29/07/2026
Are you ready CSHS students for the upcoming 2nd Summative Test❓❓
(su is mma is tive na is na is man⁉️⁉️)
are you already prepared? Brace yourselves, guys because the 2nd Summative Test is waving and saying, "Ready or not, here I come!" In fairness, 'di pa nga nakakabawi 'yung memory cells natin sa first exam, kahit fresh pa rin sa iba kung pa'no ito hinulaan at napasabi ng "hala, alam ko 'to e" or "familiar 'to sa'kin" kahit imbis na mag review ay nag scroll nalang hanggang sa-- ay nakatulog😅 at yung Guardian Angel nalang kasama ang stock knowledge natin na parang na stuck?? ang bahala, ay may kasunod na agad! mapapa sabi ka nalang talaga ng 123 go, kan'ya kan'ya na 'to🤭😂
So it's time to channel our inner genius, i-pause muna ang Endless Scroll sa TikTok or ang bebetime, dahil imbis na mahanap natin ang the One, maging nasa Test Paper pala mapunta, olats 1/50 ಠ﹏ಠ kaya it's quality time muna with our notes para lahat tayo ay pumasa. (pati sana sa kan'ya). and Lastly, ipagdasal natin na sana mas marami tayong matandaan kaysa sa overthinking tonight. Aral nang mabuti para 'di tayo magulat sa test paper, kaya natin 'to, fighting! 📚✨
✍️:Mira Clemente (Secretary)
🧑💻:Carl Pangilinan (P.I.O)