01/05/2019
our textbook and workbook
FACT INFORMATION TUNGKOL SA WORK IN SOUTH KOREA.
First,ang AIM HIGH KOREAN LANGUAGE TRAINING CENTER ay isang TRAINING CENTER na nabuo hindi para magbigay ng 100% SURE na TRABAHO sa SOUTH KOREA. Hindi po kami ang magbibigay ng trabaho para sa inyo, tanging ang POEA lamang po sa PROSESO ng PAGPASA sa tinatawag na EPS-KLT (Examination para sa mga nagnanais na purong korean language)
TRAINING po ng KOREAN LANGUAGE ang ino offer namin na pwedeng pwede kayong i ASSIST hanggang sa PINAKA HULING PROSESO at un po ang MEDICAL.ISA po sa napaka importanteng paraan ay ang matutunan ang kanilang lenggwahe.. Sa PROSESONG ITO po namin kayo pwedeng MATULUNGAN.
Hindi po isang AGENCY at WALA PONG PLACEMENT FEE o SALARY DEDUCTION ang LAHAT FILIPINO EPS-WORKERS sa SOUTH KOREA. Ibig sabihin po ay may gagastusin tayo.KELAN?MAGKANO?PARA SAAN ang mga BABAYARAN, ay tanging sa POEA LAMANG po iyon.
WRITING READING, COUNTING, SPEAKING at UNDERSTANDING UNLIMITED SIT-IN PA, MAY REVIEW at MOCK UP TEST, ASSISTANCE sa LAHAT mula sa PAG - AARAL HANGGANG SA MAIPASA ANG EXAM AT SKILLS TEST. May KASAMANG BOOK at WORK BOOK at KUMPLETONG LEARNING MATERIALS.
Kung TOTOO po ba ang SAHOD na 86,000 kada bwan? OPO😊 pero HINDI po sa AMIN MANGGAGALING... Sa KOMPANYA na po ninyo iyon sa SOUTH KOREA.
Ang AMING FREE ORIENTATION ay PARA po SA LAHAT ng 18-37 years old LAMANG. Wala pa pong BAYAD yan ha😊
Naway NALIWANAGAN po KAYO KAHIT PAPANO🙏
Para sa mga nagnanais makapag attend, 0946-001-9910
Thank you😊🙏