10/01/2021
அட என்னன்னே சனிக்கிழமை டியூசன் வர சொல்றிங்க... இன்னைக்கு உங்களுக்கெல்லாம் ஒரு Class இருக்கு, எல்லாரும் கண்டிப்பா வரணும் என்று கூறியதும் வர மனமில்லாமல் வந்தனர் குழந்தைகள். திடீர்னு பாத்தா யாரோ ஒரு அக்கா உள்ள போய்ட்டாங்க, யாருனு தெரியல என்று குழந்தைகள் தங்களுக்குள் பேசி கொண்டனர்.
திடீர்னு, பாடசாலைல உள்ள கரும்பலகையில் Time Management, by K.Marisankari, Optemerist என்று எழுதுவதை பார்க்கவும் குழந்தைகள் உற்சாகம் அடைந்தனர். "ஹே ஏதோ நடத்த போறாங்க போல" என்று குழந்தைகளின் சலசலப்பு.
சொன்ன நேரமோ 6 மணி. ஆனால், சிறப்பு பேச்சாளர் வந்ததோ 5.50. எடுக்க வந்த தலைப்போ "Time Management(நேர மேலாண்மை)". (அதனால் தான் குறிப்பிட்ட நேரத்திற்கு முன்னரே வந்தாரோ? 🤔). நமது பாடசாலையின் ஒரு ஆசிரியை எனக்கு அலைபேசியில் தொடர்பு கொண்டு திட்டினார், "சிறப்பு விருந்தினர் வந்துட்டாங்க, நீங்க எங்க இருக்கீங்க? எப்ப பாத்தாலும் லேட்டு" என்று(😑). அதன்பின் விரைவாக பாடசாலை சென்றடைந்து நிகழ்ச்சியை துவக்கிய போது மணி 6.05(நேர மேலாண்மை வகுப்பிற்கே இப்படியா☹️).
அதன் பின் துவங்கியது திருமதி. மாரிசங்கரி கார்த்திக் போஸ் அவர்களின் சிறப்பு வகுப்பு(இவர் ஒரு Professional Zonal Trainer என்பது பின்னர் தான் தெரிய வந்தது😳) ஆரம்பம் முதலே குழந்தைகளுடன் ஒன்றிப்போய் அவர்களுக்கு ஏற்றவாறு அழகிய விளக்கங்களுடன் கேள்வியும் பதிலுமாய் சிறப்பாக வகுப்புகள் சென்று கொண்டிருந்தன. இடையில் குழந்தைகள் உறங்கி விடுவார்களோ என்று சிறு சிறு விளையாட்டு போட்டிகளும்(அட, விளையாட்டா என்று சாதாரணமாக நினைக்கும் போது தான் தெரிய வந்தது அதிலும் அவர் நேர மேலாண்மை குறித்த concept வைத்திருந்தார் என்று, பிரமிப்புடன் நாங்கள், அம்மாடியோவ் 😳🙄)
கடைசியில் சிறப்பு விருந்தினர் வந்து, வருத்தப்பட்டு கூறிய ஒன்று, உண்மையில் எங்களை நெகிழ செய்தது. "நேரம் இல்லை எனக்கு, இங்கு இன்னும் ஒரு, ஒரு மணி நேரம் சேர்த்து வகுப்பு எடுக்கலாம் என்று தோன்றுகிறது" என்று.👏👏👏
உண்மையில் இன்றைய நிகழ்வு, குழந்தைகளுக்கு மட்டுமல்ல, அனைவருக்குமானது. நாங்களும் நிறைய கற்று கொண்டோம்.
Golden rules :
1. காலையில் சீக்கிரம் எழ வேண்டும்
2. எந்த வேலையையும் தள்ளி வைக்க கூடாது.
3. நாம் செய்ய நினைக்கும் செயல்களை காலம் தாழ்த்தாமல் செய்ய வேண்டும்
என்று இன்னும் பல.
நன்றி திருமதி. மாரிசங்கரி கார்த்திக் போஸ் சகோதரி. மீண்டும் இன்னொரு தலைப்பில் இணைவோம், தொடர்ந்து இணைந்து பயணிப்போம்.
RCE Team❤️