12/07/2018
Good day po to everyone!
Muli pong tayong gagawa ng proyekto ng batch group natin this time po ay Charitable It’s fund raising project and the beneficiary natin ay isa sa anak ng batchmate natin na si Annabelle. Siya po may anak na may congenital heart disease 18yrs old. “ save the heart of Lady Anne” we initially discussed sa batchmate officers and majority of all agreed to help and save the heart of Lady Anne. Gagawa po tayo ng shirt for a cause ang proceed po ay gagamitin ng bata para sa tuloy tuloy na gamutan alam naman po ng karamihan ang pinagdadaan ni batchmate Annabelle and ang priorities ng group is to help one another. Gagawa po kami ng mechanics how to do the selling and program how to grant the proceeds. Again hihingiin ko po in behalf of all officer shs batch 92 ang cooperation ng bawat isa sa charitable project natin.... God bless us all!