PCNHS Secret Files and Confession

PCNHS Secret Files and Confession Contact information, map and directions, contact form, opening hours, services, ratings, photos, videos and announcements from PCNHS Secret Files and Confession, School, Atate, Nueva Ecija, Palayan City.

17/10/2020

hi admin alam kong para akong tanga pero ano ba e eto nararamdaman ko sa kanya ehh mahal mahal ko yun kahit famous sya di ko sya susukuan kahit ayaw
nya kong iaccept sya pa rin ang greatest crush loraine dela cruz kung nababasa mo mahal na mahal kita kahin di no ako kilala ingat ka sana palagi wag mo pabayaan sarili mo

Anonymous - JUL 6, 2020

Meron kaya sa PCNHS na mag mamahal sa mga bakla yung totoong love-momoland7/17/18
17/10/2020

Meron kaya sa PCNHS na mag mamahal sa mga bakla yung totoong love

-momoland7/17/18

08/02/2017

Muling nagbabalik πŸ’—

14/06/2016

Hi Admin. This is my first time to share my short story! And i hope you hide my true identity.

Second Day of being a Senior High School, and i saw him dancing "May tatlong bibe akong nakita. Mapayat,Mataba, Mga bibe. Ngunit ang pakpak sa likod ay iisa. Sya ang lider na nagsabi ng KWAK-KWAK! KWAK-KWAK-KWAK! KWAK-KWAK-KWAK. " Because of that, he made me laughed. he made my day Complete .. I simply looking at him secretly. Kung nakaka lusaw lang siguro ang titig nalusaw na sya! MR. MVP! Kalapit mo pero di kita maabot. Sana hindi ko na sinayang yung oras na naka usap kita, na nakasama kita kahit sandali lang. Bat ka ganyan, di mo na naman ako pinapansin ilang months na naman ba kelangan kong hintayin para makausap ka.. Hayy!! Hirap umasa sa taong kaibigan lang a tingin sayo. (JPAC) initial nya. Bukas makikita na naman kita. Hmm! Kahirap naman maging kaibigan mo. Mahirap kase mafall sayo. Lalo na at alam kong di mo naman ako masasalo. I think time comes na mare realize mo din yung halaga ko. Im happy as you friend . At masaya ko sa kung anong pagka kaibigan ang meron tayo. Hindi kita mahal pero gusto kita. Magkaiba kase yun. Kapag kase minahal kita ako lang yung masasaktan .. kaya hanggang gusto lang! -CHINITA

09/06/2016

kaway kaway sa mga excited ng pumsok jan...πŸ˜ŠπŸ˜€πŸ˜πŸ˜‚
admin jhay

01/06/2016

Hi admin
Papost naman this ☺ ☺
Ngayon lang po ako mag coconfess dito, miss ko na po kase yung crush ko na ex ko na HAHA
✌ mag wa-one year na sana kami this coming june 5 kaso wala e, daming hadlang lalo na yung fam nya wala naman akong magagawa e kase family nya yun e, so ako na nag paubaya na ako na nakipag break. Pero sa ginawa kong yun nag sisi ako kase halos 10 months na after kaming nagbreak pero dipa din ako nag sasawang mahalin sya kahit sya naka move on na umaasa pa din kase ako sa sinabi nyang aantayin nya yung time na pwede na kami ☺ kaso parang hindi na matutuloy yun. So ayun lang, kung kilala nyo ako shh na lang kayo
--qwerty

24/04/2016

Hi admin Γ­ Β½Γ­ΒΈ
Shout out po kay jhobelyn manangan . Bebe
miss na miss na kita sana magkita na uli
tayo! .ingat ka lagi labyuu! .
~mahal

17/04/2016

Hindi ko naman dapat icoconfess yung
nararamdaman ko tungkol sayo eh napilitan
lang kasi ako, kasi sobrang bigat na, hindi ko
na kinaya tinanong mo ko, "bakit ako pa?".
Nang nabasa ko yan, natanong ko din sa sarili
ko. "Bakit nga ba ikaw? Bakit nga ba ikaw, na
sa dinami dami ng kakilala ko bakit sayo pa ko
nainlove?" Tingnan mo? Sarili kong tanong
hindi ko masagot hindi ka pafall, medyo
mabait ka kasi minsan may pagka bayolente ka,
hindi ka matalino, masasabi kong may itsura ka
pero hindi gaano at hindi ka din marunong
magmahal bakit nga ba sayo pa? Eh sa
katunayan nga, ang layo layo ng ideal man ko
sayo. Sguro nga tama sila na, kapag nagmahal
ka hindi kailangan ng dahilan. Sapat na siguro
yung dahilan na mahal kita, kase mahal kita
pero wala eh, kahit na bawiin ko pa yung mga
sinabi ko sayo. Na sabihin ko pa na joke lang
yun, hindi na kita mababawi bumalik tayo sa
dati na, hindi magkakilala. Ang sakit lang na
ang tanga tanga ko sa part na yun nawala ka
sakin dahil sa kagagahan ko pero hindi
naman na ako umaasa na babalik pa tayo dati
ok na ko sa pagbabackread sa mga
conversations natin hayss isang taon din
kitang minahal ng patago, sa mga panahon na
yan lagi akong nagdadasal na sana, sana ikaw
na kaso ang labo na maging tayo last na to,
iloveyou kung may problema ka sa mahal na
mahal mo, andito pa din ako. Pwede mong
pagsabihan ng problema mo, iyakan mo pag
sobrang sakit na at kausap mo pag wala ka ng
pwedeng kausap ganyan kita kamahal. Handa
kong isantabi nararamdaman ko para lang
matulungan ka sa mahal mo

Meteor Garden

10/04/2016

Hi admin. papost po .
Ehhemm Sana Mabasa Mo To Mahal ko . .hmmmm .. Mahal ko Mamimiss KITA! Ahaha Sorry kung nag bakasyon ako . Sorry Kung Pinaasa Kita . πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…Hayaan Mo Mahal Ko Pag Balek Ko At Pag pasukan na Babawe Talaga AKO sayo . mahal ko . At Mahal ko ! Nag Sisisi Talaga Ako . dapat pala Hindi nako nag bakasyon .pero wala na kase akong magawa Pag Si Tatay Nag sabe .! Sorry Talaga Mahal ko ha ! Alam kong Di mo Kaya na Hindi ako makita ng Isang Araw . Ako din di ko kaya . Kaya Babawe Talaga ako sayo Promise . 1Month lang ako mawawala ehh . Kayanin mo mahal ko ha ! Tapos Wag Ka Ng UMIIYAK twing Gabe ha ! Nagiging Maganda ka ! Di Bagay mahal . hahahaha . .. Mamimiss Kita mahal ko ha ! Lage ka Mag ingat ! At tigil tigilan Mo yung LIBOT ha ! Andito lang ako mahal Para Sayo ! Kaya wag ka Lilingon Sa ibang Lalake ha ! Hahaha . joke . Yun lang . Next Time Na yung IBA .
-Kaneki

03/04/2016

Para sa kanila, squad goals, friendship goals at perfect yung pagkakaibigan natin Hindi nila alam may mga bagay din tayong punag aawayan. Minsan na tayong nag away-away at umabot sa point na nabuwag tayo syempre may mga natira satin, kaso may tatlong umalis. At isa ka na don sumama ka grupo ng mga dancers sa room. Akala namin, about sa sayaw lang kaya ka sumasama. Syempre busy kami non kase naghahanda sa laban. Pero pag katapos ng laban namin, ayun hindi ka na sumama samin at hindi mo na din kami pinansin Masakit eh lalo na at magkakaklase tayo. Nasa second row ka at kami nasa likod mo lang. Masaya ka, na akala mo walang iniwan. San ba kami nagkulang? Ano ba yung hindi mo nahanap samin na nahanap mo sa iba? Madaming nakapansin sa classroom kasi nga tayo yung barkada na pinapangarap ng iba na magkaron. Hindi nga tayo magbabarkada eh, magbebestfriends tayoπŸ‘­ Madami ngang gustong sumali at maging part ng barkada natin kaso ayaw natin kasi nga naglipana yung mga plastic at baka sila pa yung makasira sa sa atin. Ok na eh, isang taon na tayo. Kaso nga nang iwan ka sa ere at kami pa sinisi mo kung bakit napunta tayo sa ganitong sitwasyon dumating yung araw ng Moving up natin. Asan na yung mga pangako nating lahat na sabay-sabay nating aabutin yung mga pangarap natin? Wala na naganap yung closing party natin at yung huling part ng program is confession. Syempre sabihan ng sama ng loob, hingian ng sorry at sabihan ng thank you at message. Una nagsorry ka, kase iniwan mo kami. Pangalawa nagsorry yung bago mong barkada kase akala nila galit kami kse nasa kanila ka. Turn na namin, hindi ko mapigilang hindi umiyak nagsorry kami sayo at sa barkada mo. Hindi kami galit sa inyo, nagseselos kami. Although galit kami kase kayo masaya kami hindi kase kulang nga kami. kaming tatlong babae ng sinabihan mong hindi mo iiwan, eto umiiyak. Pero wala eh, choice mo yun. Kaya siguro kami galit kase hindi pa namin tanggap na akala namin nagawa na namin For you beb, tanggap na namin na people come and go at isa ka na don. Wish you da'best
-Layka πŸ’•

03/04/2016

Hi admin
Gusto ko lng sana mag pasalamat kay ate Jenny Mae Caluya ng pym at ng ganaderia haha... Ate thank you dahil naging part ka ng buhay ko at sa sandaling nkasama at nakilala kita naging masaya ako ate naaalala mo pag mag kasama tyo laging mag kaakbay laging mag kaakap tpos pag nag kita tyo parang 10 years hndi nag kita hahaha ate jenny alam mo lahat ng pinagdaanan ntin mamimiss ko . yung tawa mo na nkakahawa mamimiss ko yan yung tawa mo na parang ala ng bukas mamimiss ko yan at yung tawa mong sobrang dming npa saya mamimiss ko yan ate ang hirap isipin na ung taong minahal mo at napamahal sayo ay mawawala rin pla yung tipong akala mo wala ng katapusan yung kasiyahan niyo pag mag kasama kayo yung mag kakalabitan lng nag kakaintindihan na yung tipong pag dumaan yung kinaiinisan niyo sasabihin mo na andyan yung best friend mo ! Haha mamimiss ko yun lalo na si bess hahaha. Mamimiss ko yun ate. Ate mahal na mahal na mahal mahal na mahal kita . hndi kita mkakalimutan . sino ba nmn kse makakalimot sa nag iisang JENNY MAE CALUYA ng buhay ko mkaka move on kna ate pag umalis ka LOVE YOU TAWA MO LANG SAPAT na
~Bess

03/04/2016

Hi Admin πŸ˜„
Shout Out sa Crush kong si Michael Anjelo Reyes 😘 Kamusta na ba buhay? 😊 Affected pa rin ako sa nababalitaan ko tungkol sayo tas ng Classmate mo. 😭😒 Pero di ako galet. Jusme , eh sino ba naman AKO para magselos.☺ (😭) Ayun Ingat na lang lagii yah. Huwag mo papabayaan sarili mo β˜ΊπŸ˜„
-NNA 😍

Address

Atate, Nueva Ecija
Palayan City
3132

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when PCNHS Secret Files and Confession posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share

Category