01/08/2026
Sat Sri Akal ji sareyan nu, meri request aa ke mera account hide rakhyo please. Main tuhade page te pichhle kujh dina ton confessions padh reha haan.
Mere dil vich vi ik gall aa jo main kise naal share nahi
kar sakda, na kise nu dass sakda te na hi kise ton salah lai sakda. Main sochya ke tuhade page te apni gall rakhda haan, shayad tuhade vicho koi meri situation nu samajh sake te mainu sahi salah de sake. Mere dost de viah vich Patiala de Springfield Palace vich asi pehli vaar mile si. Pehla sirf jaan-pehchaan si, par hauli-hauli gallan hundiyan gayian te pata hi nahi lagga kadon eh rishta pyar vich badal gaya. Dekhde-dekhde sade 6-7 saal ikathe langh gaye. Asi dono ne ik duje naal zindagi de supne dekhe si te mera irada hamesha eh hi si ke is rishte nu viah tak le ke java. Jadon viah di gall aayi, main apne ghar gall kiti. Mere ghar wale pehlan thode sawaal karde si, par main ohna nu mana lya. Main chaunda si ke asi apna ghar basa layiye. Ohne vi apne ghar gall kiti, par ohde ghar wale nahi manne. Ohne mainu dassya ke mere gharde nahi mannange te main ohna de khilaaf nahi ja sakdi. Sach dassa taan ohdi eh gall mainu galat nahi lagi kyunki maa baap de khilaaf jaana har kise layi asaan nahi hunda te jaana vi nahi chahida. Main ohdi majboori samajh ke chup kar gaya.Us ton baad zindagi apne apne raah te tur pai. Ohda kise hor naal viah ho gaya te oh viah karva ke Australia chali gayi. Main vi apni zindagi nu sambhalan te paise kaman vaste England chala gaya. Kujh time langhda gaya te zindagi apni raftaar naal chaldi rahi. Puraniyan yaadan dil de kise kone vich reh gayian par asi dono apni apni zindagi vich agge vadhde gaye. Par hun kujh saalan baad ohda divorce ho chukkya. Hun oh dubara meri zindagi vich aayi aa. Oh message kardi aa, call kardi aa, purane din yaad karaaundi aa te kehndi aa je tu ajj vi mainu pyar karda taan mere naal viah kar lai. Sach eh aa ke purana pyar aji vi dil nu hila dinda aa par mere andar ik sawaal baar baar aunda aa. Jadon main pehlan ohde layi apne ghar waleyan nu mana lya si par oh apne ghar waleyan karke pichhe hat gayi si taan ajj main apne ghar waleyan nu dubara kiven samjhava. Jis rishtay layi ik vaar mere ghar wale mann gaye si ajj use gall layi main ohna de saamne ki jawab lava. Main ohnu galat nahi keh reha bas halat badal gaye ne. Dil kujh hor kehnda aa te dimag kujh hor. Tusi dasso je tusi meri jagah hunde taan ki karde? Purane pyar nu ik hor mauka dinde jaan parivaar di soch nu pehl dinde?