13/05/2019
TFCP FEEDBACK πππ (Long post ahead)
π΅π΅π΅π΅π΅π΅π΅π΅π΅π΅π΅π΅π΅π΅π΅π΅
I doubted the program before, relatives are negative but if I obey them not to do this, do you think I will earn this amount in just 2 days?? I guess not...
Imagine?? 2 and half months salary of teacher 1? Nakuha ko lang ng 3 days??
By just doing the program, I earned this in just a short span of time! No stress at all! No paper works! No observations!
Just a pure enjoyment while doing the program π
What if??
Ang dami kong what if's
What if sumuko ako,what if diko tinuloy.what if nakinig ako sa mga negative??kikita kaya ako??
Kung ikaw na nakilala mo na ito at pinalagpas mo pa? Ang laki ng nawala sayo.
Pero kung ikaw na nakilala mo ito at itinuloy mo. Maganda ang future mo ditoπ
Opportunity na ang kumakatok sa pinto mo pero sinaraduhan mo.Sig**o this is the time na pagdudahan mo na din ang duda moπ
Thank you Lord for your non stop blessingsπ
Thank you
thank you coach Ems Aguilar at coach Dan Ativo Silverio kasi dumating kayo sa buhay namin mga teacher pra buhayin ang natutulog naming pangarap,yung naibaon na sa limot at hukay naka semento paπ pero dumating kayo at binigyan nyo kami ng pag asa para mangarap ulit pero this time for real naππ hindi lang sya mananatiling pangarap kundi darating ang oras magiging totoo lahat ng pangarapπ