28/08/2026
๐ฃ๐จ๐ฌ๐๐ง ๐ง๐ข ๐ง๐๐ ๐๐๐๐งโฆ ๐ฃ๐จ๐ฌ๐๐ง ๐ง๐ข ๐ง๐๐ ๐ฅ๐๐๐๐งโฆ
๐๐๐ฆ๐๐ฆ๐ง๐๐ก๐๐๐ก๐ฆ, ๐ง๐๐ฅ๐ 1 ๐๐ซ๐๐ ๐๐ก๐๐ง๐๐ข๐ก๐ฆ ๐ก๐๐๐๐ช๐๐ฆ๐๐ก ๐ก๐ ๐๐ ๐๐ก๐ ๐ฆ๐ง๐ฅ๐๐ฆ๐ฆ? ๐โ๏ธ
Nakapag-relapse ka na ba? ๐ง I meanโฆ nakapag-recover ka na ba sa puyatan at stress nung exams? ๐ญ
After ng ilang days ng puspusang review, sleepless nights, at matinding mental breakdown habang nakatitig sa test paper,
๐ป๐ฎ๐๐ฎ๐ฝ๐ผ๐ ๐ฑ๐ถ๐ป ๐ฎ๐ป๐ด ๐ฏ๐ฎ๐ธ๐ฏ๐ฎ๐ธ๐ฎ๐ป!
Ano ang feeling ngayong tapos na? or ano ang naging thought process mo habang sumasagot kanina?
A. Pasado to boi! โ confident kasi nag-review ๐ผ
B. Tanggap ko na โ kung ano man ang result, ok lang ๐ป
C. Loading pa rin โ parang di pa nakaka-sink in na tapos na ๐
D. Di naka-move-on โ parang wala naman 'to sa nareview ko... ๐คฏ
E. Next question pls โ ayoko na mag-isip, tapos na 'yun! ๐
๐ปโโ๏ธ
Pumasa ka ba o napaasa ka lang... I mean, kumusta yung first exam mo? ๐
kidding aside, alam naming na-pressure tayo dahil sa maraming suspension kaya nahirapan tayong makahabol sa mga lessons noon. pero ngayon, at least tapos na. so kahit pumasa ka man o hindi โ proud pa rin kami sa 'yo. ๐
kitakits for our part 2 first term examination! โค๏ธ
โ๐๐๐ฉ'๐จ ๐๐ค ๐ค๐ช๐ง ๐๐๐จ๐ฉ, ๐๐ฃ๐ ๐๐ค๐ ๐ฌ๐๐ก๐ก ๐๐ค ๐ฉ๐๐ ๐ง๐๐จ๐ฉ.โ ๐
At least natapos din, at sana hindi na tayo multuhin ng mga lumabas sa test paper sa panaginip natin tonight! ๐
๐ซ๐๐'๐ ๐๐๐๐๐๐ ๐๐ ๐๐๐๐ and ๐๐๐๐๐๐
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐ because ๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐ ๐
๐๐๐๐๐๐ ๐๐ ๐๐๐๐๐ ๐๐๐ ๐๐๐๐ ๐๐๐๐
๐๐๐๐, ๐ฉ๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐!
I-drop sa comments ang reaction mo, kwento ng exam experience mo, or kung anong category ka belong ngayon. ๐โจ
๐๐๐ฝ๐๐ผ๐ ๐พ๐๐๐๐๐๐ฝ๐๐๐๐: ๐๐ฎ๐ฒ ๐๏ธ๐๐๏ธ
๐พ๐ผ๐๐๐๐๐ ๐พ๐๐๐๐๐๐ฝ๐๐๐๐: ๐๐ฑ๐ & ๐๐ญ๐ป๐ฒ๐ช๐ท๐๏ธ๐๐๏ธ