Coach Malvin Leaño

Coach Malvin Leaño Our Mission:
Changing People from Spenders to Savers and Creating Wealth for Families. Imagine, mahigpit 5 libong empleyado kami na nawalan ng trabaho?

Our Vision:
To educate 30 million families by year 2030

Our Crusade:
No family left behind Magandang buhay po sa inyo,

Sana ay ma inspire ko po kayo sa kwento ng aming buhay ? Kami ang mag-asawang Matin and Malvin Leano, High school graduate at mga dating Production operator sa isang malaking semiconductor company sa Gentri, Cavite “Intel Philippines” for 12 years (1997-2009), Kahit production

operator lang kaming mag-asawa busog na busog naman kami sa dami ng aming benefits sa Intel…imagine 5X kaming may bonus sa loob ng 1 taon? Idagdag mo pa ang libreng shuttle service, 1 sack of rice every month, monthly meal allowance at marami pang iba. Napaka gandang kumpanya ang Intel at sabi nga iba Dream Job ang makapag work ka sa Intel. Kaya lang taong 2008 nag announce ang Intel Phlippines na unti-unti na magbabawas ng empleyado at tuluyan ng nagsarado ito at inilipat sa bansang Vietnam at dahil narin sa pagkakaroon ng Global Financial Crisis noong mga panahon na yun. Akala namin doon na kami mag reretiro mag-asawa at tatanda dahil dream job nga namin ang makapag trabaho sa Intel Phils. kahit kami ay high school graduate. Natakot talaga ako sa mga responsibilidad kapag nawalan kami ng work dahil noong time na yun mag-aaral na ang 2 naming anak. Pero hindi naman kami pinabayaan ng Intel, nakatanggap kami ng retirement money at first time naming makahawak ng ganoon kalaking amount. Ang una naming ginawa sa nakuha naming pera ay binayaran namin ang naka pag-ibig na housing loan at nagtayo din kami ng Internet cafe business na katabi lang ng aming bahay sa Gentri, Cavite at yung konting natira ay nilagay namin muna sa bangko. Kaya tinanong ko si Lord, ano na po ang plano nyo sa amin after Intel? Paano na ang future namin at ng pamilya ko? Pero may isang bible verse ako na pinanghawakan ang Matthew 7:7 “Ask, and it will be given to you; seek, and you will find; knock, and it will be opened to you”. May kasabihan nga na “When God closes a door, he opens a window” fast forward…may nag invite sa aming mag-asawa to attend a Marriage Encounter or ME noong February 2010, para syang Couple’s Retreat para mas maging maayos at matatag ang samahan ng mga mag-asawa (salamat kay Ate Wheng Reyes na syang nag invite sa amin sa ME at dati rin namin syang kasamahan sa Intel for 12 years). Hanggang sa doon namin nakilala ang aming mentor and shepperd sa Marriage Encounter na sina Tita Fely and Benj Santiago na dati rin sa Intel na mga manager ang position. Alam nila na dati kaming mga taga Intel kaya na invite nila kami to attend a “Free Financial Literacy Seminar' sa Dasmarinas Cavite. Ang tanong sa amin ni Tita Fely at Sir Benj ay “Malvin Matin, dati pala kayo sa Intel? Ano ang gagawin nyo sa nakuha nyo na retirement money? Kasi kung wala kayong Financial Knowledge or kaalaman tungkol sa Pera, in less than 2 years mauubos agad yan. Fast forward, nag ATTEND kami ng Free Financial Seminar, NAKINIG, at GINAWA namin ang mga natutunan sa Seminar at nag member din kami agad sa IMG or International Marketing Group-Truly Rich Makers Community at nag simula din sa KAISER 3-in-1 Healthcare Saving Program (this year 2025 mature na po yung 1st Kaiser namin) dahil wala na kaming Free HMO galing Intel, unti-unti din namin pinag-aralan kung paano mag Invest sa Mutual Funds at Stock Market at binahagi namin sa mga kaibigan, kasamahan sa Intel at kapamilya namin dahil ang ganda ng tinuturo lalo na ang mga benefits sa IMG kapag naging member ka dito. Naturuan kami sa IMG: from Spenders to Savers to Investors and to become an Entrepreneur. Blessing diba? Dahil more than 15 years kami dito sa IMG at nakilala din naming ang The Feast Community ni Bro. Bo Sanchez sa PICC, Manila dahil na din kina Tita Fely and Tito Benj Santiago. And last year nga November 24, 2024 another blessing naming mag-asawa ang maging Masterclass Speaker po tayo sa FeastCon2024 sa SMX, Manila para i share sa mga attendees kung paano kami natulungan ng IMG-Truly Rich Makers community. Kung kami noon na akala namin wala ng pag-asa, may maganda palang dadating na ibibigay si Lord sa atin. May mga tao sya na gagamitin para makita natin ang mas makakabuti para sa atin. Buti na lang talaga nakilala namin ang IMG or International Marketing Group at the Feast Community na aming spiritual community. At yan na ngayon ang aming purpose sa mga nakakausap naming at nakilala dito sa IMG-Truly Rich Makers community.

“May liwanag pagkatapos ng dilim”. Sana ay na inpire ko po kayo sa aming kwento ng buhay. Video #1 kung paano kami nagsimula ng IMG: https://www.youtube.com/watch?v=xFvDNl_jASE

Video #2 kung paano kami natulungan ng IMG: https://www.youtube.com/watch?v=dRFiBIAwKXY&t=1s

𝗠𝗮𝗿𝗮𝗺𝗶𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗻𝗴𝗮𝗿𝗮𝗽 𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗮𝗻𝗮𝘁𝗶𝗹𝗶𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗻𝗴𝗮𝗿𝗮𝗽 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝗹𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗶𝗽𝗶𝗻𝗮𝗴𝗽𝗮𝗽𝗮𝗯𝘂𝗸𝗮𝘀.Hindi mo kailangang maging handang-handa para m...
24/08/2026

𝗠𝗮𝗿𝗮𝗺𝗶𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗻𝗴𝗮𝗿𝗮𝗽 𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗮𝗻𝗮𝘁𝗶𝗹𝗶𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗻𝗴𝗮𝗿𝗮𝗽 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝗹𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗶𝗽𝗶𝗻𝗮𝗴𝗽𝗮𝗽𝗮𝗯𝘂𝗸𝗮𝘀.

Hindi mo kailangang maging handang-handa para magsimula. Simulan mo kung ano ang kaya mo ngayon. Ang mahalaga ay may ginagawa kang hakbang. 🚀💡

𝙂𝙪𝙞𝙙𝙞𝙣𝙜 𝙮𝙤𝙪 𝙩𝙤 𝙬𝙞𝙣 𝙞𝙣 𝙇𝙞𝙛𝙚 𝙖𝙣𝙙 𝙁𝙞𝙣𝙖𝙣𝙘𝙚𝙨👌
👉https://www.facebook.com/MalvinLeano

24/08/2026

"Mas okay nang walang bagong sapatos kaysa walang pambayad ng kuryente." 👟⚡😅

𝗞𝗪𝗘𝗡𝗧𝗢𝗡𝗚 𝗜𝗣𝗢𝗡  #𝟭𝟲𝟳👌
24/08/2026

𝗞𝗪𝗘𝗡𝗧𝗢𝗡𝗚 𝗜𝗣𝗢𝗡 #𝟭𝟲𝟳👌

23/08/2026

"Small efforts done every day will always beat big plans that are never started." 🌱🏆

𝗞𝗪𝗘𝗡𝗧𝗢𝗡𝗚 𝗜𝗣𝗢𝗡  #𝟭𝟲𝟲👌
23/08/2026

𝗞𝗪𝗘𝗡𝗧𝗢𝗡𝗚 𝗜𝗣𝗢𝗡 #𝟭𝟲𝟲👌

23/08/2026

"Ang utang parang bisita—madaling dumating, mahirap paalisin." 💳😂

22/08/2026

🙏 Pray • Pause • Praise 🙏

Sunday is a reminder to slow down and look up. Thank You, Lord, for Your peace.

22/08/2026

"Hindi ka mahirap dahil maliit ang sweldo… baka mahilig ka lang makipagkaibigan sa SALE." 🏷️🤣

𝗞𝗪𝗘𝗡𝗧𝗢𝗡𝗚 𝗜𝗣𝗢𝗡  #𝟭𝟲𝟱👌
22/08/2026

𝗞𝗪𝗘𝗡𝗧𝗢𝗡𝗚 𝗜𝗣𝗢𝗡 #𝟭𝟲𝟱👌

Address

10F (Room02) The World Centre Bldg Gil Puyat
Makati
1003

Opening Hours

Monday 7am - 11pm
Tuesday 7am - 11pm
Wednesday 7am - 11pm
Thursday 7am - 11pm
Friday 7am - 11pm
Saturday 7am - 11pm
Sunday 8am - 8pm

Telephone

+639193951028

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Coach Malvin Leaño posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The School

Send a message to Coach Malvin Leaño:

Shortcuts

Share

Category