21/08/2026
Just woke up! Grabe, 10 hours of sleep! 😅 Napagod sa birthday celebration kahapon, pero super worth it naman ng pagod. 🥹 Ang sarap sa feeling na makatulog nang matagal-tagal. Gift na rin ’to for myself. 🤭
Since May pa talaga, 2–3 hours lang usually ang tulog ko. Minsan, wala na talaga akong tulog kasi inaabot na ng umaga kakagawa ng mga orders and layouts ng mga IMs ko. Huhu. Bihira na lang talaga akong maka-5–6 hours of sleep. 😭
Sobrang busy talaga sa life lately. 😅 Kaya ngayon, thankful na thankful ako na nakapag-rest naman nang maayos. 🥹💗
Thank You, Lord! 😇💕
Note: Sabay-sabay ko na lang pong ipa-ship ang mga orders bukas, ha. May mga tatapusin pa po kasi ako today na mga kailangan pang linisin/ayusin. ☺️💕 God bless everyone! 🙌🙏
Raquel Joy Ranario Guillena-Bongolo