09/07/2020
Hello this is legit!
Posting for a friend here. ๐
She needs 40 encoders. 1-2 days lang po kikita ka na ng 8k+ basta masipag mag type at mag- refer. Wala pong ilalabas na pera kahit piso. Basta maglaan ka lang nang 1-2 hours kada araw o higit pa.
Uulitin ko po di mo kailangan ng pera. Cellphone/ data or internet connection and more effort lang po sapat na. Subukan nyo po wala naman mawawala kase hindi mo naman kailangan maglabas ng pera.๐
PM po for those interested. โบ๏ธ