09/07/2020
A COMEDY WITH A LESSON (Copied)
A Worthy piece for you Parents.........This mum is from a month long holiday in South Africa courtesy of her daughter who scored 198marks in KCPE and a D minus in KCSE. She told me her story.
'Wambu, washa nikwambie, nimetoka South Africa, first class. Mimi na derefa wa ndege hapa kwa hapa. Eeeh nirikua namwambie aendeshe pore pore hakuna haraka. First class. Nyawira wangu amenipeleka kuoshwa vumbi ya waru huko. Mwezi mzima huuuua. ' I smiled. She's is those women that you see and start laughing cz anything that comes out of their mouth cracks you up.
' Nyawira biashara irimkubali. Mbesha enashio. Ako na pesa . Ariniambia niende nikapumsike huko South Africa. Sinikupoa. Washa tu. '
I needed to leave so that I could help my son revise for his monthly assessments. He had performed badly in his midterm exams . I mentioned that to her. She started her story.
' Unajua Nyawira alifanya KCPE, nilikuwa kwa soko nikiuza viazi, wazazi wengine walikua wakieda kuangalia vile watoto wao waliperform KCPE, wanakuja K**a wako na stress, 'oooh mtoto amenguka, oooh sasa ni stress gani hii, oooh hawa watoto hawajui vile tunajinyima tukiwalipia shule, '
' Nikaendea results za mshichana wangu, shule haikuwa mbali na soko, nilirudi kwa soko nikipiga duru uuuiii Nyawira amepita uuuiii Asante Mungu asante mtoto wangu amepita. Watu wakakimbia kuona results zake, 198!!! Wanyawira Kai wina ngoma. ' 198 ndio unasema amepita. Nikawaulisa, ulikuwa unataka apate ngapi.? K**a mtoto amesoma na tumeomba, wanunaiteeiti ndio yake. Arriririririii kairetu gakwa uko chonjo. Usijali. Hio ndio yako. ' She hugged her daughter and told her anyone how her daughter had done well.' weee na hii 198 si nikuonyesha subject moja amepata 100 paracent na ingine 98paracent .huyu sio mjinga.'
WaNyawira knew wee highschool nikutafuta lakini kuna Mungu. Nyawira was worried but mum told her not to worry, shule ziko and she would get her one.
High school admissions were done, of course she didn't expect a letter from Alliance, so she went looking for what she would get. A private one of course. She got one in Limuru a newly established school had run for one year, paid fees, shopped and proudly announced to her fellow colleagues how Nyawira was going to highschool.
' Mtoto akaanza shule, tukaitwa parents day. Nikapika kuku , chapo mchele, Mimi huyoo hadi limuru. Wakaanza kupatiana prizes za best students. Wakanzia form 1. Best in Maths.. Best in English.... hooo wak**aliza form 1, wakapatiana hadi form 4. Eeee Nyawira angepata ningeshtuka unajua ya Mungu ni mengi. Ningefurahi pia. Hakuitwa. Nikasema tu aaa bado ni mapema. Nikifikiri wamemaliza. Nikaskia, Best in drama Rose nyawira Form 1 ...ariririr mtoto wangu ,nilifika mbere yake kupokea trophy, nikamhug kabla tuketi chini,...' ' Best in Music .. Rose Nyawira, Ngai ndutige sikuwa nakumbuka sina leso...walijua tarent imetoka wapi. Mbio nikapokea hiyo kikombe, .. Nikaketi. Wakapatiana zingine. Nikaskia Cleanest girl Rose Nyawira..niliwekelea mtoto wangu kwa kichwa. Heee hizo vikombe( trophy) hazikuwekwa kwa handbag. Kutoka limuru hadi kinangofu sokoni nilikuwa naona nimefika. Wazazi waliona k**a nikonawazimu. Ikaendelea hivyo hadi form 4. Masomo haikuwa inaingia lakini sikukufa moyo. Nilikuwa naambia Mungu asisahau mtoto wangu. KCSE ndio hiyo. Arririririr iiii.
Nyawira wangu amepita, ' ako na ?' D maina ๐๐๐. '
So Nyawira ak**aliza Form4. Nikamtafutia kazi huko kinagofu then ya mpesa. Mwaka ikaisha , akakuja akaniambia anataka kusomea kupika. Chonjo, . Nikamwambia atafute college. Akatafuta Nairobi. Nikamlipia, akasoma. Weee tukapikiwa pilau na sambusa..akimaliza akapata kazi na hawa caterers. Akafanya K**a mwaka na nusu. Akaniambia anataka kuanza biashara yake ya kupikia watu. Nikamwambia k**a atawesa ni Sawa. Tukaomba na nikapea baraka yangu. Akajikaza akaanza ingine aliniambia ni efents sijui ni nini hiyo. Sasa anapata kazi huko rwanda, Burundi aaa pesa sasa msichana yangu ako nayo.
' Nikikuambia hii yote nataka ujue kila mtoto hubarikiwa kivyake. Usilinganishe wako na mwingine.'
be the reason of your child's low self esteem
compare your children
Lesson each child is uniquely made and uniquely blessed.
During this Corona forceful period of staying with your children try and Discover their talents and capitalize on it, don't wait for shule zifunguliwe akasome wacha ajaribu ku utilize the little education amepata as he or she keeps social Distancing......