08/05/2024
NAGGROCERY LANG PERO BUMILI NG MACBOOK at MAC MINI 🤯🤯🤯
Sooo pagdating ni TL Reyma Liquigan Aguilar to prepare sa mga sunud sunod na TGA events namin ay inalok ko sya na pumunta ng SM para maggrocery.
Pagdating namin ng SM ang sabi ko sa kanya ay punta muna tayong Cyberzone may titingnan lang tayooo...
Then dumaan kami sa bilihan ng windows laptop ung maninipis.
Sabi ko ang ganda noh? Sana makabili din tayo nyan soon
Tas pumunta kami sa Power Mac Store sabi ko mag-canvass muna tayo ng Macbook
Then laking gulat nya na binili ko na ung Macbook Air M2 🤣🤣🤣
Akala nya maggrocery lang kami. Un pala maggrocery kami ng macbook HAHAHA
Pawel na pawel sya ee HAHAHAH 🤣🤣
Huli ko kasing Macbook ay 2022 pa. Tas home credit pa gamit ko nun. Tyinaga kong ipunin yun kahit di pa ganun kalaki ang income ko nun kasi walang wala ako nun tas need ko ung Macbook Pro sa trabaho ko.
Super na-in love ako sa Mac OS kasi sa smooth interface nito, lalo na dati akong web and mobile app developer.
Nasira lang sya kasi kaka-overuse ko. 12 to 16hrs ba naman ako nagwowork per day tas 7x a week HAHAHA
Pero ngayon di lang 1 ang nabili kong macbook. But 2!!!
Meron pang kasamang Mac Mini. Binili ko ung Mac Mini 2 weeks before ko binili ung Macbook Air ko kasi nasira ung Windows laptop ko at wala na akong magamit 😭🔥💔
Sobrang thankful ako sa mga nagtitiwalang clients ko sa freelance and syempre sa Team Genuine Academy kasi nakabili ako ng Macbook Air M2 at Mac Mini na ang tagal ulit bago ko nabili. 😍
Thank you din sa mga business partners ko sa Team Go-Getters! Another achievement na naman sa atin 🥰
May magagamit na akong magaan at quality laptop sa pagpunta ko ng Mindanao at pag-travel 😁
DISCLAIMER: More than 2 years ko na ginagawa ang negosyo kaya ko to nabili. Walang instant income mga beshies 😉