01/07/2019
The newest Brand Ambassador of KAISER!
Yup, the one and only Megastar Sharon Cuneta-Pangilinan.
Sharon knows how it feels like when you have no health care.With one major illness, you might end up selling your house, lots, or cars instantly. And because it is an emergency, you will end up selling it at lower value.
Even our advocate doctors know, and so should you.
Aside from the fact that it is 3 in 1, yessss parang coffee lang, it is also part of your personal finance.
You may consider, especially if you are the bread winner. W H Y ???
✔Kapag hindi ka na employed at binawi na nung dati mong employer yung shorterm HMO mo, hindi ka magwo-worry kung maospital ka.
✔Kapag hindi mo nagamit ang annual health care coverage mo hindi sya nae-expire unlike short-term health care (HMO) na no refund ang premiums magamit mo man or hindi. Sa Kaiser mare-receive mo ang guaranteed long-term care bonus (cash) sa maturity.
✔May kasama na syang life insurance for income replacement or protection para sa family just in case may nangyari sa policy holder.
✔Waived na ang payment kung may nangyari sa policy holder, meaning wala ng babayaran ang family kahit 1 year pa lang nakaka-invest ang policy holder, mata-transfer pa ang health care coverage sa beneficiary.
✔Nakainvest sa mutual fund ang health fund kaya nage-earn sya ng 10% rate of returns at may variable earning pa depende sa performance ng stock market.
✔Good as cash sya pagdating ng maturity. So pwede kang mag-withdraw gamit ang iyong visa card. Hanggat may fund ang account mo, patuloy lang ang pag-earn ng 10% rate of returns (compounded) annually.
✔Covered ka kahit beyond 60 years old ka na, as long as you live at may fund ang iyong account!
✔In case of emergency, pwede magamit as family assistance.
✔Maari kang magkaroon nito sa halagang P88.23 a day mas mura pa sa milktea with pudding, bes.
Sino ang pwedeng maka avail nito?
Lahat ng nasa 10-60 years old mayaman man o mahirap, basta healthy ay qualified for this program.
If you really love your family at ayaw mong maging burden sa kanila either you die too soon or you live too long...
Get Kaiser 3 in 1 (Longterm Healthcare, Life Insurance + Investment) as early as you can.
"mas daig ng maagap ang masipag"
The only Health Care in the Philippines that will cover your long term needs.
-ctto with modifications
For inquiries, send me a message.
Ms. Fatima Alvarez
http://8982jf.imgcorp.com