BTHS Senior High Secret Files

BTHS Senior High Secret Files Contact information, map and directions, contact form, opening hours, services, ratings, photos, videos and announcements from BTHS Senior High Secret Files, School, Bauan, Batangas, Bauan.

16/04/2017

Enrollment for Incoming Grade 8, 9, 10 and 12. Wear your school uniform (April 17, 2017) Spread
ctto.

06/04/2017

Congratulations Technites !!! ๐Ÿ‘๐Ÿ‘
Keep it up ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‡

03/04/2017

Hi po gusto ko lang ishare yung hinanakit ko sa bestfriend ko, di ko kase masabi sa kanya. HAHA
Since G8 magkaklase na kami at dun nag simula ang friendship namin until now na G11. Yas, matagal tagal na yung pinagsamahan namin, andyan ang kalokahan at kabaliwan, kasiyahan at syempre problema at lungkot. Sa tagal na ng pinagsamahan namin sobrang kilala ko na sya, siya yung taong unang tingin mukang mataray na and yes may pagkamataray nga sya, mainitin ang ulo kaya wag nyo yang aasarin, madali syang magalit kahit simpleng bagay lang, ayaw magpatalo kahit minsan sya yung mali, hays ayaw nyang padadaig pero despite of her bad side, inaccept ko sya ng buong buo. Tanda ko pa noon, marami sa kaklase namin ang hate sya at syempre bilang bespren nya andyan ako for her, dinadamayan sya, kakampi nya, pinoprotektahan at pinagtatanggol. PARTNER IN CRIME ika nga. haha lahat ng secrets ko sinasabi ko sa kanya, lahat ng problema kahit personal na, kase sya kanya ko naiilabas yung sama ng loob ko, ganun din sya, lagi syang nag oopen lalo na pagdating sa lovelife kaya syempre taga comfort at advice ako kase diba pag bestfriends open sa isat isa yun bang nagsheshare at nagsasabi ng problema ganun kami NOON. G.I ako sa kanya, yas di man sa pag mamayabang pero yun ang sa tingin ko, sabi rin nya at sabi ng iba. Sa sobrang tagal na ng friendship namin, marami na kaming na pagdaananan pero here we are still bespreN parin pero marami ang nagbago or sya lang talaga yung nagbago sa amin. simula nung nagka bf sya ng same school, nagbago sya. siguro dahil yung atensyon nya nasa bf na nya, di na sya sumasabay pag recess at lunch pati narin sa uwian , medyo mabibilang nalang. haha hanggang sa nagbreak sila at yun todo comfort ako. pero pagkatapos nun, di na sya nagsheshare, minsan mababalitaan ko nalang may bf na sya, tas broken hearted na naman ganun. ayaw nya na pakialaman sya, na mag advice ako haha sobrang t*nga nya sa pagibig hays pero kahit ganun mahal ko ang bespren ko. pero ito ang pinaka hinanakit ko sa kanya, yung sa research paper namin. pinili ko syang kagroup kase ganun naman pag bespren diba? haha at may tiwala ako na maasahan ko sya. Oo gumagawa sya pero pauna lang yun. ๐Ÿ˜ž yung pakiramdam ko na individual nalang yung research na ginagawa KO ay este namin pala. hindi rin kase maaasahan yung dalwa pa naming kagroup e pero nagtatapong naman sila pag may kailangang iprint. As in andami kong naiiyak sa research na yun. HALOS AKO yung gumawa, pero never kong binigyan ng mababang points yung kgroup ko lalo na si bes hahaha Ito yung masaklap e, yung pagdating sa research paper namin, lagi syang may dahilan na kase ganto kase ganyan hays samantalang pag galaan hmm sa ibang bagay? sobrang bilis nya GO na GO! hays. sorrna bes, yun kase ang nakikita ko. Kapag gagawa na schoolworks ay bahala na pero pag sa ibang bagay go na go ka. ๐Ÿ˜ž kakapagtampo lang, or tumatiming lang na kapag gawaan ng research e hindi ka nga pwede minsan? hmm HAHA sigi. I'm still your bespren, maliit na bagay lang ito. haha

SHS students
STEM
BTHS SH Secret Files

25/03/2017

Frightened
Hearing that question- "MU na kayo?" from a close friend makes me feel not glad but disgusted. "Sheeeems. I'm not doing anything for us to reach that stage!" :'( :(

Fishtail
STEM
BTHS Senior High

ps I'm afraid, I might lose her.

Distinct from my perspective of you, I was taken unanticipatedly to embrace the fact that you have your own frailness an...
25/03/2017

Distinct from my perspective of you, I was taken unanticipatedly to embrace the fact that you have your own frailness and dark sides. However, this didn't stop me from loving you, instead I felt like I was more drawn into you.

Jollibee
Stem 1
BTHS Senior High Secret Files

21/03/2017

"12 am thoughts"

Wala ng intro intro. Sibak na agad HAHAHAH! Juicekolowrd! Nagbunga na ang pa easy easy ko. "Kaya yan. Kuu! Basic!", "Oo ako na, mamaya" , " Oo bukas ayos na yan" , " Easy lang madali lang yan" Shengene. Pa absent absent pang nalalaman. Masyadong nagpapadala sa problema. Ayan tuloy nadagdagan pa lalo. *Iyaaaaaak*

HAHAHAHHA! So anong point ko ?
Oo, may mga bagay na akala mo madali. Akala mo kayang mong gawin in just 1 day. Feeling "BASIC" lang lahat ng bagay. Kaya naman pa easy easy lang pero pagdating naman sa deadline. Toinks* NGANGA! Kasi yung akala mong alam mo, IBA pala! HAHAHHAHAHAHHAHA! Pero pwedeng alam mo naman talaga. Pero kulang pa din kasi wala kang clue, pattern or what. Juiceko! Are na ata pinaka masakit sa masakit. Damang dama ko na ang mga palakol sa card ko!

Ps: Nasa huli nga talaga ang pagsisisi

Hello G11 ba ulit ? (Wag naman sana)

LigawAngUtak
STEM
Grade11

08/02/2017

"last"
ikaw parin ang gusto kong maging last,sa tagalog "huli" ikaw at ikaw pa rin .october 14 2014 nakilala kita actually june sya June 13 2014 . Yes im still thinking about you those memories wt you ,our moments ups and downs happy or not .alam kong dumating sa puntong paulit ulit kita nasaktan at sa pagkakataong yon,napagod kana ,wala na,sa isang idlap nawala ang ikaw at ako nawala ang tayo nawala ang tinatawag kong baby alam kong nakikita mo ako kasama ang ibat ibang babae pero sa totoo lang wala akong naging girlfriend matapos ang atin. siguro fling madami pero niisa sa kanila wala akong pinangarap maging girlfriend wala akong binalak ligawan niminsan hindi ako nanaginip at naglook-forward kasama ang iba . matapos kita iwan at tiisin sasabihin ko to ngayon.sana alam mo sana ramdam mong ikaw pa rin akala ko ayoko na sayo akala ko kaya ko na akala ko okay na ko ng wala ka ,akala ko lang pala. alot of prayers that ive sent to god youre still related alot of pictures i wanted to draw still your smile alot of memories i wanted to rethink still yhe old you,the old us . im tired of looking at you wt your new prince but im still hoping ,im still dreaming that in the end stil you and me you and i .alam ko namang walang mangyayare kung susulat ako ng susulat pero wala e wala na akong magawa kundi ang kimkimin to gusto kong sumigaw gusto kong kausapin ka kumustahin ka pero paano ? tangna sa totoo lang gusto kita muling angkinin gusto kong punan ang mga pagkukulang ko noon pero paano wala na kong magawa .huli na ba ? wala na ba? sya na talaga? ako ,gusto kong maging prinsipe mo ulit๐Ÿ˜ญmaging baby mo ulit ,ang nagiisa mong ka-opposite attracts๐Ÿ˜ญpag iniwan ka nya pag sinaktan ka nya ๐Ÿ˜ญ balik ka sakin ha ? andito na ko ulit tutulungan kita kahit na hindi moko mahalin ,pagsilbihan at pahalagahan maging akin ka lang uli๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ช im still hoping that i may still count a days wt youu to be loved by you. You know what? imissyouuu iloveyouuuu imissyour flaws๐Ÿ˜ช im still inlove wt you๐Ÿ˜ญ mahal pa rin kita .till we meet again KC ,imissyou bby.
sa bawat capture ng camera sana ako nalang yung kasama mo
sa bawat ngiti halakhak sana ako ang dahilan
yung "sana ako nalang ,ako nalang ulit"
sana nga ako nalang ulit๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ
TAYO NALANG ULIT๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜“
I dont want to ruin your happiness ,so i dont have a choice all i can do is to watch you to watch you laugh smile and being loved by him ,your prince your king your baby your the one and everything ๐Ÿ’”
as of now im still lost .still alone playing and holding your ring. Yes im still wearing the ring and clothes but not the smile you gave๐Ÿ’”๐Ÿ˜ž i cant be happy like the happy one when we're together . i was wrong by making a choice a decision. I dont regret ,i just feel the sadness inside of me .those sadness Explains all i need is you ,that the one that i wanted to be my LAST is YOU .
Yes maybe i try to find to search but my heart shouts your name
My mind rewinds those happiness when i am wt you
My ears still hearing your name your laugh
My mouth still talk to your photo
My hands still missing fitting our hands together and my eyes still crying,still counting a thousands of drops of my tears.Yes there are times that all i want to do is to cry while drinking a bottles of alcohol and driving my self into craziness to be the High one. Doing those badthings because i really felt so lost .
Siguro eto na lang nga ako ng nawala ka .ang tayo hindi na nga siguro ako ang BETTER HALF MO.yung BETTER MAN para sa isang gaya mo.ang daming Sagot na gusto kong ipaliwanag sa mga nakalipas mong tanong,Kung pwede lang na makausap ka ulit ,kung papayag ka lang kahit gaano katagal atgaano kadaming tanong SASAGOT AKO magpapaliwanag ako . alam ko kasing galit kapa alam kong masakit pa . Im still here willing to explain everything ,sincerely knocking on your door . Sorry for my promises that makes you cry those dreams that we made and sorry i left you ๐Ÿ’”
Choice and consequences i made a decision ,The unwise decision .Now im still facing the consequence
Kung sakit man ang maghintay sa bagay na imposible nang mangyare o bumalik siguro ako yung kandilang unti unti nang nauupos sa pagdaan ng panahon. Ikaw ang pinakamagandang nangyari sa buhay ko ,susulat lang ako ng susulat .Siguro dadating din ang araw na mababasa mo ito malalaman mong ako eto,yung naging duwag sa pagharap ng mga problema natin at nagawang iwan ka basta basta .KC handa na ko ulit ipaglaban ka ,kailangan kita dahil mahal kita kaso mukang huli na ko .
Bumaba at pumara ako sa byahe ng istorya natin
Nagbackout sa kwentong pinagbidahan natin.
Naging duwag ako oo .sa panahon na dapat pinaglaban kita na dapat sinamahan kita na dapat hindi kita pinabayaang lumuha at mag isa. gusto ko lang iparating na kahit hindi ako naging matatag na partner sa loob ng 3 taon na pinagsamahan natin minahal kita at hanggang ngayon mahal na mahal pa rin kita .

-panget
2014

08/02/2017

Hi po sana mapost or mapansin ๐Ÿ˜Š
Oy panget ,hi ? Fc ba ? Sorrna .oo eto basta nawala,yung iniwan ka sa gitna ng problema natin. Sorry Hindi man lang nakapagpaalam .wala man lang goodbye or paalam mahal๐Ÿ˜ญsorry?
Oo ng mawala tayo ,nagkabago na ako . dumating sya sakin nang basta ako nawala sayo. Blessing sya para sakin .pero when the day come na nakita kita with a g11 student guy na naglalakad ,god damn para akong binagsakan ng adobe๐Ÿ’”๐Ÿ˜– nasabi Kong MASAKIT PADIN PALA AKALA KO OKAY NA OKAY NA AKO๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’” pero sa Mga araw na lumilipas nasasanay na ako ,natatanggap ko na din na wala na at Hindi na din ako. Masaya na ako sa present at bago ko. Salamat sa 2yrs and 6 months? Na sana ay 3yrs anniv. Of love . sorry for those pain na dinamdam at dinala mo mag isa ๐Ÿ˜ญ I still care even thought my mind said that I don't .๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ช sige sige I hope makarating sayo. Mag aral kang mabuti, wag ka muna haharot dyan ng sobra ha๐Ÿ˜‚ sorna๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‚ nagtatama padin kasi yung tingin natin at Alam mo yun ? Natititigan at natititigan padin kita
Sgesge .sorry at salamat .
-Unknown student from Batangas

05/02/2017

Gusto ko lang ilabas yung feeling nato. Hindi naman sa ginagawa kong big deal to pero gagawin ko na nga kasi naman.๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚Ganito yung eksena.
Umaga nun pinagsulat kami sa notebook. Tapos ako sulat din madami din yun. Alam ko sa sarili kong masama akong magsulat pero naman. Tama ba yun. Nakakainis lang. Nagchechek na si mam. Natapos ko yung pagsusulat . 21/30 yung minarka nya sa sulat ko. Tas napalaki mata ko. Jusko. 21?? Tas yung sa iba kong kaklase matataas. Di man lang ako naka25. Di naman siguro sobrang sama ng sulat ko para markahan ng ganun. Wala lang. Nakakapag isip lang. Pano tataas marka kung ganun lagi marka sa notebook e kung kumpleto naman ako. Natapos ko naman lahat ng pinakokopya 21 yung score out of 30. Edi wow.

Senior High
BTHS Senior High Secret Files

03/02/2017

Kumusta ang grades, Seniors? :)

02/12/2016

sobra pala talagang mapagLaro ang tadhana..noong Junior high pa lang ako..there is a girl who accept my personality..Hindi ako kgaya nyo na tnggap agad..gets nyo na un..almost 1yr and month kme pero bgla ko nlng ngawang iwan sya eventhough,im lucky to have her..may dumaan pa,pero pagtungtong ko ng g9,may isang tao na sobrang ngpabgo saken..I accept her dark side and all about her .. ๐Ÿ˜Š Kahit na sobrang nssktan ako alam nyo ung tinitiis ko ?. na kahit parang umaayaw sya..kumakapit ako?. ganon..At hnggang ngyon..year 2016 , running for 2yrs na ung relationship namen..Parehas kaming lumalaban..Ilang beses na kameng naghwalay ,nag-away..ilang beses ng gusto nyang bumitaw pero kumakapit ako..Dko din akalain na mgmmahal ako ng gnto .. Ibang iba tlga kpag sobra kang npamahal sa isang tao..kahit anong sinsbe ng ibang tao sakin,tungkol sa knya..Sameng dalwa..Nagbbingi bingihan ako.. sana nga maging mas matatag pa kame! Senior high nako npakasarap sa pakirmdam na tumtgal na kame..Sana kayo din..maging FAITHFUL,LOYAL AT LOVABLE kayo๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜๐Ÿ’‹
- Hi sayo..alam kong kilala moko..this december 14 2yrs na tyo..Ingat๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜

SHS STUDENT
BTHS Senior High

02/12/2016

Hi po sana mapost or mapansin ๐Ÿ˜Š
Oy panget ,hi ? Fc ba ? Sorrna .oo eto basta nawala,yung iniwan ka sa gitna ng problema natin. Sorry Hindi man lang nakapagpaalam .wala man lang goodbye or paalam mahal๐Ÿ˜ญsorry?
Oo ng mawala tayo ,nagkabago na ako . dumating sya sakin nang basta ako nawala sayo. Blessing sya para sakin .pero when the day come na nakita kita with a g11 student guy na naglalakad ,god damn para akong binagsakan ng adobe๐Ÿ’”๐Ÿ˜– nasabi Kong MASAKIT PADIN PALA AKALA KO OKAY NA OKAY NA AKO๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’” pero sa Mga araw na lumilipas nasasanay na ako ,natatanggap ko na din na wala na at Hindi na din ako. Masaya na ako sa present at bago ko. Salamat sa 2yrs and 6 months? Na sana ay 3yrs anniv. Of love . sorry for those pain na dinamdam at dinala mo mag isa ๐Ÿ˜ญ I still care even thought my mind said that I don't .๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ช sige sige I hope makarating sayo. Mag aral kang mabuti, wag ka muna haharot dyan ng sobra ha๐Ÿ˜‚ sorna๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‚ nagtatama padin kasi yung tingin natin at Alam mo yun ? Natititigan at natititigan padin kita
Sgesge .sorry at salamat .

Unknown student
from Batangas

Address

Bauan, Batangas
Bauan
4201

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when BTHS Senior High Secret Files posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share

Category