06/04/2021
📢Real talk!
Tigilan na natin ang mga limiting beliefs. Let's get real.
"ayoko ng life insurance, buhay pa nga, gusto na agad mamatay".
⌛let's get real..san ka ba papunta? maiiwasan mo ba ang death? (ang debt pwede pa, tago ka lang😛, ewan ko lang kung makakaulet ka pa😂)
"accident?!! magpray ka, iingatan ka ni Lord! ⌛Tama naman yan. God always protect us. Pero alam mo ba, there are cases, na yung cause of death is due to accident. Hindi mo ba naisip na maybe that's the way to end up their life's journey?
"health insurance!, wag mong isipin na magkakasakit ka!"
⏳Ang pagkakasakit ba nalalaman agad? Mostly it comes unexpectedly, especially if you're aging. And even those young people cannot spare from this.
Hindi ibig sabihin na pinaghahandaan mo ang mga bagay na iyan dahil gusto mong mangyari.
Naghahanda ka lang sa POSiBILIDAD na mangyari. At kapag nangyari nga, handa ka ba sa gastusin? Handa din ba ang pamilya mo?
Let's get real. Nobody knows the exact time. Dapat hindi mo ito ipinagpapabukas. Hindi mo isinasantabi ang posibilidad.
📢Usap tayo. May GOOD NEWS ako sayo!!. A complete package that can save you from the possibility of what if, those things happen???!
Message me here: m.me/EMFinancialLiteracyCampaign
Or Click on this link: https://333858ph.imgcorp.com/quote/kaiser
Ctto