19/08/2026
Mga batchmates na need work ,wag mahiyang mag aplay..mahirap ang buhay ngayon..habulin ang edad habang pwd pa ..
Pwde din po sa mga hindi ka batch,natulong po kmi..
Wala po gastos..
24k-25k sahod ngayon ,depende sa palitan ang pagtaas baba ..
Edad 24-40 ang first timer sagad 43😊
Kapag ex abroad na hanggang 45
At kung marunong magluto arabic food 47 kaya pa
Kailangan ko lang po buo ang loob,masipag na masipag,may mabuting paguugali at todo bale..
Qatar at Saudi po ang bansa pupuntahan
Habol po ng edad hanggang kaya pa at wag po matakot ,safe po bsta wG gagawa ng bawal at kalokohan!
Matakot po sa hirap ng buhay at lalo kung dina pwd ang edad wla na chance....