11/02/2020
Pulutan ka Kapag tumalikod ka"
Fake laugh , fake smile π well Ito ang dahilan Kung bakit mas pipiliin mo nalang Hindi sumama sa kanila , and yes Hindi Naman bonding yung nagaganap kundi pakikipagplastican hshshshs. Nakakainis Yung mga kaibigan mong magsasabi sayo ng kwento about dun sa isa nyong kaibigan , and then pag nagkita naman sila daig pa ang mag asawa kung mag besohan π like plastic ka gurl ? π ano nga ulit yung mga kwento mo tungkol sa kanya ? ππ hshshs hirap na magtiwala baka pag talikod mo rin Kung ano ano Rin ichukchak nitu. Diko alam kung alam nya ba talagang pulutan sya pag wala sya, o plastican nalang din gurl "plastican Ang labanan" π ayos yan gawa sa plastic friendship nyo ππ
Tag sa post , nag aayloveyouhan sa mga comments, always magkakasama pero basura naman pala ang samahanπ? BEWARE !
Minsan kasi kung ano ano pa sinasabi sa ibang Tao , Dina Lang pakialaman sariling buhay nila like GOD BLESS YOU ALL β₯οΈ
Hays. Pengeng real friends, yung dama Sana ! ππ
Chourr ! πβ₯οΈ