot kamay ko na pala ng hindi ko namamalayan❤️ Salamat TL Nadia, Coach Crispher Oclarino Villegas Coach CJ Estavillo , GM Karl Serrano, sa mga Classmate ko sa Team Genuine Academy at sa Family and Friends ko na sumuporta sa akin❤️ Alam ko na kaya natin to💪❤️🔥