Lingaraj Patil Attur

Lingaraj Patil Attur Software Engineer,Social Activist,Educationist, 🕉️Shirdi SAI’s child Above ALL 🕉️

ಜನತಾದಳ (ಯು) ಪಕ್ಷದ ರಾಜ್ಯಾಧ್ಯಕ್ಷರು ,ಮಾಜಿ ಶಾಸಕರು ಹಾಗೂ ಮಾಜಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ದಿವಂಗತ  ಶ್ರೀ ಜೆ .ಎಚ್ ಪಟೇಲ್ ರವರ ಪುತ್ರರು           ✨️ ...
14/08/2026

ಜನತಾದಳ (ಯು) ಪಕ್ಷದ ರಾಜ್ಯಾಧ್ಯಕ್ಷರು ,
ಮಾಜಿ ಶಾಸಕರು ಹಾಗೂ ಮಾಜಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ
ದಿವಂಗತ ಶ್ರೀ ಜೆ .ಎಚ್ ಪಟೇಲ್ ರವರ ಪುತ್ರರು
✨️ ಸನ್ಮಾನ್ಯ ಶ್ರೀ ಮಹಿಮಾ ಪಟೇಲ್✨️
ಅವರು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಬಸವಕಲ್ಯಾಣ ನಗರಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದು,
ಅವರನ್ನು ಮಾಜಿ ಸಚಿವ ಬಸವರಾಜ್ ಪಾಟೀಲ್ ಅಟ್ಟೂರ್ ಅವರು ಸತ್ಕರಿಸಿದರು !

✨️Shri Mahima Patel ✨️
Janata Dal( u) State President
(Former MLA And Son of Former Chief Minister of Karnataka Late Shri J.H Patel )
felicitated by Former Higher Education Minster in Shri JH Patel ji's Cabinet
✨️Shri.Basavaraj Patil Attur ✨️
And the Staff of Basavakalyan Engineering College
at BET campus

ನನ್ನ ಜನ್ಮದಿನದಂದು ಶುಭ ಕೋರಿದ ಎಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಕುಟುಂಬಸ್ಥರು ಸ್ನೇಹಿತರು,ಬಂಧುಗಳು ,ಹಿತೈಷಿಗಳು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನನ್ನ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು🙏✨️🎂🎊T...
12/08/2026

ನನ್ನ ಜನ್ಮದಿನದಂದು ಶುಭ ಕೋರಿದ ಎಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಕುಟುಂಬಸ್ಥರು ಸ್ನೇಹಿತರು,ಬಂಧುಗಳು ,ಹಿತೈಷಿಗಳು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನನ್ನ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು🙏✨️
🎂🎊

Thank you for the Love Bestowed !
And also for making me feel
Blessed and Loved 🥰💗

Special Love to my Pookies 💞
ಆದ್ಯ, Daksh , Gaurav for the Cakes n Organising the cake cutting ceremony with much love n care
😍 🤩

Phd ! Narcissistic Psychopaths n their psycological ,emotional  abuse Strategies .The Dark Triad Anti Social ,Anti Life ...
04/08/2026

Phd !
Narcissistic Psychopaths n their psycological ,emotional abuse Strategies .

The Dark Triad Anti Social ,Anti Life Personalities

"If honesty n truth threatens the room
The room isn't HEALTHY "

"ಬಸಪ್ಪನ ಭಂಡಾರದ ಕಥೆ "
ಮುಂದುವರೆದ ಭಾಗ

ಅದೃಷ್ಟ ಅದಲು- ಬದಲು !
Destiny Swap
ಅಂದರ್ - ಬಾಹರ್
ಒಬ್ಬ ನಮ್ಮೆಸರು ಹೇಳಿಕೊಂಡು ಎಂಎಲ್ಎ MLA ...ಆಗವ್ನಿದ್ದ
ಒಬ್ಬ ಆಸ್ತಿ ಹರಾಜು ಹಾಕಿಸಿ ಕದ್ದು ಅಧ್ಯಕ್ಷ ...ಆಗೋವನಿದ್ದ
ಒಬ್ಬಳು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಆಸ್ತಿ ಹೊಡ್ಕೊಂಡು ಹೋಗುವಳಿದ್ದಳು
ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಮಾಜಿ ಮಂತ್ರಿಗಳಿಗೆ
ಇಂಥ ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ Criminal ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವಗಳನ್ನೇ ತಂದ್ಬಿಟ್ಟಿದ್ರಿ, ಬೇರೆಯವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ !
ಎಲ್ಲಾ ಆದರೂ... ಜೋಕರ್ಗಳು🤡🤭

Politics ke saath hi Politics hogaya 🙏😀
Takkar ke saath hi takkar hogaya 🙏😛
Aur Takkar ko chakkar aagaya 👊

ಭಗೋಡ "ಮಾಜಿ ಮಂತ್ರಿ" ,
ಮತ್ತು ಅವನು ಸಲುವಿದ್ದ "ಭೂಗೋಡ" ಗಂಡುಗಳು
ಇದೇ ಕ್ಯಾಟಗರಿ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಗಳು Dark Triad category
ಇಡೀ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಟೋಪಿ ಹಾಕಿ ಬದುಕಿದ ಹಗಲುಗಳ್ಳರು
ಸಮಾಜದ ಮುಂದೆ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಲು ರೆಡಿಯಾಗಿ

ವಿದ್ಯಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿ
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಬದುಕು ಉದ್ದಾರ ಮಾಡಿದ್ರಂತೆ
ಉದ್ಧಾರ ಮಾಡಿದ್ದೆಲ್ಲ ಬಿಚ್ಚಿಡುತ್ತೇನೆ... ಬನ್ನಿ
ನೋಡು ಬನ್ನಿ !🤯🤐

"ಮೂರು ಬಿಟ್ಟವರು, ಊರಿಗೆ ದೊಡ್ಡವರು "
ನೀವುಗಳು ಮೂರು ಅಲ್ಲ ...ಆರು ಬಿಟ್ಟವರು
ಅಷ್ಟು ಕೊಳೆತ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ಲ್ಸ್ ಗಳು

ಮೂರು ಬಿಟ್ಟಿದರೆ ದೊಡ್ಡವರಾಗುತ್ತಿದ್ರೆ ಏನು
MLA ,MP ,Adyaksha ಆಗ್ತಿದ್ದಿರಿ

ಆರು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕೆ ಏನು ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ...
ಎಕ್ಸ್ಪೋಸ್ ಆದ್ರಿ🙊🤡

ಅಡೆ, ಅಡೆ ...ಎಷ್ಟು ಪವರ್ಫುಲ್ ರೀ
ಜೋರ ಅದ😀😁
I like u ,I like u 😘

🚩1. ಸಾಲ ಮಾಡಿ loan agreement paper ಮೇಲೆ ಸೈನ್ ಮಾಡಿದವರು ನೀವು
ಸಾಲ ತುಂಬದೇ "ಸಣ್ಣ ಲೋನ್ ನೆಪ ಮಾಡಿ"
ಹರಾಜು ಹಾಕಿ ಕೋಟಿಗಟ್ಟಲೆ ಆಸ್ತಿ
ಲೂಟಿ ಹೊಡಿಬೇಕು ಅಂತ ಕುತಂತ್ರ ಮಾಡದು ಮತ್ತೊಬ್ಬ
🚩2. Stay ಆಡಾರ್ ತಂದು ದುಡ್ಡು ತುಂಬಿ
ನಿಮ್ಮಗಳ ಮಾನ ,ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮಾನ ಉಳಿಸಿದವನು ನಾನು
🚩3. 420 ಕೇಸ್ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡವರು ನೀವು
Case ವಜಾ ಮಾಡಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಮಾನ, ಮಾಜಿ ಮಂತ್ರಿಯ ಮಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮಾನ ಉಳಿಸಿದವನು ನಾನು

🚩4.ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಋಣ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು
ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಕೃತಜ್ಞತೆ ಇಲ್ಲದೆ ನಿಮ್ಮ ಕುತಂತ್ರ ವಿಫಲ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಅಹಂಕಾರಕ್ಕೆ ಪೆಟ್ಟು ಬಿದ್ದು
ಒಂದು ರೂಪಾಯಿ ಮಾನಹಾನಿ case ನನ್ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದವರು ನೀವು
ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ ಕದ್ದಿದ್ದು ಲೆಕ್ಕ ಇಲ್ಲ
ಒಂದು ರೂಪಾಯಿ ಮಾನ ಹಾನಿ case ante .
ಮಾಜಿ ಮಂತ್ರಿ ಪ್ರೆಸ್ ಮೀಟ್ ಮಾಡಿ
ತನ್ನ ದುರಂತ ಕಥೆ, ತನ್ನ ದುಃಖದ ಕಥೆ ಹೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ
ಅದಕ್ಕೂ ನನ್ನ ಹೊಣೆ ಮಾಡಿದರು ಕಳ್ಳರು

🚩5.ಖಜಾಂಚಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಬ್ಲಾಕ್ ಮಾಡಲು
ತಂತ್ರ ನu ವರ್ಕೌಟ್ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ... ಪಾಪ
ನಾನು ಗೆದ್ದು ,ಎಂಟ್ರಿ ಕೊಟ್ಟ ಮೇಲೆ ...
ಓಡಿ ಹೋದರೆ ಹೆಂಗಪ್ಪಾ🏃 🙄

🚩6.ಹೊರಗಿನ ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕೆ ಭ್ರಮೆ ಹಿಡಿಸುವ ಕಥೆ ಹರಡಿಸಿ
"ನಿಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿ ಮಾಡಿ" "ಸತ್ಯವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟ ನಾಲಾಯಕ್ರು ನೀವೆಲ್ಲ "
ನಿಮ್ಮ ನಾಲಾಯಕತ್ವದ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿ
ತಂತ್ರ ಮಾಡಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕೊಳೆತ ನಾರುತ್ತಿರುವ ಆತ್ಮಗಳನ್ನು ಎಕ್ಸ್ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡರe

ಪಾಪ ...
ಊರಿಗೆ ನೂರು ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು, ಬೀಗರು ನೆಂಟರು ಇದ್ದ "ಗ್ರೇಟ್ ಲೀಡರ್ "ನೋವಿನ ಪತ್ರ ಬರೆದರು ಪ್ರೆಸ್ ಮೀಟ್ ಮಾಡಂಗ್ ಆಗೋಗಿತ್ತು ಸ್ಥಿತಿ ...ರಬ್ಬರ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಪ್ ಆಗಿ🙄
ಎಷ್ಟು ಪವರ್ಫುಲ್ ರೀ 😀 So very powerful 🤐

🚩ಮಾಜಿ ಸಚಿವರ ಹೊಗಳು ಭಟ್ಟರೆ ,ಬೀಗರ ನೆಂಟರೆ, ಸೈನ್ಯದವರೇ ...ಮಾಜಿ ಸಚಿವನಿಗೆ
"ನೋವಿನ ಪತ್ರ "ಬರಸೋಂಗೆ ಶೋಷಣೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಎಲ್ಲೋಗಿದ್ರಪ್ಪ ???
ಈಗ್ಲಾದ್ರೂ ತಿಳೀತಾ ಯಾರು "ನಿಮ್ ಲೀಡರ್ ಸಾಹೇಬರಿಗೆ" ತೊಂದರೆ ಮಾಡಿದ್ದು ??
ಉಳಿಸಿದ್ದು ಯಾರು ಅಂತ?

ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ನೂರಾರು ಸುಳ್ಳು ಕಥೆಗಳನ್ನು ,ಬೆನ್ನ ಹಿಂದೆ ಕಟ್ಟಿ ಯಾರು ಪಬ್ಲಿಕ್ಕಿಗೆ ,ನಿಮಗೆ ಭ್ರಮೆ ಹಿಡಿಸಿದ್ದರು ಎಷ್ಟು ದಿವಸ ಈಗ್ಲಾದ್ರೂ ನಿಮ್ ತಪ್ಪು ತಿದ್ದಿಕೊಂಡು ...
"ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗೌರವದಿಂದ ಮಾತಾಡಿ
ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಕಗ್ಗೊಲೆ ಮಾಡೋದು ಬಿಟ್ಟು"

🚩7.ಕಾಲೇಜ್ದಾಗ ಬಂದ್ ಕಚ್ಚಾಡ್ತಾರ್ರಿ
ಅಂತ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ರಿ
20 ವರ್ಷ ಕೂತು ಕಾರುಬಾರು ಮಾಡಿದವರು ನೀವು
ಕದ್ದವರು ನೀವು,ಸಾಲ ಮಾಡಿದವರು ನೀವು
ಕಾರು ಬಾರೋ ಮಾಡಿದವರು ಎಷ್ಟು ಬುದ್ಧಿವಂತರಂದ್ರೆ
8th fail ! ಏನು ತಿಳಿಯಲ್ಲ ಪಾಪ
ಪ್ರಿನ್ಸಿಪಲ್ ರೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ನಗೆ ಹಿಂಗಂದ್ರೆ ಏನು ಅಂತ ಕೇಳುತ್ತಾve ಏನಾದರೂ ಲೆಟರ್ ಬಂದ್ರೆ ...ಓದಕ್ಕೆ ಆಗಲ್ಲ . ಪಾಪ🙄

Bewakoof
"ನಾನು ಹೇಗೆ ತಪ್ಪಿಸ್ತನಾಗುತ್ತೇನೆ ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತೀರಾ" ???
20 ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಲ ಭೇಟಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರೆ
"ನಿಮ್ಮ ಕುರ್ಚಿ ಹೋಗುತ್ತೆ " ಅಂತ ಭಯ ಬಿದ್ದು
ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ಡ್ರಾಮಾ ಮಾಡಿದ್ರಿ... ಕಳ್ಳರೇ
ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮುಂದೆ ಪೋಸ್ ಹೊಡೆದಿದ್ದು ಸುಳ್ಳು
ನಿಂದೇನು ಇರಲಿಲ್ಲ ಅಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗಬಾರದು ಅಂತ
ಎಲ್ಲಾ ಡ್ರಾಮಾ ಮಾಡಿ" ನನ್ನ ವಿಲನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ರಿ ಆಚೆ public ಮುಂದೆ

ಈಗ ಮಾಡಲ್ವಾ ????

ಹೊರಗಿನ ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕೆ ಏನೋ ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಇವೆ ಅನ್ನೋ ಹಂಗೆ ಬಿಂಬಿಸುವುದು...
Alli ಯಾವುದು ಸಮಸ್ಯೆನೇ ಇಲ್ಲ
ಆ ಕಳ್ಳರು ಕುರ್ಚಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದ ತಪ್ಪಾಗಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮಾಡ್ತಾ ಇರೋದು... ಕದಿಯಗ್ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ ,ಲೂಟಿ ಹೊಡಿಯಕ್ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಸಂಸ್ಥೆ ಹಾಳಾಗಬೇಕು ಹಾಳಾಗಬೇಕು
ಅಷ್ಟೇ ಅವರ ಗುರಿ
ಹೊಟ್ಟೆ ಕಿಚ್ಚು ,ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ವಿಷ ಈ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ಕಮ್ಮಿಯಾಗಲ್ಲ... ಅಹಂಕಾರಕ್ಕೆ,ಸೊಕ್ಕಿಗೆ ಅಷ್ಟು ಪೆಟ್ ಬಿದ್ದಿದೆ
Sociopathy psycopathy ರೋಗ ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ treatment ಇಲ್ಲ.
DNA test report ಬಂತ? ಇಲ್ಲ
ಅಪ್ಪ ಯಾರ್ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಪುಣ್ಯ ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಿ.🙏

ಹೊಟ್ಟೆ, ಬಟ್ಟೆ ಕರ್ಚಿಗೆ ಈಗ ಹೇಗೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇದೀರಿ... ಕಣ್ರೋ income ಎಷ್ಟು ? Income ಇಲ್ಲ
ಎಲ್ಲಾ namde ಇತ್ತು ...income 😁
ನಮ್ಮೆ ಹೆಸರು , ನಮ್ಮ ಇನ್ಕಮ್ ಮೇಲೆ ಬದುಕಿದವರು
ಸ್ವಂತದ್ದು, ಏನು ಇಲ್ಲ !
Ur days of planting fictional, delusional stories
Smear Campaigns, Character Assasination, among the public r over .
The days of Justice n Exposure of ur EVIL Characters n Criminal Plotting Have Started .
Masks getting unmasked
ಮುಖವಾಡದ ಹಿಂದಿನ ಸತ್ಯವಾದ
" ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಕ್ಯಾರೆಕ್ಟರ್ಗಳ"
" ಕ್ರಿಮಿನಲ ಮುಖಗಳು" ,
"ಅನ್ನ ಹಾಕಿದ ಮನೆಗೆ ಕನ್ನ ಹಾಕಿದ " ಚರಿತ್ರೆಗಳು
ಒಂದು ಪುಸ್ತಕನೆ ಬರಿಯಬಹುದು.
ತೋರಿಕೆಯ ಹಿಂದಿನ ಇರುವಿಕೆ !

ಎ ಎ ...ಕಳ್ಳರೇ ಎಲ್ಲೋಡೋದ್ರಿ ಮತ್ತೆ 🏃🏃🏃
ಎಲ್ ಓಡಿ ಹೋಗಿ ಹುಚ್ಚ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಹುಚ್ಚಿಗೆ
ಟ್ರೀಟ್ಮೆಂಟ್ ನಡಿತಿರಬೇಕು ಪಾಪ... ಎಲ್ಲರದು

ಊರೂರು ...
ಚಹಾ ಪತ್ತಿ ತಗೋರಿ, ತುಪ್ಪ ತಗೋರಿ
ಸಕ್ರಿ ತಗೋರಿ ,ಎಣ್ಣೆ ತಗೋರಿ ,ಬೆಣ್ಣೆ ತಗೋರಿ
ಅಂತ ಮಾರಕ್ಕೆ ಹೋಗಿರಬೇಕು ...ಪಾಪ
ಒಂದೊಂದು ದಿಕ್ಕಿಗೆ 🤡😀

ಸಂಪತ್ತು ನಿಮ್ಮದೇ ಕಣ್ರಪ್ಪ
ಕೊಡ್ತೀನ್ ಬರ್ರೀ ,ಕೊಡ್ತೀನ್ ಬರ್ರೀ !
ಎಣ್ಣೆ ಬೆಣ್ಣೆ ಎಲ್ಲ ಮಾರ್ಕೊಂಡು free aagi ಬರ್ರೀ
ನಿಮಗೆ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮುಂದೆ ಸನ್ಮಾನ ಮಾಡಿ ಕೊಡ್ತೀನಿ ...
ಬರ್ರೋ ! ಹೆದುರ್ಕೋಬೇಡಿ 🤭

ಸಂಪತ್ತು ಇಲ್ಲ... ಸವಾಲು ಇಲ್ಲ !😭
ಸಂಪತ್ತು ನಿಂದೆ ಇತ್ತು, ಸವಾಲುಗಳು ಹಾಕ್ದವರು ನೀವೇ
ಈಗ ಜವಾಬ್ ಕೊಡ್ತೀನ್ ಅಂದ್ರೆ ಓಡೋದ್ರೆ ಹೆಂಗಪ್ಪ

ಆರು ವರ್ಷ ಮಾಡಿದ್ದು , ಆಡಿದ ಆಟದ ಹೆಸರು
ಕಣ್ಣ ಮುಚ್ಚಾಲೆಯ ಆಟ,Hit n Run ಆಟದ ಹೆಸರು
DARVO 😊

Phd !
Narcissistic Psychopaths n their psycological ,emotional abuse Strategies .

The Dark Triad Anti Social ,Anti Life Personalities

DARVO -

DARVO is a manipulation strategy used by offenders to avoid blame by turning themselves into the victims. The acronym stands for Deny, Attack, and Reverse Victim and Offender. It was named by psychologist Jennifer Freyd.The Three Steps of DARVO

Deny: The person says the bad act never happened or lies about the facts

Attack: The person attacks the character or truthfulness of the person who caught them.

Reverse Victim and Offender:
The person claims they are the real victim and makes the actual victim look like the bad guy.

DARVO darlings of BET
DARVO darlings of Bidar
All in the frame !

Such traits r common among politicians n their followers. DARK TRIAD TRAITS 🤨🙄

Not my circus 🎡
Not my monkeys !🙈🙉🙊
All their circus 🎡
All their monkeys 🙊🙉🙈

It was never a fair battle ...
it was a criminal conspiracy based on lies ,rumours,deception ,gaslighting ,betrayal

🙏🙏👊

ನಮ್ಮ ಹೃದಯದ ಹೀರೋ !🔥ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದು ಕನಸುಗಳಲ್ಲಿಸಾಗುವುದು ಗುರಿಯ ಕಡೆ...✨️ChatGPT  ಕೊಟ್ಟ ಮೂವಿ ಟೈಟಲ್ 🙏Title: "ಸ...
26/07/2026

ನಮ್ಮ ಹೃದಯದ ಹೀರೋ !🔥
ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ
ಬೆಳೆದಿದ್ದು ಕನಸುಗಳಲ್ಲಿ
ಸಾಗುವುದು ಗುರಿಯ ಕಡೆ...✨️

ChatGPT ಕೊಟ್ಟ ಮೂವಿ ಟೈಟಲ್ 🙏
Title: "ಸಂಪತ್ತಿಗೆ ಸವಾಲ್ "✨️😀
Sub title : "ಸತ್ಯ ಕಥೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ" 💯

ಇದು ಸಿನಿಮಾ ಅಲ್ಲ ...
ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ "ಮಂತ್ರಿ ಜಿ" ಯ ಸಂಪತ್ತಿನ ಕಥೆ !

DIRECTED by :🎬
THE DIVINE ALMIGHTY OM 🕉✨️

Action -Cut 🎬
Starring :
As Hero
ಮಂತ್ರಿ ji
(🧠 full brain )

As Villain :
ಮಂತ್ರಿ ji 's
ಪ್ರಿಯ
ಸೈಕೋ ಪತ್ ಸೊಸೆ
(no brain 🧠 no mind )

ಮಂತ್ರಿ ji ದತ್ತು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ...
Criminal ದತ್ತು ಪುತ್ರರು
(0.1% brain 🧠)

Guest Appearance
ಗೆಸ್ಟ್ ಅಪ್ಪಿಯರೆನ್ಸ್ : Secret Superstar ⭐️

Supporting Role
ಮಂತ್ರಿ ಜಿ ರವರ ಬಂಧು-ಬಳಗ ಮತ್ತು ಸೈನ್ಯ

🔍🎥
ಸಾವಲ್ ಕೇಳಿದರೆ... ಜವಾಬ್ ಇಲ್ಲ
ಜವಾಬ್ ಕೊಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದರೆ... ಸವಾಲಿಲ್ಲ

ಸವಾಲ್ - ಜವಾಬ್ ಕಥೆ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿದೆ😀
ಸವಾಲ್ ಹಾಕ್ದವ್ರೆ ಜವಾಬ್ ಕೂಡದೆ
ಓಡಿ ಹೋದರೆ...
ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಲ್ಲಿ ಸಿನಿಮಾ ಯಾರ್ ನೋಡಬೇಕು ?

🎥
a)hero ,
b)hero ತಂದ psycopath ಸೊಸೆ
c)ಹೀರೋ ಸಲುವಿದ Ego Maniacs ಹುಚ್ಚು ನಾಯಿಗಳು , ದತ್ತು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ದತ್ತು ಪುತ್ರರು criminalgalu
ಓಡಿ ಹೋದರು ...
d)ಸಪೋರ್ಟಿಂಗ್ ರೋಲಲ್ಲಿ ಇದ್ದ
ಬೀಗರು ನೆಂಟರು ಸೈನ್ಯದವರು ಓಡಿ ಹೋದರು ...
ಎಲ್ಲರೂ ಒಂದೊಂದು ದಿಕ್ಕಿಗೆ ಓಡಿ ಹೋದರೆ ನಿಭಾಯಿಸಬೇಕು ಯಾರು ? ಸಿನಿಮಾ ಇಂಟರ್ವಲ್ ಅಲ್ಲೇ ಮುಗಿಸಿದರೆ
ಸಿನಿಮಾ ಹೆಂಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಬೇಕು ...ಕಣ್ರಪ್ಪ !
ಹೆಂಗೆ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಲು ಬಂದ ವೀಕ್ಷಕರ "ಮನರಂಜನೆ "
ಎಂಗ್ ಆಗ್ಬೇಕು? 🙃
ನಾಜ್ಕೋಬೇಡಿ ಸಿನಿಮಾ ಇರೋದೆ ...
ಎಲ್ಲರೂ ಸಾಮೂಹಿಕವಾಗಿ ವೀಕ್ಷಣೆ ಮಾಡಲು

ಮಾಡಿದವರಿಗೂ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ ,
ಕದ್ದವರಿಗೂ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ, ಕದಿಯಲು ಕೈ ಮಿಲಾಯಿಸಿದವರಿಗೂ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ 🫣
ಟೋಟಲ್ ಸೀನ್ ಚೇಂಜ್ scene change ಆಗೋಗಿದೆ .
ಎಷ್ಟು ಸಂಪತ್ತಿನ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ಇತ್ತು 🙃🙄
ಈಗ ಕಾಳಜಿ ಇಲ್ಲ
ವಿದ್ಯಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಬದುಕು ಉದ್ಧಾರ ಮಾಡಿದ್ದರಂತೆ ! ಗುರು ಬಸವಣ್ಣನ ಭಾವಚಿತ್ರ ಬೇರೆ .

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಹಿತ ,ಗುರು ಬಸವಣ್ಣನ ಮಾರ್ಗ
ಬೇಡವಾಗಿ ಹೋಯ್ತೆ ????
ಅಯ್ಯೋ ...ಅಯ್ಯೋ
"ಸಂಪತ್ತು ಅನಾಥವಾಗಿ ಹೋಯ್ತೆ " 🤯😱

So sad .
ಮಾಡಿದವರು ...ಎಷ್ಟು ಮಾಡದರೂ
ದುಡಿದವರು... ಎಷ್ಟು ದುಡಿದರು
ಇಲ್ಲೇ ತಿಳಿತಾ ಇದ್ಯಲ್ಲ !
ಅಯ್ಯೋ... ಅಯ್ಯೋ
ಪುಕ್ಸಟ್ಟೆ ತಿನ್ನಕ್ ಸಿಗುತ್ತೆ, ಕದಿಯಕ್ಕೆ ಸಿಗುತ್ತೆ
ಲೂಟಿ ಹೊಡೆಯಲು ಸಿಗುತ್ತೆ ಅಂದರೆ ಬರ್ತೀರಾ
ಕಟೌಟ್ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು stage ಮೇಲೆ ನಿಂತು
ಉದರಿ ಭಾಷಣ ಬಿಗಿಯಲು ಬರ್ತೀರಾ
ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ತೊಗೊಂಡು
ನಿಭಾಯಿಸಕ್ಕ ಬಂದರೆ ...ಓಡಿ ಹೋಗ್ತೀರಾ
ಯಾವ ದೊಡ್ಡ ಮನುಷ್ಯನ ಲಕ್ಷಣ ಕಣಪ್ಪ
ಮತ್ತೊಬ್ಬರ mehanat ಕದ್ದಿ ,ಬದುಕಿ
ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ,ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಟೋಪಿ ಹಾಕೋದು
ಪರ್ಸನಾಲಿಟಿ personality trait ಆಗಿ ಹೋಗಿತ್ತು... ಕೆಲವರದು !
ಈಗ ಪಾಪ ಕದಿಯಲು ಸಿಗಲ್ಲ ,ಲೂಟಿ ಹೊಡಿಯಕ್ ಸಿಗಲ್ಲ
ದುಡಿದರೆ ಮಾತ್ರ ಸಿಗೋದು ಅಂದ್ರೆ
ಮನಸ್ಸಿಗೆ ನೋವಾಗಿದೆ ತುಂಬಾ
ಕದ್ದು ಬದುಕೋರಿಗೆ ದುಡಿದು ತಿನ್ನಕ್ಕಾಗಲ್ಲ
ಕಂಡವರ ಹೆಸರು, ಆಸ್ತಿ ಮೇಲೆ ಬದುಕಿದವರಿಗೆ
ಸ್ವಂತ ಅಸ್ತಿತ್ವ ಇರಲ್ಲ .
Just Zeropally 🙏

Total Parasites leaving on efforts of others
ಹಿಂದೆ ಮಾಡಿರುವ ಪಾಪದ ಕೃತ್ಯಗಳು ಈಗ ಮುಂದೆ ಬಂದಿರಬೇಕು...
paranoia ಆಗಿ ಭಯ ಬೀತಿಯಲ್ಲಿ ,ಬದುಕೋಂಗೆ
ದಿನ ಕಳೆಯೋ ಆಗಿ ಆಯಿತು .

DONT WORRY folks ...
ಯಾರ್ಯಾರಿಗೆ ಯಾವ್ಯಾವ ರೋಗಗಳಿವೆ ಆ ಎಲ್ಲಾ ರೋಗಗಳಿಗೂ ಟ್ರೀಟ್ಮೆಂಟ್ ಇದೆ Secret Superstar ಹತ್ತಿರ. ರೊಕ್ಕದ ಮದ ತೋರಿಸಿದವರಿಗೆ
ಸೊಕ್ಕು, ಮದ ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡವರಿಗೆ
ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಕೆಲಸಗಳು ,ಕುತಂತ್ರಗಳು, ಷಡ್ಯಂತ್ರಗಳು ಮಾಡುವ
Psycopathy, predatory ಬುದ್ಧಿ ಗೆ ...ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಜೋಬಿನಲ್ಲಿ ಗುಳಿಗೆಗಳು
ಇವೆ !
corona virus ಗೆ ಟ್ರೀಟ್ಮೆಂಟ್ ಸಿಕ್ತು
ನಿಮ್ಮದ psycopathy ಯಾವ ದೊಡ್ಡ ಲೆಕ್ಕ
ಹೊಟ್ಟೆ ಕಿಚ್ಚು " ಗ್ರೇಟ್ ಕ್ಯಾರೆಕ್ಟರ್ ನೋಡಿ"
ಸೋಲು ಕಂಡು, ಸೋಲು ಉಂಡು ಅಹಂಕಾರಕ್ಕೆ ಪೆಟ್ಟು ಆಗಿ ಐಡೆಂಟಿಟಿ identity crisis ಆಗೋಯ್ತು
ಸೋಲು ಕಂಡು, ಸೋಲು ಉಂಡು
Ego death ಆಗೋಯ್ತು
ಯಾರ ಅಸ್ತಿತ್ವ ನಿಜವಾಯಿತು ,ನಿಜವೆಂದು ತಿಳಿತಾ
ಯಾರದು ಅಸ್ತಿತ್ವ ಮುಖವಾಡ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನಕಲಿ ಇತ್ತು... ತಿಳಿತೇನ್ರಪ್ಪ.
ನನಗೂ ಹಾಗೂ ನಿಮಗೂ ಹೋಲಿಕೆ ನ...
ನೋ ಚಾನ್ಸ್ no Chance
ಮೈ league ಇಸ್ ವೆರಿ ಹಯ್ very high ,very high !
Child DIVINE, Child _Miracle with Midas Touch

🚩My league :👊
The League of Extraordinary Gentleman
Spiritual Giant ,Masters of many arts
God Anointed ,Pure ,Narcisst Slayer ,
Destroyer of Demons ! The Alchemist .
ದುಷ್ಟ ಶಿಕ್ಷಕ ,ಸಿಷ್ಟ ರಕ್ಷಕ🤩

Vs

🏴Their Demonic league :👇
The Cult of ordinary Idiots🤡Psycopaths, sociopaths ego maniac Loosers, frauds,cheats, criminals ,mentally ILL, re****ed n
delusional morons ,Destiny Thieves, Destiny Swappers ,The Dirtiest Minds n Souls around .
Haters of Good n Goodness ,Consumed by Jealousy ,Envy n Negativity.
(ಭ್ರಮೆ ಮಾನಸಿಕ ರೋಗದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಾನಸಿಕ ರೋಗಿಗಳು ,ಏಡ್ಸ್ ಪೇಷಂಟ್ ಗಳು ,ಹಗಲುಗಳ್ಳರು ಸಣ್ಣ ಕಳ್ಳರು ಅಲ್ಲ " ಅದೃಷ್ಟ ಕಳ್ಳರು"
ದಡ್ಡರು ,ದುಡ್ಡಿಲ್ಲದ ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ಸರದಾರರು
ಕಟೌಟ್ ಕುಮಾರರು, ಗುಂಪು ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು "ಅದೃಷ್ಟ ಅದಲು ಬದಲು" ಮಾಡಲು ಬೇಟೆಯಾಡಿದರು ಸೋತ ಷಂಡರು ,
ವಿಶೇಷ ಸಾಧನೆ :ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಬ್ಬರು ತಂದೆ ಇದ್ದರೆ ಅವರಿಗೆ
ಒಂದೊಂದು ಊರಲ್ಲಿ 10 ತಂದೆಯರೂ ,ಯಾಕಂದರೆ ವೇಶ್ಯಾವಾಟಿಕೆಯಿಂದ ಹುಟ್ಟಿದವರು )👹👺😈

ನನ್ನ ಬದುಕು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಡಿಸಿ ನಾಲ್ಕು ಜನ ನಗಂಗ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನೋ ನಿಮ್ಮ ಪ್ಲಾನು ಬ್ಯಾಕ್ ಫೈರ್
backfire ಆಗಿದ್ದು , ಉಲ್ಟಾ ಹೊಡೆದಿದ್ದು
ನಿಮ್ಮನ್ನ, ನಿಮ್ಮ ಮನೆತನದ ಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿ
ನಾಲ್ಕು ಜನ ನಗ್ತಾ ಇದ್ದಾರೆ, ಆಚೆ ಹೋಗಿ ನೋಡ್ರಿ .
Come out of ur dillusions 🦍🦮🐕‍🦺
ಈ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವವ
ಬಾಗಿಲು ಕಾಯದ ನಾಯಿಗಳು 🐶🐕🦮
ಕಾಯಂ ! Only Real Identity 💯
ಬುದ್ಧಿ ಭಾವನೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಿ ಬುದ್ದಿ
ಭಾವನೆನೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡು ,ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದು
ಏನ್ ಮಾಡಿದ್ರು ಸೋಲ್ಸಕ್ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ವೇ ಅಂತ ನಿದ್ದೆ ಬರ್ತಾ ಇಲ್ಲ ನಿಮ್ಗಳಿಗೆ .

ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮುಂದೆ ಮುಖವಾಡ ಕಳಚಿದರೆ
ಹಿಂಗೇ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿಯೋದು...
ನಿಮಗೆ ಹಿಡಿದ ಹಾಗೆ.
Big Loosers .
ಸುಳ್ಳ ಸುದ್ದಿ ,ಭ್ರಮೆಡಿಸುವ ಕಥೆ
ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಕಗ್ಗೊಲೆ ಮಾಡಿ ನೀವು ದೊಡ್ಡವರಾಗಿ ಕಾಣುವವರಿದ್ದರ .ಅಲ್ವಾ!
"ಅಪ್ಪ ದೊಡ್ಡ ಮನುಷ್ಯ ,ಮಗ ನಾಲಾಯಕ "
ಅಂತ
" ಹೊಸ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ನಿರ್ಮಾಣ" ಮಾಡ್ತೀರಾ ??

I DOMINATE DEMONS LIKE YOU effortlessly 🤩
I See ur EVIL intentions ,SHAPE SHIFTING characters very clearly 🔍
6 yrs of gang stalking...
Still nothing worked fr you .Still ended as Loosers ,Big Zero.
Stop projecting your loss n defeats,insecurities onto me .
ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳ ತರ ಗುದ್ದಕ್ ಬರೋದು
ಆಮೇಲೆ ಪೆಟ್ ತಿಂದು ಓಡಿ ಹೋಗೋದು .
ಆಮೇಲೆ ಅಳೋದು
So Childish due to childhood Trauma
ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳ ಬುದ್ಧಿ ,ದೇಹ aste ದೊಡ್ಡದು
ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮುಂದೆ ನೀವು ಹೀರೋ ಆಗಿ
ಸಾಬೀತ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ರಾ drama ಮಾಡಿ?
Cut out ಹಾಕಿಕೊಂಡು image mangement ಇಮೇಜ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿದರೆ
ದೊಡ್ಡವರಾಗುತ್ತಾರೆ ??
ಈಡಿಯಟ್ಸ್ ...8ನೇ ಕ್ಲಾಸ್ ಪಾಸ್ ಮಾಡಕಾಗಿಲ್ಲ ನೀವು ದೊಡ್ಡವರು ,ನೀವು ಲೀಡರ್ ಗಳು ,ಪವರ್ ಫುಲ್ .
ಯಾವ ಎಕ್ಕಡದಿಂದ ಹೊಡಿಬೇಕು ನಂಗ್ ಅರ್ಥ ಆಗ್ತಿಲ್ಲ

ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಕಟೌಟ್ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡ್ರಿ ಅಷ್ಟೇ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಹೀನಾಯವಾಗಿ ಜೋಕರ್ ಗಳು ಅಂತ ಸಾಬೀತ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ರಿ
ಬೂಟೇಟು ,ಜೈಲೂಟ ಎರಡೇ ಇದಕ್ಕೆ ಸಲ್ಯೂಷನ್ ಅಂತೆ
ಬೇರೆ ಯಾವುದು ವರ್ಕೌಟ್ ಆಗಲ್ಲ narcissts ,psycopath ಸೈಕೊಪಾತಗಳ ಜೊತೆ
Clowns of my town 🤡🤡

Projection ಅಂದರೆ:
1)ತಮ್ಮ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಇದ್ದು ,
ಆ ಕ್ರಿಮ್ನಲ್ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಮತ್ತೊಬ್ಬರದು ಅಂತ ಹೇಳೋದು
ಅಂತ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ನಿಜ ಮಾಡಲು ನಾನಾ ರೀತಿಯ ನಕರಾತ್ಮಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ದುರುದ್ದೇಶದಿಂದ ಹುಟ್ಟಿಸುವುದು ,
ಮಾಡಿ ಇಡುವುದು ,ಆಮೇಲೆ ಓಡಿ ಹೋಗೋದು.
2) ಬೇರೆಯವರ ಆಸ್ತಿ ಮುಂದೆ cut out , ಇಲ್ಲಸಲ್ಲದ ಲೇಬಲ್ ಹೇಳಿಕೊಂಡು ಕದಿಯೋದು ,ಪುಕ್ಸಟ್ಟೆ ತಿಂದಿ ತೇಗೋದು
ಪವರ್ ಫುಲ್ ಎಂದು ಪೋಸ್ ಹೊಡಿಯೋದು
ಪವರ್ ಫುಲ್ ಅಲ್ಲ...ಲೂಸ್ ,ಅದು ಪವರ್ ಲೆಸ್
ಪವರ್ಫುಲ್ ಇದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂಪತ್ತಿನ ಮುಂದೆ ಕಟೌಟ್ ಹಚ್ಚಿಕೋರೀ ಬೇರೆಯವರದಲ್ಲ .
Technically ಅದು ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಪರ್ಟಿ .
ಇದು projection

3)ಮೈ ತುಂಬಾ ಸಾಲ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಆ ಸಾಲವನ್ನು,ತಮ್ಮ ಸಾಲವನ್ನು ಬೇರೆಯವರ ಹಣೆಗೆ ಹಚ್ಚಿ ಓಡಿ ಹೋಗುವುದು
ಇದು projection .

4)ತಲೆ ಸೀಳಿದರೆ ಎರಡಕ್ಷರ ಜ್ಞಾನ ಇಲ್ಲ ಯಾರಿಗೂ
ಆದರೂ ಬುದ್ಧಿವಂತರಂತೆ ಬೇರೆಯವರು ದಡ್ಡರಂತೆ
ನಿಮ್ಮಂತ mental party ಜೊತೆ ಗಂಟ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಟೋಪಿ ಹಾಕ್ಸ್ಕೊಂಡವ ದೊಡ್ಡ ಮೂರ್ಖ ,
ನೀವು ಅವನಿಗಿಂತ ದೊಡ್ಡ ಮೂರ್ಖ ಶಿಖಾಮಣಿಗಳು
Thats Projection

5) psycopathy ರೋಗ ಅವಕ್ಕೆ ಇದ್ದು ಓದೋದು ಬೇರೆಯವರು ಮಾಡಬೇಕಾಯಿತು
ಅಪ್ಪನ ದೊಡ್ಡ ಹೆಸರು ಉಪಯೋಗ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಬರಲಿಲ್ಲವಂತೆ... ಹೌದು ಹೌದು
ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು, ನಿಮಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬರಲಿಲ್ಲ .
ಅಪ್ಪನ ದೊಡ್ಡ ಹೆಸರು ನಿಮ್ ಅಂತ ಖದೀಮರಿಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬಂತು
ಅಪ್ಪನ" ದೊಡ್ಡ ಹೆಸರು ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. "
ಅಪ್ಪನ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಸ್ನೇಹಿತರು, mla ,ಮಂತ್ರಿ ಸ್ನೇಹಿತರು ಊರಿಗೆ ನೂರು ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಊರಿನ 10 ಬೀಗರು ನೆಂಟರು ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬಂದ್ರು.ಪಾಪ

ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಉಂಡ ನಿಮ್ ಕೈಲಿ,
ನೀವು ನಮ್ ಕೈಲಿ ಉಂಡ್ರಿ
ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಸಹಾಯ ಬೇಕಾಯಿತು ಹರಾಜಿನಿಂದ ಪಾರು ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ, ಕೇಸುಗಳಿಂದ ವಜಾ ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ,ಸಾಲದ ದುಡ್ಡು ತುಂಬುವುದಕ್ಕೆ...
ಇಷ್ಟು ನನ್ನ ಋಣದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀರಾ ,
ದೊಡ್ಡವರು ,ದೊಡ್ಡ ಹೆಸರಿದ್ದವರು
actually ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ "ದಡ್ಡರು"🙏
Children in Adult bodies
ಸಣ್ಣವರು .ಸಣ್ಣವರು before me
ಹುಚ್ಚುತನಕ್ಕೆ ಒಂದು ಲಿಮಿಟ್ ಇರುತ್ತದೆ .
ಹುಚ್ಚು ರಲ್ಲಿ ಹುಚ್ಚರಲ್ಲ .ಶಾಣೆಯರಲ್ಲಿ ಶಾಣೆರಲ್ಲ
ಅಲ್ಲಿಯು ಸಲ್ಲರಯ್ಯ, ಇಲ್ಲಿಯೂ ಸಲ್ಲರಯ್ಯ
Schizophrenic characters

ನಿಮ್ಮ ಸೋಲನ್ನು ,ನಿಮ್ಮ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು
ನಿಮ್ಮ ಪಾಪದ ಕೊಡವನ್ನು ಬೇರೆಯವರೇ ಹೆಗಲಿಗೆ ಏರಿಸಿ ಓಡಿ ಹೋಗುವುದು... ಇದು ಮತ್ತೆ ಪ್ರಜೆಕ್ಷನ್
ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಬೇರೆಯವ್ರಿ ಇಲ್ದೆ ನಿಮ್ಮ ಆಟಗಳು
ಜೀವನ ನಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ .ಸ್ವಂತದ್ದು ಏನು ಇಲ್ಲ
ಎಲ್ಲಾ ಬೇರೆಯವರ ಹೆಸರು ,ಬೇರೆಯವರ ಆಸ್ತಿ ,ಬೇರೆಯವರ ಮೆಹನತ್ತು ಮೇಲೆ ಬದುಕಿದ Parasites, Viruses
Fake,Dual faces.

ತಿಳಿತಾ ಸ್ಪಷ್ಟ ಆಯ್ತಾ, projection ಅಂದ್ರೆ ಏನು ಅಂತ
ಸೈಕೋಪತಿ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಗಳ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಬಿಹೇವಿಯರ್
ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿದಿನಲ್ವಾ ! Phd. ಆಯ್ತು

You were idiots in the past
your r fools in the Present
Zero Zero Zero in the future
infront of me .

ಅಸಲಿ ಕಥೆ ,ಮನೆತನಗಳ ಭವಿಷ್ಯ ,ನಿಮ್ಮ ಅಸಲಿ Criminal ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಎಕ್ಸ್ಪೋಸ್ ಮಾಡುವ ಕಲೆ
ನನಗೊಬ್ಬನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ ದೇವರು🤩
ನಿಮ್ಮ ಬದುಕಿನ ದಿಕ್ಕು ,ದೆಸೆ... ನನ್ ಕೈಲಿ

ಷಡ್ಯಂತರ , ಮುಂದುವರೆಸಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ನಿಮ್ಮದು 6 ವರ್ಷದಿಂದ ಬಿತ್ತಿದ್ದ ಸುಳ್ಳು ಕಥೆಗಳು ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮೈಂಡಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿ ಮಾಡಿದ ನಕರಾತ್ಮಕ ನನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಸುಳ್ಳಾಗುತ್ತೆ
ಮುಂದುವರೆಸಿ ...ಮುಂದುವರೆಸಿ ಬನ್ನಿ
ಪಬ್ಲಿಕಲ್ಲಿ" ನಾನು ವಿಲನ್ನ ಕಾಣಬೇಕಲ್ವಾ "
ಪಬ್ಲಿಕಲ್ಲಿ "ನನ್ನ ವಿಲನ್ನ ಮಾಡಬೇಕು "
ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮೈಂಡ್ ಅನ್ನೋ ನನ್ನ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಕಟ್ಟಬೇಕು
ನನ್ನ "ಬೆಳವಣಿಗೆ ಬ್ಲಾಕ್" ಮಾಡಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಹೇಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತೀರಾ
"ಹೊಸ ಐಡಿಯಾ ಹುಡುಕಿ ಬ್ಲಾಕ್ ಮಾಡಲು"
ಹಳೆಯ ಐಡಿಯಾಗಳು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿಲ್ಲ. ಪಾಪ 🤒😭

Keep Waiting for my Downfall
Change n manipulate public perception n image
About my Character
The waiting is ONLY your DEMISE
The outcome u r expecting fr me will b the outcome for u idiots.that too publicly
It's very Near . LAST FEW MONTHS .
TIMES UP
ನಿಮ್ಮಂತ "ಅನ್ನ ಹಾಕಿದ ಮನೆಗೆ ಕನ್ನ ಹಾಕುವ "
ಹಾವುಗಳನ್ನು "ಆಟ ಆಡಿಸುವ " 🐍🐍🐍
ಹಾವಾಡಿಗ ! ನಾನೇ ಕಣ್ರಪ್ಪ .
DNA ಟೆಸ್ಟ್ ayita ??
ಅವಶ್ಯಕತೆ ide
Confirm ಆಗಲಿದೆ

ಬನ್ನಿ ! ಬನ್ನಿ... ದಯವಿಟ್ಟು
ಎಲ್ಲರೂ ಇನ್ನೊಂದು ರೌಂಡ್ makeup ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು
ಮುಖವಾಡ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ...ಪಾತ್ರ ಹಾಕಿ !
ಆಕ್ಟಿಂಗ್ acting ...ಮಾಡ ಬನ್ರೀ

AND The OSCAR GOES TOO...

ಬೆಸ್ಟ್ ಆಕ್ಟರ್ (best actor ) ,
ಬೆಸ್ಟ್ ಮೂವಿ ,ಬೆಸ್ಟ್ ಹೀರೋ,
ಬೆಸ್ಟ್ ವಿಲನ್(negative role ),
ಬೆಸ್ಟ್ ಹೀರೋಯಿನ್ (best actress) ಅವಾರ್ಡ್
"THE OSCARS "
ಅಕಾಡೆಮಿ ಅವಾರ್ಡ್ ಕೊಡಲು hollywood ಹಾಲಿವುಡ್ ಕಮಿಟಿ ಕಾಯ್ತಾ ಇದೆ .In waiting ✋️
ಇಷ್ಟು ಹಯ್ ಕ್ವಾಲಿಟಿ ಆಕ್ಟರ್ಸ್ high quality actors ಅವರು ನೋಡಲೇಯಿಲ್ಲ ಅಂತೆ ...ಇಲ್ಲಿವರೆಗೂ
They r impressed by your acting skills 👏 👌

Crime Thriller 📽
ಬಸಪ್ಪನ ಭಂಡಾರ 🎥🎞
The INTERVAL

ಇಂಟರ್ವಲ್ ನಂತರ ಎಲ್ಲ ಆಕ್ಟರ್ಸ್ ಗಳು
ಜರೂರು ವಾಪಸ್ ಬರಬೇಕು ! ಬರ್ತೀರಲ್ವಾ 😘

ಡೈರೆಕ್ಟರ್ ಸಾಹೇಬರು ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದಾರೆ !
ತುಂಬಾ ಸಮಯ ಕೊಟ್ಟು ,ಹಣ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿ ,
ಪರಿಶ್ರಮ ಮಾಡಿದ್ದಾರಂತೆ
ಸಿನಿಮಾ ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸುವಂಗಿಲ್ಲ ಅಂತೆ
From Sandalwood to Hollywood
such big actors ,wah ,wah !👏
what actors ,what acting . ಚಪ್ಪಾಳೆ ಚಪ್ಪಾಳೆ 👏
RED CARPET in waiting all you great actors 👏
🤭😀

21/07/2026

SARVADA DHAIRYAM🗣
SARVADA JAYAM✨️

Issues of the public
vs
aspirations of power holders

Issues of the STUDENTS
VS
Cowardice ,corruption of the govt

"Injustice anywhere is a threat to justice
everywhere"⚖️
- Martin Luther King Jr.

🫵🗣Student Agitation N their demands
ACTION AGAINST NEET PAPER LEAK accused
REFORMS IN EDUCATION POLICIES OF
CENTRAL GOVT
REMOVAL OF DHRMENDRA PRADHAN AS EDUCATION MINISTER

In Support of
Jantar Mantar Protests at Delhi n agitations
Against Govt policies n Removal of Education Minister of India 🇮🇳
By Students ,Gen Z n Others Affected ⚖️🫂

Main Azad tha
Main Azad hoon
Main Azad rahunga 🙏

Apna hissa mangenge ...🗣
Ek bagh nahi ,ek khet nahi
Hum sari duniya mangenge ✨️

17/07/2026

ಏನಣ್ಣ ??
ಏ ! ಯಾರಪ್ಪ ಅದು...ಯಾಕೋ ಆಕಳು ಗೌರಿ ಪಾಪ ನೋವುಂಟು ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ ??
25 ವರ್ಷ ಹಾಲು ತಪ್ಪಾ ಬೆಣ್ಣೆ ಎಲ್ಲ ತಿಂದು ಈಗ ಗೌರಿಯ ಹಾಲು ಚೆನ್ನಾಗಿಲ್ಲ ಅಂತೀರಾ !

" ಅರಿವೇ ಗುರು "ಅಂತ ಬೋರ್ಡ್ ಹಚ್ಕೊಂಡು
ಅರಿವು ಕಳಕೊಂಡು
ಅರಿವು ಶಬ್ದದ "ಅ "ಕೂಡ ಇರಲಿಲ್ಲ ತಲೆಯಲ್ಲಿ
8th class fail ಕ್ಲಾಸ್ ಫೇಲ್
ಆದರೂ ಗೋಮಾತೆ ಗೌರಿ ಹಾಲು, ಮೊಸರು, ಬೆಣ್ಣೆ ತುಪ್ಪ ಹಾಕಿ "ಉಣ್ಣಿಸಿದ ತಪ್ಪಿಗೆ " ಹಾಲು ಚೆನ್ನಾಗಿಲ್ಲ ಅಂತೀರಾ??
ಕದೀಮರೆ🥵🥶🤯😡

The HEIROPHANT
The High Priestess
Has some Reels to enlighten ...

ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಯೋಗ್ಯತೆ ಇತ್ತು ಪಾಪ
MLA,MP ,CM,PM . ಆಗುವಷ್ಟು
ಆದ್ರೂ ಯಾರು ಯೋಗ್ಯತೆ ಅರಿಯಲಿಲ್ಲ
ಅಯ್ಯೋ ಪಾಪ ಹಿಂಗಾಗ್ಬಾರ್ದಿತ್ತು ...
MLA, MP ,CM,Minister ,PM
ಆಗುವಷ್ಟು ಯೋಗ್ಯತೆ ಯಾರಿಗೂ ಕಂಡಿರಲಿಲ್ಲ ಪಾಪ😢 ತದ್ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ "ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಸೂ* ಮಕ್ಕಳು "
"ಅನ್ನ ಹಾಕಿದ ಮನೆ ಕನ್ನ ಹಾಕೋ criminal ಪಟ್ಟ ಕೋಟ್ಬಿಟ್ಟು" ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿ ಜೋಕರ್ ಗಳಾಗಿ ಕಂಡ್ರೆಲ್ಲಪ್ಪ ...ಪಾಪ😭
🤐
ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಯೋಗ್ಯತೆ ಇಟ್ಕೊಂಡು ಗೌರಿ ಹಾಲು ಚೆನ್ನಾಗಿಲ್ಲ ಅಂತೀರಾ ಕಳ್ಳರೇ😡
ಗೋಮಾತೆ ಗೌರಿಯ ಹಾಲು ಮೊಸರು ತುಪ್ಪ ಬಾರ್ಸಿ ಬಾರ್ಸಿ ತಿಂದಿದ್ದು ಈಗ ಚೆನ್ನಾಗಿಲ್ಲ ಅಂತೀರಾ. 🥵😡
ಗೋಮಾತೆ ..."ಅನ್ನ ಹಾಕದ ಮನೆ ಕನ್ನ ಹಾಕಿದ ಬುದ್ಧಿ "ನೋಡಿ
ಬೆಣ್ಣೆ ತುಪ್ಪ ಮೊಸರು ಹಾಲು ಹಾಕೋದು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರೆ ಗೋಮಾತೆ ಗೌರಿಯ Public Reputation ರೆಪಿಟೇಶನ್ ಹಾಳು ಮಾಡುತ್ತೀರಾ
ಗೋಮಾತೆ ಗೌರಿಯನ್ನು ಹರಾಜು ಹಾಕಿಸ್ತೀರಾ ಹಾಲು ಕೊಡೋದು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಳು ಅಂತ ಖಟಕರ ಹತ್ತಿರ

ಡಿಎನ್ಎ ಟೆಸ್ಟ್ ಮಾಡಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ !
ಈಗ್ ಬಂದು ಮಾತಾಡ್ತಾರೆ ...ಏನಣ್ಣ !

ಅಪ್ಪ ಕಿರಾಣಿ ಲಿಂಗಪ್ಪ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಬಂದು ತಲೆ ಕೆಡಿಸ್ತಾವ್ನೆ
" ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ಡಿಎನ್ಎ ಟೆಸ್ಟ್ ಆಯ್ತಾ ಅಂತ "ಕೇಳಿ ಅಂತ
ಅಪ್ಪನಿಗೂ doubt ಇದೆಯಂತೆ ಸ್ವರ್ಗ ಲೋಕದಲ್ಲಿ ಅವನಿಗ್ ಹುಟ್ಟಿದವರು ಎಷ್ಟು ,ಇಷ್ಟು ನಾಲಾಯಕ್ರೇ ! ಹೆಂಗೆ ??? ಅಂತ
ಅಪ್ಪನ ನೆಮ್ಮದಿಗಗಾದರೂ DNA ಟೆಸ್ಟ್ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡು "ಹೌದು ಕಿರಾಣಿ ಲಿಂಗಪ್ಪನಿಗೆ ಹುಟ್ಟಿದ್ದವರು ಅಂತ "
ಸಾಬೀತ್ ಮಾಡಿ ...
ಕಿರಾಣಿ ಲಿಂಗಪ್ಪ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ
ನೆಮ್ಮದಿಯಿಂದ ಕಾಲ ಕಳೆಯಲಿ
ಮತ್ತೆ ...
ಕನಸ್ನಾಗ್ ಬಂದಾಗ "ಹೌದಪ್ಪ ನಿನಗೆ ಹುಟ್ಟಿದವರು ಅಂತ ಹೇಳ್ತೀನಿ " ರಾತ್ರಿ ಎಲ್ಲ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಕ್ ಬಿಡ್ತಾ ಇಲ್ಲ
ಕಿರಾಣಿ ಲಿಂಗಪ್ಪ.

Chor machaye Shor 👋
Na Rahega Chor ...na rahega Shor 😭

Tu chor ...Main ಸಿಪಾಯಿ 😃
Tu Anari ...main Khiladi 👑

ಬೇರೆಯವರ ಬುದ್ಧಿ ಮನಸ್ಸು ಭಾವನೆ ಬದುಕಿನ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡುವರಿಗೆ ಇಂಗೆ
ಅವರ ಬುದ್ಧಿ ಮನಸ್ಸು ಭಾವನ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಬೇಕಯ್ಯ
ಏನಣ್ಣ ,ಏನ್ರಣ್ಣ !
"ಮ್ಯಾಚು" ಚೆನ್ನಾಗಿ ಆಡ್ತಾ ಇದೀನಾ ?😃

ಗುರು ಬಸವಣ್ಣನ ಭಾವಚಿತ್ರ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು
ಕದ್ದಿದ್ದು ,ಲೂಟಿ ಹೊಡೆದಿದ್ದು ,ಸಾಲ ಮಾಡಿದ್ದು, ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ ಬಡ್ಡಿ ಬೆಳೆಸಿ
"ನಾವೇ ಎಲ್ಲ! ನಮ್ದೇ ಯಲ್ಲ" ಅಂತಪ್ಪೋಸ್ ಹೊಡೆದು
ಈಗ ಕದ್ದಿದ್ದು ಕೊಡ್ರಪ್ಪ ಲೂಟಿ ಹೊಡೆದ ಕೊಡ್ರಪ್ಪ ಮಾಡಿರೋ ಸಾಲ ತುಂಬ್ರಪ್ಪ "ನೀವೇ ಎಲ್ಲಾ, ನಿಮ್ಮದೇ ಎಲ್ಲಾ" ಅಂದ್ರೆ
"ನಮ್ ಬಲ್ ರೊಕ್ಕ ಇಲ್ಲ ,ನಿಮ್ಮ ಬಲ ರೊಕ್ಕ ಇಲ್ಲ
ನಮ್ಮಣ್ಣನ್ ಬಲ್ ರೊಕ್ಕ ಇಲ್ಲ ನನ್ ತಮ್ಮನ್ ಬಲ್ ರೊಕ್ಕ ಇಲ್ಲ" ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ಇತ್ತು ,ಈಗ ಇಲ್ಲ !
ಪಾಪ"ರಾಜಧಾನಿ ರಾಣಿಯರು"ಕೇಳಿರಬೇಕು ...ಕೊಟ್ಟಿರ್ತಾರೆ🫰

ದಡ್ಡ Andre...ದಡ್ಡ ಪ್ 🐶
Dictator Kim Jong -ದಡ್ಡಪಲ್ಲಿ ko ...👹
Bahut Takleef hua Hai
Jab Asli Criminal Yogyata Public Dekh Chuka hai aur jaan chuka hai 😭

ಅಪ್ಪ ಬಸಪ್ಪ ಎಂಥ ದೊಡ್ಡ "ದಡ್ಡ ನಾಯಿಗಳನ್ನು" ಸಾಕಿದ್ರಪ್ಪ.
ಕುಂತು ಕದಿಯೋದು, ಕಿತಾಪತಿ ಮಾಡೋದು
ನಿಭಾಯಿಸುವುದು ಬಂದರೆ ಓಡಿ ಹೋಗೋದು 🏃‍♂️
ಕುಂತು ಕದಿಯೋದು, ಕಿತಾಪತಿ ಮಾಡೋದು
ನಿಭಾಯಿಸುವುದು ಬಂದರೆ ಓಡಿ ಹೋಗೋದು 🏃‍♂️
Endless... "Merry go round activity " 🎠🎡🎪
Le Circus -pally circus -pally :
ಈ ಸರ್ಕಸ್ಸಿಗೆ ಅಂತ್ಯ ಇದಿಯಾ??🎪

ಮುಖವಾಡ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಿತ್ತು ಅಂದ್ರೆ
ಅಸಲಿಯತ್ತು ಆಚೆ ಬರುತ್ತಲ್ಲ, ಬೆನ್ನ ಹಿಂದೆ ಮಾಡಿರುವ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ವಿಷಯಗಳು,conspiracy-galu postponement n delay ಆಟ ಈಗ ನೆಕ್ಸ್ಟ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಯ್ತು ! ನಂಬಲ್ಲ ಏನಿಲ್ಲ !
ನಂಬಲ್ಲ ಏನಿಲ್ಲ!

ನಮಗೂ... ಮೊದಲೇ ಗೊತ್ತಿತ್ತು
ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಏನಿಲ್ಲ ಅಂತ
"ನಮ್ದೇ ನಿಮ್ಮದು ಮಾಡಿಕೊಂಡು "ಕೂತಿದ್ರಿ
ಕಟೌಟ್ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಪೋಸ್ ಹೊಡಿತಿದ್ರಿ ಅಂತ
ಮೂರ್ಖ ಮಣಿ ಮೊದಲೇ ಒಪ್ಪಿದರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿರ್ತಿತ್ತು
ವಿಷಯಗಳು ಅಸಲಿ ಮಾತುಗಳು ಹೀಗೆ ಹೆಂಗೆ ಆಚೆ ಬರುತ್ತವೆ

6 ವರ್ಷ ಇದರಲ್ಲೇ ಹೋಯಿತು
ನಾಮರ್ದತನದ ಆಟ ಆಟಗಳು😡🥶🤐

ಸೊಕ್ಕು ಅಂದ್ರೆ ಸೊಕ್ಕು
ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಕಿಚ್ಚು ಅಂದ್ರೆ ಕಿಚ್ಚು
"ತಮ್ಮದನ್ನು ಹಿರಿದಾಗಿ ಹೇಳಿಕೊಂಡು, ಬೇರೆಯವರನ್ನು ಕಿರಿದಾಗಿ ಮಾಡಿ
pose ಹೊಡೆಯುವ ...ನಾಯಿಗಳೇ ,ನಾಲಾಯಕರೆ
ನಾಮರ್ದತನದ ಕುರುಹುಗಳು...ಹಾದರ -ಪಳ್ಳಿಗಳೇ

ಯಾರದು ಕಿರಿದಾಗಿ ಹೇಳಬೇಕು :
ಅಂತಾರೆ ಅಂದ್ರೆ
ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಬಟ್ಟೆಗೆ ಗತಿಯಿಲ್ಲದೆ
"ಯಾರ್ ಮನೆ ಬಾಗಿಲು ಕಾಯುದ್ರು "
ಯಾರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಟೀ ಕಾಫಿ VIP Guest ಗಳಿಗೆ ಸರ್ವ (server n driver duty ) ಮಾಡಿದ್ರು
ಯಾರ್ ಫೈಲ್ ಚಪ್ಪಲಿ ಹಿಡಿದು( peon duty) ಮಾಡಿ
ಅವರ ಹೆಸರು ಹೇಳಿಕೊಂಡು ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಬಟ್ಟೆಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು
ಅವರದೇ ಕಿರಿದಂತೆ ,ಕಿರಿದಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ...ಅಂತೆ !

ಹೆಂಗೆ ಅಂದ್ರೆ:
ಸುಳ್ಳು ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಹರಡಿಸಿ ,ಭ್ರಮೆ ಹಿಡಿಸುವ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಅರಳಿಸಿ ,ಕುತಂತ್ರ ಮಾಡಿ ,ಮನೆತನ ಮುಳುಗಿಸಿ ಅಂತೆ

21 ಚಪ್ಲಿ yetu ಕೊಳೆತ ಆತ್ಮಗಳಿಗೆ ಕೊಳೆತ sociopathic ಬುದ್ಧಿಗೆ 🩴🩴
ದಡ್ಡ ಅಂದ್ರೆ, ದಡ್ಡ ಅಪ್ಪ ..."ದಡ್ಡ ನಿಯತ್ತಇಲ್ಲದ ನಾಯಿಗಳು"
"ನಮ್ಮಪ್ಪನ Rabies ರೋಗಗ್ರಸ್ತ ನಾಯಿಗಳು " 🐶🐶🐶🐶

ಆರು ವರ್ಷ ಹಾಳು ಮಾಡಿದ್ರು ...ಕಳ್ರು
Drama drama ಮಾಡಿ

ನನಗಿಂತ ಬುದ್ದಿವಂತರು ,ನನಗಿಂತ ಪವರ್ ಫುಲ್( powerful)
ನನಗಿಂತ ಆಸ್ತಿವಂತರು ಅಂತ ಸಾಬೀತು ಮಾಡಲು ಕುತಂತ್ರ ಮಾಡಿಯೂ ಏನು ಸಾಬೀತು ಮಾಡುವುದಾಗಲಿಲ್ಲ !

ನೀನು ಒಬ್ಬನೇ ಅಂದು ಆ ಒಬ್ಬನ ಕೈಲಿ ಇಷ್ಟು ಪೆಟ್ಟು ತಿಂದ್ರೆ
ಅಹಂಕಾರಕ್ಕೆ ಪೆಟ್ಟು ಬೀಳಲ್ವೆ .
ಪೆಟ್ಮೇಲ್ ಪೆಟ್ ತಿಂದೆ ಇಂಗು ಹುಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪೆಕ್ರುರಾಗಿ ಆಡ್ತಾವೆ
ಪ್ರಾಡಪಳ್ಳಿ ತಿಳಿತೇನೋ... ಬೋಳಿಮಗನೇ 🩴
"ಬಡ್ಡಿ ತಿಂದು ಬದುಕುವ ಬಡ್ಡಿ ಮಕ್ಕಳೇ"
ಯಾರು ಬುದ್ಧಿವಂತರು?
ಯಾರು ಪವರ್ ಫುಲ್ಲು ?
ಯಾರು ಆಸ್ತಿವಂತರು?
ಯಾರು ಟ್ಯಾಲೆಂಟೆಡ್ ಅಂತ !
Big Zero , Biggest Zero
Big 420 ,Biggest 420 family
The infamous fraudpally family
ನಿಮ್ ಕೈಲಿ ಆಗಲ್ಲ ಬಿಡ್ರೋ

ಹೌದು ಆ ಸೈಕೋ ಪತ್ ಹುಡುಗಿ ...
"ಭಗೋಡ ದುರಂತ ನಾಯಕನ" psycopath, mentally re****ed, emotionally stunted ಮೆಂಟಲ್ ಸೊಸೆ
ಇನ್ನು ನಿಮ್ ಟೀಮ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದಾಳ ??
ತಿಂಗಳಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಕೊಡ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ amount ?
ಅವಳಿಗೆ, ಅವಳ ಮೂರ್ಖಮೇಧಾವಿ ತಮ್ಮನಿಗೆ
ಸಾಯಿಕೋ ಪತ್ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ,ನಾಮಾರ್ದ ತಂದೆಗೆ
ಜಗತ್ತಿಂದ ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟ boyfriend ge ?
ಡೀಲ್ ಕ್ಯಾನ್ಸಲ್ ಆಗಿದೆಯಾ? ಅಥವಾ ಕಂಟಿನ್ಯೂ ಆಗ್ತಾ ಇದ್ಯಾ?

ಸೂ** ಮಕ್ಕಳೇ🩴

Be Enlightened 🌟✨️

On a mission... led by  intuition !✨️We r the saviours 🤩We r the indigo children 🫰
09/07/2026

On a mission...
led by intuition !✨️

We r the saviours 🤩
We r the indigo children 🫰

30/06/2026

The art of WAR ✨️

“ Umar mein bade hain lekin …
Akal se Gadhe hain “🙋🏽

"Umar mein bade hain lekin
abhi bhi bacche hain"

“Umar mein bade hain lekin
Ek number ke chor hain “🙋🏽

“Umar mein bade hain lekin
Ghar ke hi GADDAR kutte hain” 🙋🏽

"Umar mein bade hain lekin
ಪೂರ್ವ ಮಂತ್ರಿ ji ke paale hue
Haram ke khanewale kutte hain"
🦮🐕‍🦺🐕🐶

Aur Kal confirm hua DNA test ke baad
Uska maa ke 10 pati the aur
Dhan, Dil ,Dev Sant- dog ke 10 baap the 🙃
ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ ! ಅಯ್ಯಯ್ಯೋ... "ಹತ್ತು ಜನ ಅಪ್ಪಂದಿರ"
ಪಾಪ ...ಅದಕ್ಕೆ ಇರಬೇಕು ಎಷ್ಟು ,ಇಷ್ಟು ನೋವಾಗಿ criminal ಗಳಾgi ಪರಿವರ್ತನೆಗೊಂಡಿರಬೇಕು ಅವರ ತಪ್ಪಿಲ್ಲ ತಪ್ಪಿಲ್ಲ ... ಅವರ ಅವಂದು ತಪ್ಪದ . Childhood trauma ಆದವರಿಗೆ ನೆ psycopathy,sociopathy ಆಗೋದು. ಪಾಪ
ಕ್ಷಮಿಸಬೇಕು ಇವರನ್ನೆಲ್ಲ.
"ಅಮ್ಮನಿಗೆ 10 ಜನ ಗಂಡ - ಗಂಡಂದಿರು" ಇದ್ದರೆ
ಯಾವ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ನೋವಾಗಲ್ಲ... ಪಾಪ 😭🫰🙏
ತಪ್ಪಿಲ್ಲ ಅವರಿಗೇನು ಅನ್ಬೇಡಿ .ಓಹೋ ,ಅದಕ್ಕೆ ನಾ ಒಂದೊಂದು ತಾಲೂಕದಲ್ಲಿ ಒಂದು "ಅಪ್ಪುಗ ಹುಡುಕುತ್ತೀರಾ ಮಾಡ್ಕೋತೀರಾ" ತಪ್ಪಿಲ್ಲ .ತಪ್ಪಿಲ್ಲ !
ನಿಮ್ಮ psycopathy ರೋಗಗಳೇ ಹಂಗೆ.ಬಿಡಬೇಕಂದ್ರೂ ಬಿಡಕ್ಕಾಗಲ್ಲ brain ನಲ್ಲಿ ಅಷ್ಟು trauma ಜಮಾ ಆಗಿ drama ಮಾಡಿಸುತ್ತೆ, ಅವರದೇನು ತಪ್ಪಿಲ್ಲ...
ಪಾಪ ! ಎಲ್ಲ childhood trauma de ತಪ್ಪು.
ಅದಕ್ಕೆ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳು important ಮನುಷ್ಯನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ .ಬಾಲ್ಯ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದರೆ ದೊಡ್ಡವರಾಗಿ ಒಳ್ಳೆ ನಾಗರಿಕರಾಗುತ್ತಾರೆ ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ...
ಪ್ರಾಡಳಿಗಳ ತರ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಗಳಾಗುತ್ತಾ ನೋಡ್ರಿ
ಮಕ್ಕಳನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಸಲಬೇಕು ಅದಕ್ಕಾಗಿ
psycopathy phd ತಗೊಂಡಂಗೆ ಆಗಿದೆ
5yrs Research ಮಾಡಾಯ್ತು
psycopathy ಕಾರಣಗಳು ತಿಳಿದಾಯ್ತು.
ಅಮೆರಿಕದಲ್ಲಿ Ted Bundy psycopath ಸೀರಿಯಲ್ ಕಿಲ್ಲರ್ aaಗಿದ್ದು ಇದೇ ಕಾರಣಗಳಿಂದ .childhood trauma affects
Fraudpalli ಜೋರದ ಇಷ್ಟು, ದೊಡ್ಡ powerful ಮನೆತನದಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿದ್ದು .

childhood trauma affects : Fraudpally Playbook
ಇಷ್ಟು ಪವರ್ ಫುಲ್ criminal ಕೆಲಸಗಳು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ನೋಡಿ

1)ಅನ್ನ ಹಾಕಿದ ಮನೆ ಕನ್ನ ಹಾಕೋದು
2)ಅನ್ನ ಹಾಕಿದ ಮನೆ ಮುಳುಗೋಸೊ ಸೊಕ್ಕು ಬೆಳೆಯೋದು
3)ಮತ್ತೊಬ್ಬರು ಮನೆ ಒಡೆದು
4)ತಮ್ಮ ಮನೆ ಜಗಳಗಳು, ದುಡ್ಡಿನ ಕೊರತೆ
ಮುಚ್ಚಾಕೋದು
5)ಸುಳ್ಳು ಕೇಸುಗಳು ಮಾಡಿ
ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಸಕ್ಕೆ ನೋಡೋದು
6)ಏನು ಸ್ಥಾನಮಾನ ಇಲ್ಲದರು
ಕಟೌಟ್ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಏನೋ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಪೋಸ್ ಹೊಡೆದು, ಕದಿಯೋದು :
aಮಕ್ಕಳ ಮದುವೆಗೂ ಕದಿಯೋದು,
b ಫಾರಿನ್ ರಿಟರ್ನ್ ಮಗನ್ನ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸದ. ಖರ್ಚು ಕೂಡ ಇಲ್ಲಿಂದಾನೆ ಕದಿಯೋದು
c )ಕಿರಾಣಿ ಸಾಮಾನ್ ತರಕಾರಿನೂ ಕದಿಯೋ ಮಟ್ಟ
d) ಕದೀಮರ ಹೊರಗಿನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಾಲ,ಬಡ್ಡಿ
ಕೊಡಕ್ಕೆ ಇಲ್ಲಿಂದಾ ಕದ್ದಿರೋದು
ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಸಹಕಾರ ಕೊಡೋರು ನಾಲಕ್ಕು ಚಮಚ Staff
"ಆಯ್ಕೊಂಡು ತಿನ್ನೋರು" iddದ್ದರೂ ಸಹಿತ "ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ಸರದಾರ " ಎಂದು ತಮಗ ತಾವೇ ಬಿಂಬಿಸುವುದು
7) ಆಸ್ತಿ ಮಾಡಿದವರು ನಾವು ಬೆಳೆಸಿದವರು ನಾವು ಉಳಿಸಿದವರು ನಾವು .ಅದು public property .
ಅವರ ಆಯಿ ಮುತ್ಯಾನ ಆಸ್ತಿಯಲ್ಲ.
8)A public property na dummy auction ಹಾಕಿಸಿ ಕದಿಯೋ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡದವರು ಆ ಬಡ್ಡಿ ಮಕ್ಕಳು
9)ಇಲ್ದೇ ಇರೋ ಕಟೌಟ್ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು
a)ಒಂದು ರೂಪಾಯಿ only 1rs ಮಾನ ಹಾನಿ ಕೇಸ್ ಮಾಡೋದೇನು. ಎಷ್ಟು ಧಡ್ಡ ಅವ ಅಂದ್ರೆ😃
ಅವದುರ ಮಾನದ ಬೆಲೆ "ಒಂದೇ ರೂಪಾಯಿ "ಅಂತ ಅವನೇ ಹೇಳಿಕೊಂಡ ಖದೀಮ . ಅವನೇ proof ಕೊಟ್ಟ
"ಮಾನ ಇಲ್ದಿರೋ ಮಾನಗೆಟ್ಟವನು" ಅವನu ಅಂತ.
ದಡ್ಡ ಅಂದರ ದಡ್ಡ . ನಕ್ಕು ನಕ್ಕು ಹೊಟ್ಟೆ ಹುಣ್ಣಾಯ್ತು 😀.ಒಂದು ರೂಪಾಯಿಗೆ ಏನಪ್ಪ ಸಿಗುತ್ತೆ.ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಪಿಡ್ಸಕ್ ಮಾಡಿರೋದು ಅದು .
ಕದ್ದಿರೋದು ಕೋಟಿ ಕೋಟಿ
hisab kitab ಮಾಡುವಾಗ ಒಂದು ರುಪಾಯಿ ಜಾಸ್ತಿ ತಗೋತೀನಿ. So ಕೋಟಿ +ಕೋಟಿ +1 = ಕೋಟಿಗೊಬ್ಬ😝
ನೀನು ಒನ್ ರೂಪಿ only = ರೂಪಾಯಿಗೊಬ್ಬ😁
ನಮ್ಮ ಅಪ್ಪ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರ so called ಹೆಮ್ಮೆಯ ನಾಯಕ but also ದುರಂತ ನಾಯಕ ಸಲುವಿದ ಹುಚ್ಚು ನಾಯಿಗಳು psycopathy, sociopathy ,ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ , ಕಾಮದ ಚಟ ಮಾಡಿ ಮಾಡಿ ಏಡ್ಸ್ ಹಿಡಿದ ದಡ್ಡ ನಾಯಿಗಳು ,rabies ಹಿಡಿದ ನಾಯಿಗಳು .ನಾಯಿಗಳು ಹುಚ್ಚ ಹಿಡಿದು ಕಚ್ಚಕ್ ಬಂದಿದ್ದು ಈಗ ಬೊಗಳೊಕ್ಕು ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ .Pin drop silence aagide. ಸೈಲೆಂಟ್ ಮಾಡಿದೀನಿ.
ಯಾಕ್ರಪ್ಪ fraudpally gale
ಕೆಡಸಕ್ಕೆ ,ನನ್ನ ದಾರಿ ತಪ್ಸಕ್ಕೆ, ಗುರಿ ಮುಟ್ಟಿದೆ ಇರೊಂಗೆ
ಹೊಸ ಕೇಸು, ಡ್ರಾಮಾ ಹೊಸದೇನು ಮಾಡಿಲ್ಲ
ಒಂದು ವರ್ಷ ಆಯ್ತು ಭರ್ತಿ july to july
ನವಂಬರ್ ಇಂದ ಬರಲೇ ಇಲ್ಲ ಅಂತೆ .
HANGED MAN SITUATION ಆಯ್ತು.
Criminal conspiracy ಮುಚ್ಚಾಕಕ್ಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ
ಬಿಟ್ಟು ಓಡಹೋಗಂಗು ಇಲ್ಲ ,ಎಲ್ಲಾ ಕ್ವಟ್ಟು ಬೂಟ್ ತಿಂದೆ ಹೋಗಬೇಕು
ಓಡಿ ಹೋಗಮ್ಮ ಅಂದ್ರು ಮಾಡಿದ ಪಾಪ ಕೃತ್ಯಗಳು ಬೆನ್ನು ಹತ್ತಿವೆ . ಆ ದಡ ಇಲ್ಲ ಈ ದಡ ಇಲ್ಲ
ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ hanged man .
ಅಲ್ಲಿಯೂ ಸಲ್ಲರಯ್ಯ ,ಇಲ್ಲಿಯೂ ಸಲ್ಲರಯ್ಯ!🙃

ಓಡೋದ್ರೆ ಹಂಗೋ 😭 ಪಬ್ಲಿಕ್ ನೋಡ್ತಾ ಇದೆ
ಮುಂದೆ ಎಂಎಲ್ಎ ,ಅಧ್ಯಕ್ಷ, MP ಆಗಲ್ವಾ
ಮರಿ hinga ಮಾಡಿದ್ರೆ ಹೆಂಗೋ ??ಪಬ್ಲಿಕ್ ಹ್ಯಾಂಗ ನಂಬಬೇಕು ನಿಮ್ಮನ್ನ ಲೀಡರ್ ಅಂತ
Fraudpally ಭಗೋಡ ಅವ ,ಚಿಲ್ಲರ್ ಅವ , ಪಾಪರ್ ಅವ ಅಂತ ಮುಖವಾಡದ ಹಿಂದಿನ ರಿಯಲ್ ಮುಖ real face ನೋಡಿ ಹತ್ರ ಬರಲ್ಲ ನೋಡು.ಇಷ್ಟಕ್ಕೆ ಎದುರುದ್ರೆ ಹ್ಯಾಂಗ್ರೋ.ಎಂಎಲ್ಎ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಆಗಕ್ ಬರ್ರಿ
ಮುಂದ mla ,ಅಧ್ಯಕ್ಷ ನೀನೇ ಕಣಪ್ಪ
ಅಷ್ಟು ಕಂಫರ್ಮ್ ಇದೆ ನನಗೆ 😛
b)420 case " ರಾಜಧಾನಿ ರಾಣಿಯರ ರಾಜ್ಯಾಧ್ಯಕ್ಷ "ತಮ್ಮನ and ದುರಂತ ನಾಯಕನ" ಮೇಲೆ ಮಾಡಿಸೋದೇನು
ಅಣ್ಣ -ತಮ್ಮರ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಆಟಗಳು ಒಂದ ಎರಡ
ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಮೂರ್ಖಮಣಿ ದುರಂತ ನಾಯಕ ಸಿಕ್ಕಕೊಂಡ
c)ಖಜಾಂಚಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಬ್ಲಾಕ್ ಮಾಡೋದೇನು
ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಹಲ್ಕಾ ಕೆಲ್ಸಗಳು ಮಾಡಿ ಕೋರ್ಟ್
ಅಲ್ಲಿ ಸೋತು
ಓಡಿ ಹೋದ
10)ದುರಂತ ನಾಯಕನ ಸೈಕೋ ಸೊಸೆಗೆ, ಬೀಗರ ನೆಂಟರಿಗೆ ಮನೆ ಒಡೆಯಕ್ಕೆ ಸುಳ್ಳುಕೇಸ್ ನಡ್ಸಕ್ಕೆ , ಕೇಸ್ ಮಾಡಕ್ಕೆ ಪಿಡಿಸಕ್ಕೆ ದುಡ್ಡು ಸಂಪತ್ತಿನಿಂದಲೇ ಕೊಟ್ರು... ಕಳ್ರು
ಇವರು ಸಣ್ಣ ಪುಟ್ಟ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಅಲ್ಲ" ಸೈಕೋ ಕ್ರಿಮಿನಲ್"
ಕಂಡುಹಿಡಿಯೋದು ಸುಲಭ ಅಲ್
ಅಣ್ಣ ತಮ್ಮಂದಿರು ಸೈಕೋಪತ್ಳು ಎಲ್ಲಾ ಕಲ್ತೆ ಆಡಿರೋ ಆಟಗಳು, ಆಟ ಆಡೋದು !
Chor Machaye Shor ✍️
Equal partners in crimes
2 contrasting realities of Fraudpally ,Scampally
ONE :
ಅಪ್ಪ ಯಾರು ಅಂತ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ?
ಅವ್ವ ಯಾರು ಅಂತ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ?
ಊರು ಯಾವುದು ಅಂತ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ?
ನಾಡ್ ಯಾವುದು ಅಂತ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ?
ಎಲ್ಲಿಂದನೋ ಬಡತನದಲ್ಲಿ ಬಂದ
ಕಿರಾಣಿ ಲಿಂಗಪ್ಪನ ಮಕ್ಕಳು" ಅಪ್ಪನ ಕಿರಾಣಿ ಅಂಗಡಿಯ "
ಕಿರಾಣಿ ಸಾಮಾನ್ ಸೈಕಲ್ ಮೇಲೆ ಹೋಗಿ ಊರು ಊರು ಮಾರುತಿದ್ರು...
"ಎಣ್ಣೆ ತಗೋರಿ ,ಬೆಣ್ಣೆ ತಗೋರಿ
ತುಪ್ಪ ತಗೋರಿ ,ಚಹಾ ಪತ್ತಿ ತಗೋರಿ"
Vs
TWO :
ಹರಕಲು ಅಂಗಿ, ಮರುಕಲು ಗಾಡಿ ಎಲ್ಲಿ ಬಂದು
ಯಾರ "ಮನೆ ಕಾಯುದ್ರು" ನೆನ್ಪಿಲ್ಲ
ಯಾರ್ ಕಾಲ್ ಬಿದ್ದು "ನಮ್ಮ ಪಾಲಿನ ದೇವರು" ಅಂದ್ರು ನೆನಪಿಲ್ಲ .
ಯಾರ ಕೃಪೆಯಿಂದ ನಾಲ್ಕು ಒಳ್ಳೆಯ ದಿನಗಳು ನೋಡಿದ್ರು ನೆನಪಿಲ್ಲ
ಯಾರು ಕೊಟ್ಟ ಕುರ್ಚಿಯಿಂದ ನಾಲ್ಕು ದಿನ ಜನ ನಂಬಂಗೆ ವಂಶಸ್ಥರು ಸಾವಿರ ಕೋಟಿದವರು ಅಂತ ಕಟೌಟ್ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಪೋಸ್ ಹೊಡೆದ್ರು ನೆನಪಿಲ್ಲ
ಏನೋ ವಿದ್ಯಾ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ಉದ್ಧಾರ ಮಾಡಿದ್ದಾರಂತೆ ಕಳ್ಳರು . propaganda ವಿಡಿಯೋ alli ಹೇಳ್ಕೊಂಡ್ರು
ಉದ್ಧಾರ ಮಾಡಿದ್ದು ಕಣ್ಣೆದುರಿಗೆ ಇದೆಯಲ್ಲ ಇನ್ನು ಎಷ್ಟು ಉದ್ಧಾರ ಮಾಡ್ತೀರಾ, ಸಾಕು ಬಿಡಿ !

21 ಜೋಡು ಚಪ್ಪಲಿ ಏಟು ,ಬೂಟ್ ಏಟು
"ಕೊಳೆತ ಆತ್ಮಗಳ, ಕೊಳೆತ ಜನ್ಮಕ್ಕೆ" ಬೀಳಬೇಕು.
Fraudpally ಹಗಲು ದರೋಡೆ Pvt Ltd company
Dhan -dog ,Dil-dog ,Sant-dog ,Dev-dog pally 👟👟🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴🩴

Ha ha
Come play with my mind n emotions now 🫰
ಬೇರೆಯವರ ಮನಸ್ಸು ,ಬುದ್ಧಿ ,ಭಾವನೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡುತ್ತಿದ್ರಿ
ಈಗ ಅದೇ ಆಟ ನಿಮ್ ಜೊತೆ ಆಡೋದು ,ಭ್ರಮೆ ಬಿಡಸೋದು ಹೆಂಗೆ ಅಂತ ಕಳಿಸ್ತೀನಿ.
Fondly called Fraudpally aur Dukh Barbadi

When an expert in battle ...decimating groups n Gangs of Narcissts,Psycopaths n Sociopathic
ego maniac Predators.
Ha ha ...Predators got preyed !

Curses turned into crowns 👑🙏

30/06/2026

ಅರಿವೇ ಗುರು 🕉✨️✨️
ಅರಿವು ಅಂದರೆ ಏನು ?
ಅರಿವಿನ ಅರ್ಥ, ಅರಿವಿನ ಜ್ಞಾನ ಹರಡಿಸಬೇಕು .

1)ಕೊಳೆತು ನಾರುತ್ತಿರುವ ನಕರಾತ್ಮಕ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯ narcissist, sociopath, ego maniacs ,frauds ,cheats ಸಂಗ ಮಾಡಬಾರದು .
ಮಾಡಿದರೆ...
psycopath ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಸೊಸೆಯಾಗಿ ತಂದುಕೊಂಡು
ಪಕ್ಕದ ತಾಲೂಕದಿಂದ
"ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಹುಟ್ಟದೇ ಇರುವ ವಂಶಸ್ಥರನ್ನು"
"ನಾಯಿಗಳನ್ನು" ಸಲುವಿದ್ದ ತಪ್ಪಿಗಾಗಿ
ದುರಂತ ನಾಯಕ ಆಗಿ
ಊರು ಬಿಟ್ಟು, ನಾಡ ಬಿಟ್ಟು ,🏃‍♂️🏃‍♂️🏃‍♂️
ಮಕ್ಕಳನ್ನು ,ಮೊಮ್ಮಕ್ಕಳನ್ನು ,ಆಸ್ತಿಪಾಸ್ತಿಯನ್ನು
ಬಲಿಕೊಟ್ಟು ಕುಟುಂಬವನ್ನೇ ಬಲಿ ಕೊಟ್ಟು ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನೇ "ತನ್ನ ಪಾಪಗಳ ತೊಳೆಯಲು"
"ಹರಕೆಯ ಕುರಿ ಮಾಡಿ "🐐
ಫೋನ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು
ಓಡಿ ಹೋಗಿ "ಭಗೋಡ ನಾಯಕ " ಆಗಿ
ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮುಂದೆ ಹೇಳಕ್ಕೂ ಆಗದೆ
ತಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ತಿದ್ದಕ್ಕಾಗದೆ ,
ಅಡಗಿಕೊಂಡ ಕೂಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ದೊಡ್ಡ ಇಮೇಜ್ ,ದೊಡ್ಡ ಲೆಬಲ್ಲು
ಇಷ್ಟು ಪವರ್ಫುಲ್ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ
"ಊರಿಗೆ ನೂರು ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು"
"ಊರಿಗೆ 10 ಬೀಗರ- ನೆಂಟರು" ಇದ್ದ
"POWERFULL " ಲೀಡರ್ ಸಾಹೇಬರು 🏋️‍♀️🏋️‍♀️
"ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಕ್ಷಮೆ ಮಾಡು ",
" ನೀನೇ ನಮ್ಮನ್ನು ಪಾರು ಮಾಡಬೇಕು ,ರಾಕ್ಷಸಿಯ ಮಂದಿಯ ಕುತಂತ್ರದ ಬಲೆಯಿಂದ ಪಾರು ಮಾಡಬೇಕು
ಅಂತ ದಯಾನೀಯವಾಗಿ
" LEADER ಸಾಹೇಬರು PLEADER " ಆಗಿ ಹೋದರು🤯🤐🫰
ಕೆಲವರಿಗೆ ಪಬ್ಲಿಕ್ಕ ಕೊಟ್ಟ "ಅಧಿಕಾರದ ಸೊಕ್ಕು "
ಕೆಲವರಿಗೆ ಕಂಡೋರ್ ಮನೆ ಕಾಯ್ದು
" ಕದ್ದ ಹಣದ"ಸೊಕ್ಕು , ದಾಹ
Big Zero - ಜೀರೋಗಳಿಗೆ
"ಸ್ವಂತ ಬಲದ ಮೇಲೆ ಏನು ಸಾಧಿಸಲಿಕ್ಕಾಗಲ್ಲ "
ಸ್ವಂತ ಬಲ ತೋರಿಸುವ ,ಸಾಧಿಸುವ ಸಂದರ್ಭ ಬಂದಾಗ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರು ಒಂದೊಂದು ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ
"ಓಡಿ ಹೋಗಿದ್ದೆ ಸಾಧನೆ " .
ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ ! ಎಷ್ಟು ಪವರ್ಫುಲ್ ಮಂದಿರಿ🤯🫰
Ego is not AWARENESS (ಅರಿವು )
ಇನ್ನು ಕೆಲವರಿಗೆ...
ಕುತಂತ್ರ ಮಾಡುವ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಗಳನ್ನ
expose ಮಾಡುವ, ಶಿಕ್ಷೆಸುವ ಕಲೆ ,ತಲೆ
ನ್ಯಾಯ ಪ್ರೇಮಿಯ" ನ್ಯಾಯದ " ಚಟ
ಲೀಡರ್ ಸಾಹೇಬರು ಊರ ಮಂದಿge "ಅನ್ಯಾಯ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಆದಾಗ "ಪ್ರೊಟೆಸ್ಟ್ ,ಧರಣಿ ಕೂಡ್ತಾ ಇದ್ರು ...
ಪಾಪ ಈಗ ಲೀಡರ್ ಸಾಹೇಬರಿಗೆ ತಮ್ಮ ನಾಯಿಗಳೇ ಅನ್ಯಾಯ ಮಾಡಿದಾಗ "ಅವರ ಸಲುವಾಗಿ ನಾವು ಧರಣಿಗೆ ಪ್ರೊಟೆಸ್ಟ್ ಕೊಡಬೇಕು ಏನು"🙃

2)ನಮ್ಮ ಬುದ್ಧಿ ,ಮನಸ್ಸು ,ಭಾವನ ಶುದ್ದವಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು
ಕೊಳೆತ ಆತ್ಮಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬುದ್ಧಿ ಮನಸ್ಸು ಭಾವನೆಯನ್ನು ಕೆಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ
ಅಂತ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತಾಳ್ಮೆ ,ಸಹನೆಯಿಂದ ವರ್ತಿಸಬೇಕು
3)ಬಸವಣ್ಣನ ವಚನ ಓದಿ ,ಬಸವಣ್ಣನ ಲೋಗೋ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಬಸವಣ್ಣನ ವಚನ ಭಾಷಣ ಬಿಗಿದು...
ಬಸವಣ್ಣ ಮಾಡಬಾರದು ಅಂದಿದ
" ಹೆಣ್ಣು ಹೊನ್ನು ಮಣ್ಣು" ತ್ರಿದೋಷಗಳ ದಾಹ ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡು ಕುತಂತ್ರ ಮಾಡಬಾರದು ,ಮತ್ತೊಬ್ಬರ ಮನೆಯ ಒಡೆಯಬಾರದು
4)"ಅದೃಷ್ಟ ಅದಲು ಬದಲು "ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಷಡ್ಯಂತ್ರ ಮಾಡಬಾರದು ...ಮಾಡಬಾರದು
5)ಹಲ್ಕಾ ಕೆಲ್ಸಗಳು ,ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಕೆಲಸಗಳು
ಗಂಡನ ವಿರುದ್ಧ ತಂತ್ರ ಕುತಂತ್ರ ಮಾಡೋದು,
ಆಸ್ತಿ ಸಲುವಾಗಿ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಸುಳ್ಳು ಕೇಸುಗಳು ಮಾಡಿ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಕಗ್ಗೊಲೆ ಮಾಡಬಾರದು ,ಗಂಡna ವೈರಿಗಳ ಜೊತೆ ಕೈ ಮಿಲಾಯಿಸಬಾರದು
ತಮ್ಮ ಕುತಂತ್ರದಲ್ಲಿ ತಾವೇ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದು ಹೋದಮೇಲೆ
"ಏನು ಮಾಡದ ಹಾಗೆ" ಏನು ನಡೆಯದ ಹಾಗೆ"
"ಪಾಪ ಕೃತ್ಯಗಳು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ತಿಳಿಯಬಾರದು" ಎಂದು ಮುಚ್ಚಿ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲು
✨️ರಾಜಿ ಸಂಧಾನದ ಮಾತು ಆಡಬಾರದು✨️
6)"ಹರುಕುಲ ಅಂಗಿ- ಮರುಕುಲ ಗಾಡಿ" ಅಲ್ಲಿ ಬಂದು
"ಮನೆ ಬಾಗಿಲು ಕಾಯ್ದು "ಮನೆ ಬಾಗಿಲು ಕಾಯದ ದಿನgalu ಮರೆತು ಹೊಡೆಯಲು ಹೋಗದೆ ,ಆಗದೆ
"ಆ ಮನೆತನವನ್ನೇ ಮುಳುಗಿಸಲು "ಷಡ್ಯಂತ್ರ ಮಾಡಬಾರದು,
"ನಾವು ಪವರ್ ಫುಲ್ಲು" ಅಂತ ಕಟೌಟ್ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು
ಸೊಕ್ಕಿನ ಮಾತು ಆಡಿ...
ಸೋತು ಸುಣ್ಣವಾದ ಮೇಲೆ ...ಓಡಿ ಹೋಗಬಾರದು🏃‍♂️

7) "ಅನ್ನ ಹಾಕಿದ ಮನೆಗೆ ಕನ್ನ" ಹಾಕಲು👹☠️
ಷಡ್ಯಂತ್ರ ಮಾಡಿ ,ಮಾಡಿ ಸೋತು
ಓಡಿ ಹೋಗಬಾರದು
"ಅಪ್ಪುಗೆ ಹುಟ್ಟಿದವರು" ಅಂತ ಹೇಳಿ
"10 ಜನರಿಗೆ ಹುಟ್ಟಿದಂಗೆ ಕುತಂತ್ರ ಮಾಡಿ"
"ನೀನು ಒಬ್ಬನೇ ನಿನ್ನ ಹಿಂದೆ ಯಾರಿದ್ದಾರೆ" ಅಂತ ಸೊಕ್ಕು ತೋರಿಸಿ ..."ನಮಗೆ ಕಮ್ ತಿಳ್ಕೊ ಬ್ಯಾಡ್ರಿ "
ಅಂತ dog ಗಳು ಗಾಡ್ ಕಾಂಪ್ಲೆಕ್ಸ್( God complex) ಬಳಸಿಕೊಂಡು
ಏನು ಸಾಧಿಸಕ್ಕಾಗದೆ ,ಕಿಸಿಯಕ್ಕಾಗದೆ ಕೇವಲ ಕಟೌಟ್ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ಗೆ ಹಿಡಿದಿದ ಭ್ರಮೆ "ಇನ್ನೊ ನಾಲ್ಕು ಜನರಿಗೆ ಹಿಡ್ಸಿ "
ಆ ಒಬ್ಬನ ಕೈ ಇಂದಾನೆ 🤩
ಭ್ರಮೆ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು " ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಎಕ್ಸ್ಪೋಸ್
ಆದಮೇಲೆ ಓಡಿ ಹೋಗಬಾರದು

ಆ ಒಬ್ಬನ ಕೈ ಇಂದಾನೆ 🤩
"ಸೋಲುಂಡು, ಸೊಕ್ಕು ಮುರಿಸಿಕೊಂಡು, ತಿಂಡಿ ತೀರಿಸಿಕೊಂಡು ಅಹಂಕಾರ ಮುರಿಸಿಕೊಂಡು, ಅವನ ಮುಂದೇನೆ ಸಾಲಗಾರರಾಗಿ ನಿಂತು, ಮಾಡಿದ ಕುತಂತ್ರ ವರ್ಕೌಟ್ ಆಗದೇ ಇದ್ದಾಗ " ಓಡಿ ಹೋಗಬಾರದು" ,🏃‍♂️
ಮಾಡಿದ ಪಾಪ ಕೃತ್ಯದ ಪ್ರತಿಫಲ ಉಣ್ಣಲು ರೆಡಿಯಾಗಬೇಕು ಸಿದ್ದರಿರಬೇಕು⚖️🙏

ತಿಳಿತೇನ್ರಪ್ಪ ಪ್ರಾಡಪಳ್ಳಿಗಳೇ
ನನ್ನ ತರ ಕ್ಲೀನ್ ಕ್ಯಾರೆಕ್ಟರ್ clean character ಇಲ್ಲ
ನನ್ನ ತರ intellectual mind ಮೈಂಡು ಇಲ್ಲ
ನಂತರ ಸ್ಟೇಟಸ್ಸು status ಇಲ್ಲ
ನನಗಿದ್ದಷ್ಟು ಆಸ್ತಿನೂ ಇಲ್ಲ ...ಇಲ್ಲ
ಅದಿಕ್ಕೆ ಪವರ್ ಫುಲ್ ಇಲ್ದರೋ" ಪವರ್ ಫುಲ್" ಅಂತ ತೋರ್ಸಕ್ಕೆ ಇಷ್ಟೊಂದು ನನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಕೊಲೆ ಮಾಡಲು ಡ್ರಾಮಾ ಮಾಡಿದ್ದು , ಕಂತ್ರಿ ಮೈಂಡ್ ಗೇಮ್ಸ್ mind games ಆಡಿ ಏನು ಸಾಧಿಸಲಿಕ್ಕಾಗಿಲ್ಲ.
ಕಂತ್ರಿ ಮೈಂಡ್ ಗೇಮ್ಸ್ ಆಡಿ
ಕಾಡಿಸಿ, ಪಿಡಿಸಿ ವರ್ಷ ವರ್ಷಗಳೇ
ಮೈಂಡ್ ಗೇಮ್ಸ್ ಆಡಿದರೆ
ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಟಾರ್ಚರ್ torture ಮಾಡಿದರೆ
ಎಲ್ಲ ಬಿಟ್ಟು ನಿಮಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಹೋಗಬೇಕು...ಅಲ್ವಾ !
DNA test report ಏನಾಯಿತು?
Report :Positive or Negative .
ಅಪ್ಪ ಯಾರು ಗೊತ್ತಾಯ್ತಾ??
ಮೊದಲು ಮಾತು ಗಾಳಿಗೆ ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ದವು !
ಯಾಕ್ ಮಾತುಗಳು ಈಗ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ನಾಟುತ್ತಾ ಇದ್ದಾವೆ ?
ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಗಾಸಿಪ್ ,complaint ಮಾಡ್ತಾ ಇದಿರಂತೆ .. ಇನ್ನು
ಡಿಎನ್ಎ ಟೆಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ಕೋರಿ ಅಂದಿದ್ದು ತಪ್ಪಾಗುತ್ತೆ ...ಯಾಕೆ??
ಮಾಡಿರೋ ಹಲ್ಕಾ ಕೆಲ್ಸಗಳು, ಆಸ್ತಿ ಹೊಡ್ಕೋ, ಮನೆ ಒಡೆಯೋ criminal ಕೆಲ್ಸಗಳು...
"ಅಪ್ಪುಗ ಹುಟ್ಟಿದವರು "ಮಾಡಕ್ ಸಾಧ್ಯನೇ ಇಲ್ಲ .
No Chance
DNA ಟೆಸ್ಟ್ test ಮಾಡಿ ಅಪ್ಪುಗ ಹುಟ್ಟಿದವರು ಅಂತ ಸಾಬೀತು ಮಾಡಬೇಕು. ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮುಂದೆ .

ಬೇರೆಯವರಿಗೆ..
"ತಮ್ಮ ಆಸ್ತಿ ತಮ್ಮದು ,ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾನಮಾನ ತಮ್ಮದು" ಅಂತ court ಕಚೇರಿ ಮಾಡಿಸಿ ಸೋತು ಹೋದ್ರಿ.
ಅದಕ್ಕೆ ಈಗ
ನೀನು ಅಪ್ಪಗ ಹುಟ್ಟಿದವನು ಅಂತ ಸಾಬೀತ್ ಮಾಡು
ನೀನು ಕಟೌಟ್ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡ ಆಸ್ತಿ ,ಸ್ಥಾನಮಾನ ನಿಂದು ಅಂತ ಸಾಬೀತ್ ಮಾಡು
ನೀನು ಪೋಸ್ ಹೊಡೆದು ಕಳ್ಳತನ ಮಾಡಿರೋದು, " ಸಾಲ ಮಾಡಿರೋದು ಕೊಡ್ತೀನಿ "ಅಂತ ಒಪ್ಪಿಕೋ
ಆಗ ನೀನು ಅಪ್ಪಗ ಹುಟ್ಟಿದವನು.
ತಿಳಿತೇನೋ 8th ಫೇಲ್ ಈಡಿಯಟ್
ನೀನ್ ಯಾವ "ಹೊಸ ಜಾತಿಯ ಪ್ರಾಣಿ" ಕಣಪ್ಪ
ನಿಮ್ದ್ ಎಲ್ಲಾ ಉಲ್ಟಾನೆ !😅
ಹೆಣ್ಣು ಅಂಗೆ, ಗಂಡು ಅಂಗೆ ...
ಆ ಶಾಪಿತ ಮಾಟ, ಮಂತ್ರ , ಕುತಂತ್ರ ಮಾಡುವ
"ವಂಶಸ್ಥ ಕಿರಾಣಿ ಲಿಂಗಪ್ಪನ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ"
ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗ್ತಾವಾ ಅಲ್ಲಿ ಬರ್ಬಾದಿ ತರ್ತಾವಾ
ಗಂಟು ಬಿತ್ತಂದ್ರ ಬಿಡುಸ್ಕೋ ಆಗಲ್ಲ ನೋಡ್ರಿ
ಗಂಟ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೆ, ಹಿಂಡ್ತಾರೆ

ಮತ್ತೇನು ಎಳ್ಳು ನಿಂಬೆಹಣ್ಣು ಸುರುದು ಹೋದರಂತೆ ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಇವತ್ತು .ಅದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಪೋಸ್ಟ್ ಬಿತ್ತು 🙏😅
ಹೇ ...ಬರ್ರಿ ಬರ್ರಿ ನಿಮಗೆ ಕೊಡುತ್ತೇನೆ " ನನ್ನ ಆಸ್ತಿಯ"
ಬೇಡ್ವಾ ಆಸ್ತಿ ? ಆರ್ ಆರ್ ತಿಂಗ್ಳು ಓಡಿ ಹೋದರೆ ಹೆಂಗಪ್ಪ? ಗಲೀಜು ಮಾಡಿದ್ದು ಯಾರು ಬಳಿ ಬೇಕಪ್ಪ,
ಕುತಂತ್ರ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಬಡಗಿ, ಬುಟ್ ಯಾರು ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಪ್ಪ ,ನೀವೇ ಕಣಪ್ಪ
ಬರ್ರಿ .ಬರ್ರಿ.ಹೀಗೆ ಒಂದೊಂದು ದಿಕ್ಕಿಗೆ ಓಡಿ ಹೋದರೆ
ಹೆಂಗ ಪವರ್ಫುಲ್ ಅಂತ ಸಾಬೀತು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಾ ,
ಆಸ್ತಿ ಹ್ಯಾಂಗ್ ಹುಡುಕುತ್ತೀರಾ, ಮನೆತನ ಹೆಂಗ್ ಮುಳುಗ್ಸ್ತೀರಾ ಸಾಕಾಯ್ತಾ ...ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದೀಯಾ !😭
"ಹೊಟ್ಟೆ ಕಿಚ್ಚು, kantri ಬುದ್ಧಿ" ಕಮ್ಮಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ
ಬ್ರಮೆಯಿಂದ ಆಚೆ ಬನ್ನಿ ಆಗ
ಸತ್ಯ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತೆ
U r cordially invited 🫰

ಇವೆಲ್ಲ ಅರಿವಿನ ಲಕ್ಷಣ!🕉
ಶುಭವಾಗಲಿ 🙏
ಅರಿವು ಮೂಡಲಿ, ಅರಿವು ಹರಡಲಿ ⚖️🤩

Truth does not mind being questioned
But the lie hates to b challenged ,hates being exposed n questioned .

Address

Basavakalyan
585327

Telephone

+919483617555

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Lingaraj Patil Attur posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share

Category