Chloe cutie

Chloe cutie Contact information, map and directions, contact form, opening hours, services, ratings, photos, videos and announcements from Chloe cutie, Gapan.

"Ganda ng effect 😍 nagbabalat nako agad 😊 tapos kita na agad yung paglilight ng peklat ❤ nako mukhang eto na kakaadikan ...
08/03/2021

"Ganda ng effect 😍 nagbabalat nako agad 😊 tapos kita na agad yung paglilight ng peklat ❤ nako mukhang eto na kakaadikan kooooo hehe ❤😅"

✨feedback from my buyer💕 legit na legit ka tlaga golden dust at fruit peel oil na aadik na talaga sayo ung buyer ko hahaha😅

Kayo anu pa hinihintay nyo? Try nyo! Nang makita nyo agad ang kinis na inyong hinahanap🤗
Pm mu lang ako madami tayo on hand😁




📷CTTO.

G21 bentonite clay mask + G21 Watermelon aloe gems 🤩✨bakit ko sila pinaghalo? ✨•It can give the pinkish glow we want!!!•...
08/03/2021

G21 bentonite clay mask + G21 Watermelon aloe gems 🤩

✨bakit ko sila pinaghalo? ✨

•It can give the pinkish glow we want!!!
•Both products nakakaliit ng pores at nakakafresh
•Nakakaless ng pagkaoily ng face. iwas pimples
•Mabilis na pagkatuyo ng acne at pampawala ng darkspots.
•Hindi sya masyado natutuyo sa skin kaya maganda (bakit magandang hindi matuyo?) Bawal matuyo ang claymask sa face pwedeng magcause ng redness at irritation. lately ko lang nalaman.
•Mas mabilis syang banlawan hindi masakit sa face.
•Parehong madaming benefits sa skin kaya isang gamitan palang kita mo na agad super lambot ng balat mo.

Magkano? 🥰

G21 bentonite clay mask P123
G21 watermelon aloe gems P180

Pano ang mixture at pano gamitin? 😍

1 table spoon ng claymask
+
1 and a half spoon ng watermelon

MIX and then lagay mo na sa face mo. Do it 2-3x a week ✨ 5-10minutes babad then banlaw na!

after magbanlaw pahid ka ulit sa face ng watermelon aloe gems 💖

Pwede din sya sa kili kili, tuhod, siko at hair 🥰 madami benefits makukuha.

Like our page: G21

✨Golden Dust SoapTips para magbalat kaagad!•Wag muna maglotion, need yun para mabigay ng todo ni soap yung effectivity n...
08/03/2021

✨Golden Dust Soap

Tips para magbalat kaagad!

•Wag muna maglotion, need yun para mabigay ng todo ni soap yung effectivity ng micropeel nya.

•ibabad mo sya ng matagal kung pangmalakasan ka naman at di naman sensitive ang skin mo tagalan mo hanggang sa makakaya mo (don't forget na mag patch test pag first timer)

•Wag muna magkuskos wait mo lang muna magdry balat mo. yes sa una magdry sya bago magbalat, ayun yung deadskin na tinatanggal ni soap then after magmicropeel makikita mo grabe ang glass skin effect hanggang kaluluwa 😂 mga 1 week wag magkuskos.

•Sabayan mo sya ng G21 duo soap, ayoko na masyado magtalk pero sobrang ganda ng effect pag pinagsabay sila. see it yourself ❤️😘

•Para saakin, mas konting cut mas effective kasi maeenjoy mo yung sabon. sa tagal kong pag gamit ayun ang narealize ko ❤️


Ctto📸

Feedback “MGA GHORL! 🥰pag-bigyan nyo ko ngayon! sige na imodel ko lang (pakapalan mukha 🤣) paninda nating lahat G21 Prod...
08/03/2021

Feedback

“MGA GHORL! 🥰
pag-bigyan nyo ko ngayon! sige na imodel ko lang (pakapalan mukha 🤣) paninda nating lahat G21 Product! 🥰 wala naman atang masama eh!! 🤷🏻‍♀️😂

Super ganda nung G21 💕 walang halong biro, hindi ako nagkamali sa pagpili 😘 kala ko hindi ko mabebenta yung first try kong mga items kinakabahan pako, pero sh*t! One day palang ubos na 😭😫
Thank you Lord ☝🏻🙏🏻 and sa CEO mam Jean Bonilla 😍❤️❤️
Iba ka talaga 💓
Lalong nag-glow yung skin ko (di po kasi ako mapimples madalang lang) pero kitang kita kong mas nag-glow pa skin ko 😍❤️❤️
Kaya kayo try na! Hindi kayo mag-sisisi 😍😍

Ctto

The GOLDEN DUST SOAP, you’ve always trusted! Helps skin looks lighter, clearer and healthier! Removes dead skin and has ...
08/03/2021

The GOLDEN DUST SOAP, you’ve always trusted! Helps skin looks lighter, clearer and healthier! Removes dead skin and has micro peeling which everybody loves! Golden dust soap is effective in diminishing darks spot, pimples and uneven skin tone. ✨Leave Golden Dust on your skin for 3-5 minutes then rinse it off you’ll feel the instant softness! Young and fresh skin ❤️✨

Maraming nagtatanong sakin about this so sasagutin ko na😊 my go to face cleanser ever since nanganak ako. Sobrang mild n...
08/03/2021

Maraming nagtatanong sakin about this so sasagutin ko na😊 my go to face cleanser ever since nanganak ako. Sobrang mild ng amoy at safe kahit maamoy ng baby mo, pero super effective parin sa pagpapa fresh. CHERRY BLOSSOM CLEANSER BY G21

Ayaw pahuli ng G21 kapag Makeup ang pinag uusapan. ✨ Ang first ever eyeshadow palette “Dear, January — Damn Plum SRP : 1...
08/03/2021

Ayaw pahuli ng G21 kapag Makeup ang pinag uusapan. ✨ Ang first ever eyeshadow palette “Dear, January — Damn Plum

SRP : 155.00 super affordable!

This eyeshadow palette is mixed intense Plum shade to neutral colors with Matte, Shimmer, and pressed on glitters so you can slay your look for Day-Night makeup look.

Serving you cuteness overload with G21’s Ice-Gelato! 🍧 Comes in 2 jelly shade: 🥭 Mango Jelly - a darker and fiercer red ...
08/03/2021

Serving you cuteness overload with G21’s Ice-Gelato! 🍧

Comes in 2 jelly shade:

🥭 Mango Jelly - a darker and fiercer red one

🥛 Vanilla Jelly - bright pink with a punch of red

Get cool and tinted! 🌬💕

For only 165 php, shop now!

Address

Gapan

Telephone

+639090975648

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Chloe cutie posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The School

Send a message to Chloe cutie:

Shortcuts

Share