TNTS Secret Files

OPEN FOR ALL TRADEANS & ALUMNI'S CONFESSION PAGE.

14/01/2023

Hello po, Gusto ko lang po magconfess Dito sa crush ko. Hi, Mheanne Laurel alam ko graduate ka na sa Trade pero gusto ko lang na sabihin na hanggang ngayon crush pa din kita. Sana makita mo ito kasi alam ko naka follow ka naman dito. So ayun lang I like you po.

-R

13/12/2022

RP

Hi, I'm rp'ier from Naga Cam Eur
I'd been searching my past bf 5months ago hindi ko kasi alam Real Account n'ya he's grade 12 right now and a CSS-TVL student matangkad pogi Baccaro o bacarro ata last name nya. Please tell him that takecare always and good luck sa exam nya.

R.

13/12/2022

To: FAITH VILLAFUERTE ALCANTARA

Hi to you Banggs kuno HAHAHA. It's been so long on waiting to confess this to you but sadly I'm afraid that my confession might lead you to feel awkward. I know you are in a relationship and I'm happy to know that without jealousy. I just want to tell you how much good you are and pretty at the same time, I've been eyeing on you since the day i saw you in trade. And i just want to let you know that i have a crush on you that i hide it for a few months. Yes, I know you have a boyfriend rn and i care about both of you. I don't want to ruin your relationship with this confession, I hope you will read this confession.

J.

13/12/2022

MAG2023 NA GROW UP!

Shout out to some of the students, especially yung mga nasa STEM na nande-degrade ng other STRANDS. Until now, may ganyan pa din? Common! Do better than that.
Wag niyo naman masyado feel na feel na porket may required grade para ma-punta sa STEM tapos sa iba, wala? Mamaliitin nyo na madali lang ginagawa nila?
You maybe guys are good at Math and Science stuff but I just want to tell you that you failed in LEARNING GMRC.
This post isn't for everyone. If the shoe fits, feel free to wear it.

Senior High
200*

09/09/2022

CONFUSED

Hindi ko alam kung paano sisimulan pero ang alam ko sa sarili straight ako eh haha not until may nakita ako sa school, goods lang naman noong una pero ang cute nya kase gagi. Kilala mo na sarili mo, crush kita kahit kapag may nadaan na pogi nahiyaw ka, ako lang dapat yun eh! Lalo na noong earthquake drill, wala akong pake sa bell ikaw lang naririnig ko. Hi 'J' haha ingat ka lagi, sana makita kita sa monday ulit.

Mr. ABM

09/09/2022

Hello po! Shoutout po sa adviser namin na si mama roxanne! Mahal na mahal ka po namin. Thank you po kasi di po kayo sumuko samin, di po kayo nagsawang tulungan kami at ipadama na mahal nyo rin po kami. Nakakalungkot lang po na ang bilis ng oras at mabilis natapos ang pagsasama natin. Sana po wag po kayong magbabago at manatili po sana kayong masayahin. Napaka bait at napaka ganda nyo po. Ang galing nyo din po magturo. At sobra din po yung patience nyo. Grabe din po yung tiwala nyo po samin. Maraming maraming salamat po sa lahat. Sana po ma-achieve nyo po lahat ng goals nyo at maging masaya po sana kayo habang buhay kasi deserve nyo po yun. Labyu mama Roxy! ♥️

- ♥️ COB 2019-2020

09/09/2022

Hello Admin! Sana mapost po ito.

Pa shout out kay Kenn Obebe crush na crush kita sana alam mo. Andito lang si me if walang pumili sayo, ako ang pipili sayo palagi. Mahalaga ka saken sobra kahit di mo ako pinapansin.

SANA MAPANSIN MO KO KAHIT ISANG BESES LANG. Sana bigyan moko ng chance.

Palagi kang mag iingat, Take care yourself! ❤

-Pandak

09/09/2022

G8 F2F CRUSH

Hi Xyrene Mae Ugaban gusto ko lang na malaman mo na crush kita at lagi akong nakatitig sayo kahit may klase tumitingin pa rin ako sayo. Yun lng lab you!

-drei

07/09/2022

F2F CRUSH

Shout out kay Aldrich Jedrick ng G10 Automotive, gusto ko lang sabihin na I really admire your smile! :)

Trinx
10181**

04/06/2022

SHOUT OUT SA'YO, DANIEL BERNALDEZ NG GRADE-11 ABM(Sorry, hindi ko alam section mo).

Hello kakampogi na swiftie. I've been admiring you for so long na. We have a lot in common, pareho tayong swiftie, kakampink, funny, at cute hehe. Please don't take it as a prank okay? As much as I want to personally confess to you about my feelings, my torpe side keeps on swallowing me. I want to tell you how much I adore you Daniel. I want to go where you go even though I'm not Taylor Swift. Can you fill the blank space of my life? Comment to this post if you want to talk to me. My summer was not cruel, thanked God I stumbled upon your fb account.

Love, V

24/03/2021

Hello Admin! sana mapost po ito.🥺

Pa shout out kay Kenn Obebe
crush na crush kita sana alam mo.
Andito lang si me if walang pumili sayo, ako ang pipili sayo palagi🥺
Mahalaga ka saken sobra kahit di mo ako pinapansin.
SANA MAPANSIN MO KO KAHIT ISANG BESES LANG.
Sana bigyan moko ng chance 😔.

Palagi kang mag iingat, Take care yourself ❤️.

-pandak

Address

Tanza, Cavite
Paradahan
4104

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when TNTS Secret Files posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share

Category