24/09/2025
Dare to Date? Kiligin, magulat, at baka ma-in love sa Blind Date Booth! Sino kaya ang mystery match mo? ๐คซ Halika na at โwag palagpasin ang chanceโfun, surprise, at spark ang naghihintay saโyo! โจ Whether hanap mo ay ka-bonding, ka-tawa, o baka nga ka-forever, dito mo lang mararanasan ang excitement ng isang blind date na puno ng kilig at good vibes! ๐ Libre kang maging totoo, mag-enjoy, at makipag-connect sa kapwa estudyante habang nadadala ng thrill ng mystery at surprise.Baka isang simpleng upo lang sa booth na ito, may makilala kang hindi mo inaasahan pero swak na swak pala saโyo!Huwag matakot kung maging multo atlis nakilala mo at dagdag experience na rin ito! ๐ Kaya huwag na magpahuli itry mo na ang Blind Date Booth at baka love story mo na ang susunod!Sabi nga nila "take a risk or lose the chance"๐Baka matagpuan mo na ang para sa iyo, sa ICT booth,
โWag lang sa printer, baka sa nag-troubleshoot,
O sa kaklase mong marunong mag-reboot!
-may libreng 2 pcs instax inspired na agad kayo ng kablind date niyo after ng nakakainstense na paguusap!!โฅ๏ธโฅ๏ธ
Location:Admin 203-Edison room