SHS Confessions & Secret Files

SHS Confessions & Secret Files Contact information, map and directions, contact form, opening hours, services, ratings, photos, videos and announcements from SHS Confessions & Secret Files, School, Cabucgayan.

22/10/2018

What's for Semestral break ?

23/09/2018

Anything to say about whom you admire? Or anything else? Feel free to message us! We'd be glad to response as soon as possible ❤
-M&M

11/08/2018

Been busy students?

~M&M

19/04/2018

SHS Confessions & Secret Files are now open to hire admins.

Message the page now!

--Gray

09/03/2018

hiring admins.... ☺

16/11/2017

Any confessions and shout outs there? Message us !

23/09/2017

Am I destined to be ALONE ??

08/09/2017

From: Ms. Grande

Hi admin. Pa post naman po nito oh. I just want to share my story.. Crush ko siya since I entered highschool.. Gwapo, maganda katawan, malakas yung appeal, sakto din yung height, ... He's in grade 11 right now and minsan na niya akong pina-fall, pinaasa, at pina-iyak... I was then realized na for how many years na naging crush ko siya,,
Nagmukha lang akong tanga... Lagi lang akong nadadala sa kilig sa tuwing ka'chat ko siya, kaso parang ang tipid niyang mag type pag nagrereply sya,, feeling ko bored siya saken at ayaw niya akong kachat... Ayaw niya akong makausap. Ayaw niya basta ayaw niya...
But then naghihintay pa rin ako na siya yung makakamiss saken. Sa mga pangungulit ko sa kanya. Pero ngayon parang wala na eh, parang nawala, nablangko yung feelings ko nung chinat niya ako for the first time. Di ko siya pinansin kasi alam kong ayaw niya saken. Ayokong ipagpilitan yung sarili ko sa taong di naman ako yung priority at gusto. Sana sa story kong ito ay maraming mainspire. Thanks admin :)

07/09/2017

Hi admin Pkipost nmn to pata sa crush ko

Di mn ka gwapo pero nganung kusog imo dating?angayan mn jud muporma.At first I thought nga badboy ka pero dle Buotan mn diay sana Stay who you are po Goodluck!!

Godbless you po!!

From:TheBlessed

07/09/2017

From: Ms. Mittenaere16 :*

Kumusta crush??? Naaalala mo pa ba ako?? Yung ako na dati'y pinaasa mo, pina-iyak mo, ginago mo, ginamit mo.. Pero for how many months/days nga nag uban ta, murag wapa man gud ka mag bag.o! Oo gwapo ka, pero bsag unsa kapa kagwapo dnha, kabaliktaran ghap ang imung batasan nga dili maayo.. I hope sana nga if ever mabasahan ni nimu nga message, magbago ka sana... Hanggang dito lang muna... Ingat always crush.. bye. :*

06/09/2017

From Chieky

Address

Cabucgayan

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when SHS Confessions & Secret Files posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share

Category