10/04/2025
Grabe, ang bilis ng panahon!🕜 Parang kailan lang tayo nag-aaway💢 dahil sa assignment📒, ngayon, grade 8 na tayo💛!!. Wag kayong mag-alala, hindi ko kayo mamimiss... char! I will really miss the those moments kahit puno ng asaran ay masaya naman tayo, huy sino umiiyak 'di ako umiiyak ha🥹. It's not goodbye👋, it's see you later🫶! Sa susunod na chapter ng buhay natin!. Mapapa "see you grade 8👋" dahil step by the step pero bigla kang sumakses.
𝓣𝓗𝓔𝓢𝓔 𝓐𝓡𝓔 𝓣𝓗𝓔 𝓗𝓞𝓝𝓞𝓡𝓢(𝓞𝓥𝓔𝓡𝓐𝓛𝓛)!!
Tapos na ang pasukan! 🎉 Pagkatapos ng mga buwan ng walang katapusang deadlines😥, mga gabing walang tulog😴 na pinagigising lang ng kape☕, at ng patuloy na pakikipaglaban para maintindihan ang mga komplikadong equation🟰➗ (na hanggang ngayon ay wala pa ring sense!❓🧐), opisyal na kong yayakap🫂 sa matamis💋 na ginhawa💨 ng bakasyon at tag-init♨️. Babye mga libro📙, mabuhay! mga araw sa mimingan!! 🏊🏖️
Tapos na ang klase🏫🎒, at opisyal na pong nagsimula ang mga plano ko para sa summer! 🌅🚀 Iniisip ko: Kaya ko na ulit matulog ng 10hours 😴, puro lang gala kasama mga tropa👯, wala nang maagang paggising🥱, wala nang nakaka-stress😥 na mga exam📃 at puro saya☺️ lang sa ilalim ng araw☀️!. Pero ang iba ay pag tapos ng eskwela🏫 ay opisyal✅ nang papasok sa hibernation phase🐻. Huwag niyo na sila hanapin sa susunod na mga buwan🗓️ dahil abala sila sa pag papaputi kagaya ko hehe😅. Ang mga goal kongayong summer ay mapanood lahat ng movies or series sa Netflix📺, maging isa kami ng kama🛌 at sofa🛋️ ko, at baka sakaling aksidenteng makaimbento ng bagong flavor ng ice cream🍦PERO ANG SYEMPRE AY PUMUTI NG SOAFER🤍!!