31/03/2026
𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 𝐐𝐮𝐚𝐫𝐭𝐞𝐫 𝐀𝐜𝐚𝐝𝐞𝐦𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐡𝐢𝐞𝐯𝐞𝐫𝐬! 🎀✨️
“𝐻𝑎𝑙𝑎, 𝑡𝑎𝑝𝑜𝑠 𝑛𝑎 𝑎𝑔𝑎𝑑?!” 😭
“𝗕𝗲𝗵, 𝗱𝗶 𝗻𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗺𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝗯𝗮𝘄𝗶 𝗻𝗲𝘅𝘁 𝗾𝘂𝗮𝗿𝘁𝗲𝗿… 🥺”
“𝙒𝙚𝙝, 𝙠𝙖𝙨𝙖𝙢𝙖 𝙖𝙠𝙤 𝙨𝙖 𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙝𝙤𝙣𝙤𝙧𝙨!?” 😭
“𝑮𝒖𝒚𝒔, 𝒔𝒘𝒊𝒎𝒎𝒊𝒏𝒈 𝒕𝒂𝒚𝒐 𝒂𝒇𝒕𝒆𝒓!”
From endless puyat, cramming, and “bahala na” moments, nandito pa rin tayo. Still standing and striving. Kahit ilang beses ng napagod, na-stress, at nagdoubt sa ating sarili kung kaya pa ba natin, pinili pa rin nating lumaban at magpatuloy. 🙌
This journey wasn’t easy. There were many pressures, pagod, breakdowns, at mga gabing halos di makatulog kakaisip sa mga deadlines, PTask, at mga gawain na hindi pa tapos. May mga araw na gusto nalang natin sumuko. Pero ket ganon, we still choose to fight and not give up.
There were moments na we questioned ourselves, kung kaya pa ba, kung sapat na ba yung effort natin, kung aabot pa ba tayo hanggang dulo. Pero ket may doubts, hindi tayo nagpatalo.
“𝒀𝑬𝑺! 𝑩𝑨𝑲𝑨𝑺𝒀𝑶𝑵 𝑵𝑨𝑨𝑨𝑨𝑨 🙉✨️”
At last, natapos na din. Hindi man naging perpekto ang lahat, pero totoo ang mga pinaghirapan, pinagpuyatan, at mga pinaglaban.
𝐂𝐨𝐧𝐠𝐫𝐚𝐭𝐮𝐥𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬, 𝐄𝐥𝐢𝐭𝐞𝐬! ✨️
We made it through the end—together. All those sleepless nights, silent struggles, and unseen efforts finally paid off. 🫶
𝐖𝐞'𝐫𝐞 𝐩𝐫𝐨𝐮𝐝 𝐨𝐟 𝐲𝐨𝐮, 𝐄𝐥𝐢𝐭𝐞𝐬. 🩷✨️
—
𝗦𝘁𝗮𝘆 𝒉𝒖𝒎𝒃𝒍𝒆 𝗮𝗻𝗱 𝒕𝒓𝒖𝒆, 𝘄𝗵𝗶𝗹𝗲 𝗰𝗵𝗮𝘀𝗶𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗲 𝘀𝘁𝗮𝗿𝘀 𝒎𝒆𝒂𝒏𝒕 𝗳𝗼𝗿 𝘆𝗼𝘂. ️💫✨️