24/04/2021
Hii Friends,
ഇന്നുമുതൽ English Daily Topic Vice Maximum Question &Answer collection ആരംഭിക്കുകയാണ്.
15 Topic ആയി തിരിച്ചിട്ടുണ്ട്. നിങ്ങൾ ഓരോരുത്തരും കൂടെ ഉണ്ടെങ്കിൽ നമുക്ക് 30 ദിവസം കൊണ്ടു English എന്ന ടോപ്പിക്ക് പഠിച്ചു തീർക്കുവാൻ സാധിക്കും.
Topics നേരത്തെ അറിയിക്കും.എല്ലാദിവസവും 7PM ആരംഭിക്കും.
7 മണിക്ക് തരുന്ന ടോപിക്കിൽ നിങ്ങൾ ഓരോരുത്തരും ഒരു question വീതം Comment ചെയ്യുക. ഉത്തരങ്ങൾ റിപ്ലൈ ആയും നൽകുവാൻ ശ്രമിക്കുക. ഓരോ ടോപ്പിക്ക് നിന്നും maximum Question Collect ചെയ്യുക എന്നതാണ് ലക്ഷ്യം. നമ്മുടെ ഈ പോസ്റ്റ് വഴി ഒരു Topic വഴി കുറഞ്ഞത് 50 ചോദ്യങ്ങൾ എങ്കിലും ഒരാൾ ശേഖരിക്കുക എന്നതാണ് ലക്ഷ്യം..
ഇന്നത്തെ Topic Concord - Time 7.Pm
ഇന്നു 7 മണിക്ക് Concord എന്ന Topic പോസ്റ്റ് നൽകുമ്പോൾ നിങ്ങൾ comments ആയി ചോദ്യങ്ങൾ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുക.
അപ്പോൾ എല്ലാവരും ഒക്കെ അല്ലെ.. 💪💪💪