Student Union Of Mata Gujri College

Student Union Of Mata Gujri College Contact information, map and directions, contact form, opening hours, services, ratings, photos, videos and announcements from Student Union Of Mata Gujri College, Education, Jaskarn Dhot, Fatehgarh Sahib.

11/09/2015

enjoy three holidays MG clg valeo...jeode raho

05/08/2015

Ki hall ne Mata gujri college walleo...

23/03/2015

ki hall a dosto thik a

19/11/2014

ki hall chal ne g,kive ho rhene fr exam....

23/10/2014

#7
kive o m.g walyo,happy diwali 2 all my frndz,

20/10/2014

Ganya de vich sare e bs jatt khaunde ne,
Khoon gholda jdo fr sare e att kraunde ne.
T.v aann de vicho yarro vdka mari jande ne,
Punjabi letrature da na vigadi jande ne.

Chandigarh diya kudiyan nu v att e dsde ne,
apnain behna lyi fr eh bumb vangu ftde ne,
bordra ute kyi sadi rkhwali krde ne,
kyi jatt ta aje v kirsani krde ne,

bhukKi smak te jrde nu panjiri wangu khande ne,
Bebe bapu di ta eh bdnami kraunde ne,
Gaun wale ta pta ne eh ki kare krde ne
sheedan de nam age jatt la var eh krde ne

21 sal picho lya c bdla o jatt nai c yarro,
bhgt singh te Udham singh vkh nhi yarro,
Preet j ikhte rehna kom nu judna paina aa,
nhi punjabio gulam bn k jeona paina a,

thodi bht support ta hr koi rkhda a,real life vich aa koi kyu ni tkda a,
Preet j ikhte rehna kom nu judna paina aa,
nhi punjabio gulam bn k jeona paina a,

18/10/2014

#4
sat sri akal to allmy frndzz..
1 kuddi aaw b.com 2nd year di sayd c section di aaw, 3 k mahine
to mai usnu purpose launa chauna bt oh menu kdi ikli nai mildi kite
v,aj v oh apnian 3 frnd de nal bethi c,sayd usnu mere vare pta nhi
k mai usnu like krda bt aj thoda ja usnu feel hoya menu lgda,usne
ajj green ear rings,green salvar gulabi kmij paya c,oh bollyball
ground ch bethi c, usde nal 3 hor frnd c, plz j oh fb use krdi aaw
ta 1 var admin to meri id le k gl kr lve plzzz.....dont mention my name...

13/10/2014

ki hal aaw m.g waleo,youth festival enjoy kr rhe o fr...???

07/10/2014
05/10/2014

heloo bai ik post pai yar
kal jo meeting hoi c S.randev singh debi,prof. mohinder pal te
kush students di meeting apne clg de principal te clg di
commety naal hoi c jis vich kush jaruri fainsle litte gaye
Loveneet kaur bhangu jisdi phd di degree jhali sabit ho g*i aa
osnu agriculture de H.O.D de sathaan ton hataa dita geyaa hai
te prof. sohan singh sekhon jo ki vice principal c oh da v
demotion ho geya oh v ik simple prof. reh gaye han te oh hun
apni koi v vice principal vali power ni use kar sakda kyu ki ohna
khilaf bahut sikhaita c te ohna di v phd di degree jali c
te HOD KPK da v demotion kar dita oh v ik simple prof. reh
gayee han
te jo ankush kumar jo ki ugcnet fail san ohna nu v clg vicho
kad ditta geyaa
te jo bachhe kal majood san ohna kai bacheya de phn v principal
ne vapis karte
dekhlo frnds eh apni stike da e natijaa
hun apni strike 6 nu postpone karti a hun apa eh sara system
thik karna plzz sada sath davoo
te 6 tareek nu dubara fer strike a
veer g name mention kareyoo
by S. randev singh debi

29/09/2014

#2
kive o m.g waleo, sarya nu request aaw k j koi v student koi suggestion dena chaunda ta msg rahi de skda and eh page bdh to bdh share kro.....

Address

Jaskarn Dhot
Fatehgarh Sahib
SANGRUR

Telephone

9646331139

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Student Union Of Mata Gujri College posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share

Category