Juliet Andres IMG Eversavers Team

Juliet Andres IMG Eversavers Team educational information

Real talk …Ang SAKIT ang pinakamalakas  kumain ng ating IPON ..Kaya Build our HAEALTHCARE Funds habang bata pa tayo at h...
06/12/2025

Real talk …Ang SAKIT ang pinakamalakas kumain ng ating IPON ..
Kaya Build our HAEALTHCARE Funds habang bata pa tayo at healthy pa b4 its too late …

14/11/2025
14/11/2025

Noong nakaraang October 29, nakipagpulong ang GSIS at Philippine Government Employees Association (PGEA) kasama ang Kaiser International HealthGroup, Inc. upang talakayin kung paano matutulungan ang mga kawani ng gobyerno na makahanap ng abot-kaya at maaasahang health coverage gamit ang kanilang ₱7,000 medical allowance.

READ: Kailan ka magsisimula?Hihintayin mo pa bang mawalan ka ng lakas at ng income bago kumilos?’Wag sayangin ang panaho...
14/11/2025

READ: Kailan ka magsisimula?
Hihintayin mo pa bang mawalan ka ng lakas at ng income bago kumilos?

’Wag sayangin ang panahon at pagkakataon. Habang kaya pa, habang pwede pa. 💙




🙏🏻

Perks of being an IMG member meron legal assistance program.May problema ka ba na kailangan ng legal action pero walang ...
24/08/2025

Perks of being an IMG member meron legal assistance program.

May problema ka ba na kailangan ng legal action pero walang pambayad sa lawyer?
Dito sa IMG libre yan.

Be part of IMG. 😍

Message me now!💖

Juliet Andres

https://267784ph.30m2030.com/sharelist

Bakit nga ba maganda ang Kaiser 3in1 Health Savings?1. 7 years ka lang mag-iipon. After 7yrs, fully paid kana. 2. Starti...
31/07/2025

Bakit nga ba maganda ang Kaiser 3in1 Health Savings?

1. 7 years ka lang mag-iipon. After 7yrs, fully paid kana.

2. Starting 8th year nagsisimula na ang accumulation period. Yung naihulog mo mag~earn na ng interest yan, habang hinihintay mo na na mag mature ang plan. Yung interest niya magkakainterest pa.

3. Pag sinuwerte ka at kinuha ka ni Lord sa loob ng 7years na paying period, automatic fullypaid yan kahit 1month palang nahulogan mo. Tapos may makukuha pa pamilya mo.

4. Kapag naman nagkasakit ka, may panghuhugutan ka na ng gastusin mo dahil may healthcare coverage ka.

5. Pagdating ng 20th year matured na ang plan mo good as cash na po yun. May option kang kuhanin 100% or 50%. Pag di mo naman kinuha ang maturity money mo, tuloy tuloy parin ang healthcare coverage mo at may retirement money kana. Whatever unused fund tuloy tuloy parin ang pag-eearn ng interest. Nasa visa card mo na yan ang fund. Anytime you can use your own fund.

Kaya pag may Kaiser ka tatanda kang secured! ❤

RIP kabayan.😢Fly high 🕊️Sya yung kababayan natin sa HongKong kamakailan lng na binawian ng buhay sa abroad., buti nalang...
28/06/2025

RIP kabayan.😢
Fly high 🕊️
Sya yung kababayan natin sa HongKong kamakailan lng na binawian ng buhay sa abroad., buti nalang IMG member si Kabayan atleast my naiwan syang Pamana sa pamilya nya.

Hndi tlga natin alam yung buhay kaya mas maganda mgpa IMG member pra kahit papaano my worldwide protection tayo sa abroad, pra din nyan sa mga taong mahal natin lalo na sa mga anak natin na maiiwan.

Be Part of IMG COMMUNITY
We Share Because We Care ❤️






Repost

Address

Saguday
3402

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Juliet Andres IMG Eversavers Team posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The School

Send a message to Juliet Andres IMG Eversavers Team:

Shortcuts

Share

Category