13/11/2025
Day 2
Thankyou so much sa mga taOng bukas ang paLad sa pagtuLong upang maipagpatuLoy ang nasimuLang proyektO...
📌SpTA OFFicers for extra hands of yours ,sa mga nagLuto,naghayin, nagligpit..
* Rachelle D Diokno , JeanMariette Villanueva Manalo ,Cullo digno dhoy,vanessa d digno,ate belinda Catherine Cuadra ,ate dermiLyn, Mylene Bautista Vidal ,jaicel Jaycel Diokno ,comeros Maryjean Comeros ,apple lasheras,
📌 Labors :
* Tiyo Richard Tumbaga ,
*leo cuadra,
*Jayvan cuison,
*vice Brgy tanod John Ryan Alvarez
*Arnold ronario
* Kua Nelson Golez sa pagLiLinya..
(donations: cash and foods)
* Grace Patulot
* Donna Jane Lasheras
* Pinsan Michael Endaya Manalo
📌Parents
* Ate Julie Alvarez thanks po sa meryenda..
📌 Thankyou din po sa donation pandagdag panggastos kua W***y Barcia 🥰
📌 Thankyou EJ Ej Salcedo Saludo sa pag volunteer ng pagpaint/lettering ng sLowdown.. 🥰
isang taos pusong pasasalamat po sa inyOng lahat ,ang inyOng tuLong, suporta,pawis at pagod ay tatanawin naming napakalaking utang na Loob.. 😘😘