16/04/2024
FOUNDATION PROGRAMME for students of class VIII to XII !
ഇംഗ്ലീഷ് ഭാഷയുടെ പ്രാധാന്യം അനുദിനം കൂടി വരികയാണല്ലോ. മറ്റു വിഷയങ്ങൾ പഠിക്കുന്നതു പോലെയുള്ള ഒരു സമീപനമല്ല ഒരു ഭാഷ പഠിക്കുവാൻ സ്വീകരിക്കേണ്ടത്. അതിനാലാണ് ഇംഗ്ലീഷ് എന്ന വിഷയത്തിന് full A+ വാങ്ങിയ കുട്ടിയും ഇംഗ്ലീഷ് എന്ന ഭാഷയിൽ സംസാരിക്കുവാൻ ഏറെ വിഷമിക്കുന്നത്. Base അറിയാതെ വളർന്നു വരുന്ന കുട്ടികൾ പിന്നീട് എത്രത്തോളം പഠിച്ചാലും, ഏതു ജോലിയിൽ പ്രവേശിച്ചാലും ഭാഷ കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ അറിയാത്തതിനാൽ ആത്മവിശ്വാസം നഷ്ടപ്പെട്ടവരായി മാറുന്നു.
കുട്ടികൾ അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന ഈ പ്രശ്നം ആത്മാർത്ഥമായി മനസിലാക്കിക്കൊണ്ട് Jenny's ACCENT English Academy, 8th class മുതലുള്ള കുട്ടികൾക്കായി ഒരു foundation programme സംഘടിപ്പിക്കുന്നു.
30 മണിക്കൂറുകളിൽ Basic & communicative grammar വിശദമായി കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന ഈ ക്ളാസുകൾ പിന്നീട് ഇംഗ്ലീഷ് ഭാഷയിൽ ആത്മവിശ്വാസത്തോടെ സംസാരിക്കാനും, എഴുതാനും കുട്ടികളെ പ്രാപ്തരാക്കുന്നു എന്നത് നിസ്സംശയം ഉറപ്പു നൽകുന്നു!
ഏപ്രിൽ 18ന് ആരംഭിക്കുന്ന ആദ്യ batch ൽ join ചെയ്യുവാൻ ഇനിയും കുട്ടികൾക്ക് അവസരമുണ്ട്.
79074 62259 എന്ന whatsapp number മൊബൈലിൽ save ചെയ്ത ശേഷം കുട്ടിയുടെ പേര് (full name), ക്ലാസ്സ്, അഡ്രസ് എന്നിവ type ചെയ്ത് ഞങ്ങൾക്ക് അയക്കുക.
Thank you,
Jenny Philip - Chief Instructor
British Council & IDP Certified IELTS Trainer and Creative Content Writer.