Punjabi University Patiala Confessions

Punjabi University Patiala Confessions Hv u dn anythng weird,crzy or insane bt cnt disclose it publicly?Well here's jst d forum fr u disclose it anonymously!Confess. Promotions paid�

18/08/2026
10/08/2026



...
Sat Shri akal sb nu . Mai Patiala city to ha Mera
relation shuru hoya 2017 m 12class ch c meri girlfriend 10 ch asi ekty school jande ekty tution jande then college v sada ekty gya. 2023 sadi marriage ho gyi usdi family ne eh shart rkhi sadi kudi bhar bhego canada ta viah kra gye asi man gye m 28 lakh kharcha aya sb m kita gic ticket fee shoping sb kuj viah v m khud kita usnu 2024 may intake ottawa gyi lambton college week bad meri wife ne sb social media marriage di photo delete krti m puchya ku meri photo delete ku kiti khndi idk api ho gyi m kha mere akle di hoyi teri family ku ni hoyi photo delete fr khndi id hack chalo m man lya fr week bad hi khndi mere hatha choora chori ho gya nal di roommate chk Iya o v man lya then kuj dina bad esne room shift kr
Iya na mnu kde dsya kity rhndi ki job krdi kdh college jandi esdi family us nal mili hoyi m instagram ty roz apni wife nal photos panda c ik din randomly kisi da msg aya eh kudi marrid aa m kha han meri wife khnda meri girlfriend hai usne m shock reh gya us gar gal kiti una da koi response ni fr mnu block kr gyi wife 2 month bad hi asi india case kita koi jawab m bhut minta kiti k mnu bla la m middle class family toh uty
ak Divorce dedoh ...khndi m blana hi ni meri umar mere viah time 23 saal c udi 20 saal khndi m choti umar ch viah kita galti kiti mnu vre kuj smj ni aya chl ki rha 7 saal reln canada jidn reach kiti week bad sb khrb ho gya viah bad mera birthday c na mnu wish udi koi gal first anniversary m call kiti khndi who r u dont call me bs vre m eh sb screen recording kiti fr india case paya ta in the end 2026 hun mnu 16 lakh vps milya Igya mera 28 c milya 16 gold c 6 tola o nal le gyi khndi sb kuj tere kol hi a asi bhut jndea slah liti bhar de vakela di sb ne kha jo milda lelo vps vrna 16 lakh v ni milna kuki o canada m india ielts meri v 2020 ch cler m khud ana c bhar but meri vaar ron lag gyi c k ni jana hly mnu nal leke jayi es li m sbr kita 2023 viah krke unu hi bhegya hun m india hi aa mera ina zayda pyar n apni full arm ty usda name tatto v kita c hun o cover up karaya
Wife meri pela 1 mohala chdh k rhndi c fr o sada area chdh k ***our kol chl gye rhn fr sada viah hoya bs main divorce da reason mera usde father saab hi c smja skde o apni kudi k munde nal gal kr time de kuj ta ds but o ta ap hi khae jande c kudi meri bzzy fr ki aj gal ni krdi bachi aa canada life bzzy bs eda kha k mera pagal bnie jande c
Hun chalo divorce ho gya sb khtm but vree hun move on hi ni ho pa rha n kisi ty visvas ho panda regert rhnda m kisi unknown nu set krta canada bheg k ty m khud hly tk india kash ohi paisa m apne app la lenda bs ehi regert hun

01/08/2026





Sat Sri Akal ji sareyan nu, meri request aa ke mera account hide rakhyo please. Main tuhade page te pichhle kujh dina ton confessions padh reha haan.
Mere dil vich vi ik gall aa jo main kise naal share nahi
kar sakda, na kise nu dass sakda te na hi kise ton salah lai sakda. Main sochya ke tuhade page te apni gall rakhda haan, shayad tuhade vicho koi meri situation nu samajh sake te mainu sahi salah de sake. Mere dost de viah vich Patiala de Springfield Palace vich asi pehli vaar mile si. Pehla sirf jaan-pehchaan si, par hauli-hauli gallan hundiyan gayian te pata hi nahi lagga kadon eh rishta pyar vich badal gaya. Dekhde-dekhde sade 6-7 saal ikathe langh gaye. Asi dono ne ik duje naal zindagi de supne dekhe si te mera irada hamesha eh hi si ke is rishte nu viah tak le ke java. Jadon viah di gall aayi, main apne ghar gall kiti. Mere ghar wale pehlan thode sawaal karde si, par main ohna nu mana lya. Main chaunda si ke asi apna ghar basa layiye. Ohne vi apne ghar gall kiti, par ohde ghar wale nahi manne. Ohne mainu dassya ke mere gharde nahi mannange te main ohna de khilaaf nahi ja sakdi. Sach dassa taan ohdi eh gall mainu galat nahi lagi kyunki maa baap de khilaaf jaana har kise layi asaan nahi hunda te jaana vi nahi chahida. Main ohdi majboori samajh ke chup kar gaya.Us ton baad zindagi apne apne raah te tur pai. Ohda kise hor naal viah ho gaya te oh viah karva ke Australia chali gayi. Main vi apni zindagi nu sambhalan te paise kaman vaste England chala gaya. Kujh time langhda gaya te zindagi apni raftaar naal chaldi rahi. Puraniyan yaadan dil de kise kone vich reh gayian par asi dono apni apni zindagi vich agge vadhde gaye. Par hun kujh saalan baad ohda divorce ho chukkya. Hun oh dubara meri zindagi vich aayi aa. Oh message kardi aa, call kardi aa, purane din yaad karaaundi aa te kehndi aa je tu ajj vi mainu pyar karda taan mere naal viah kar lai. Sach eh aa ke purana pyar aji vi dil nu hila dinda aa par mere andar ik sawaal baar baar aunda aa. Jadon main pehlan ohde layi apne ghar waleyan nu mana lya si par oh apne ghar waleyan karke pichhe hat gayi si taan ajj main apne ghar waleyan nu dubara kiven samjhava. Jis rishtay layi ik vaar mere ghar wale mann gaye si ajj use gall layi main ohna de saamne ki jawab lava. Main ohnu galat nahi keh reha bas halat badal gaye ne. Dil kujh hor kehnda aa te dimag kujh hor. Tusi dasso je tusi meri jagah hunde taan ki karde? Purane pyar nu ik hor mauka dinde jaan parivaar di soch nu pehl dinde?

Address

Punjabi University Patiala
Patiala
147002

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Punjabi University Patiala Confessions posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share