17/04/2016
Hindi ko naman dapat icoconfess yung
nararamdaman ko tungkol sayo eh napilitan
lang kasi ako, kasi sobrang bigat na, hindi ko
na kinaya tinanong mo ko, "bakit ako pa?".
Nang nabasa ko yan, natanong ko din sa sarili
ko. "Bakit nga ba ikaw? Bakit nga ba ikaw, na
sa dinami dami ng kakilala ko bakit sayo pa ko
nainlove?" Tingnan mo? Sarili kong tanong
hindi ko masagot hindi ka pafall, medyo
mabait ka kasi minsan may pagka bayolente ka,
hindi ka matalino, masasabi kong may itsura ka
pero hindi gaano at hindi ka din marunong
magmahal bakit nga ba sayo pa? Eh sa
katunayan nga, ang layo layo ng ideal man ko
sayo. Sguro nga tama sila na, kapag nagmahal
ka hindi kailangan ng dahilan. Sapat na siguro
yung dahilan na mahal kita, kase mahal kita
pero wala eh, kahit na bawiin ko pa yung mga
sinabi ko sayo. Na sabihin ko pa na joke lang
yun, hindi na kita mababawi bumalik tayo sa
dati na, hindi magkakilala. Ang sakit lang na
ang tanga tanga ko sa part na yun nawala ka
sakin dahil sa kagagahan ko pero hindi
naman na ako umaasa na babalik pa tayo dati
ok na ko sa pagbabackread sa mga
conversations natin hayss isang taon din
kitang minahal ng patago, sa mga panahon na
yan lagi akong nagdadasal na sana, sana ikaw
na kaso ang labo na maging tayo last na to,
iloveyou kung may problema ka sa mahal na
mahal mo, andito pa din ako. Pwede mong
pagsabihan ng problema mo, iyakan mo pag
sobrang sakit na at kausap mo pag wala ka ng
pwedeng kausap ganyan kita kamahal. Handa
kong isantabi nararamdaman ko para lang
matulungan ka sa mahal mo
Meteor Garden