26/07/2026
ನಮ್ಮ ಹೃದಯದ ಹೀರೋ !🔥
ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ
ಬೆಳೆದಿದ್ದು ಕನಸುಗಳಲ್ಲಿ
ಸಾಗುವುದು ಗುರಿಯ ಕಡೆ...✨️
ChatGPT ಕೊಟ್ಟ ಮೂವಿ ಟೈಟಲ್ 🙏
Title: "ಸಂಪತ್ತಿಗೆ ಸವಾಲ್ "✨️😀
Sub title : "ಸತ್ಯ ಕಥೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ" 💯
ಇದು ಸಿನಿಮಾ ಅಲ್ಲ ...
ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ "ಮಂತ್ರಿ ಜಿ" ಯ ಸಂಪತ್ತಿನ ಕಥೆ !
DIRECTED by :🎬
THE DIVINE ALMIGHTY OM 🕉✨️
Action -Cut 🎬
Starring :
As Hero
ಮಂತ್ರಿ ji
(🧠 full brain )
As Villain :
ಮಂತ್ರಿ ji 's
ಪ್ರಿಯ
ಸೈಕೋ ಪತ್ ಸೊಸೆ
(no brain 🧠 no mind )
ಮಂತ್ರಿ ji ದತ್ತು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ...
Criminal ದತ್ತು ಪುತ್ರರು
(0.1% brain 🧠)
Guest Appearance
ಗೆಸ್ಟ್ ಅಪ್ಪಿಯರೆನ್ಸ್ : Secret Superstar ⭐️
Supporting Role
ಮಂತ್ರಿ ಜಿ ರವರ ಬಂಧು-ಬಳಗ ಮತ್ತು ಸೈನ್ಯ
🔍🎥
ಸಾವಲ್ ಕೇಳಿದರೆ... ಜವಾಬ್ ಇಲ್ಲ
ಜವಾಬ್ ಕೊಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದರೆ... ಸವಾಲಿಲ್ಲ
ಸವಾಲ್ - ಜವಾಬ್ ಕಥೆ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿದೆ😀
ಸವಾಲ್ ಹಾಕ್ದವ್ರೆ ಜವಾಬ್ ಕೂಡದೆ
ಓಡಿ ಹೋದರೆ...
ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಲ್ಲಿ ಸಿನಿಮಾ ಯಾರ್ ನೋಡಬೇಕು ?
🎥
a)hero ,
b)hero ತಂದ psycopath ಸೊಸೆ
c)ಹೀರೋ ಸಲುವಿದ Ego Maniacs ಹುಚ್ಚು ನಾಯಿಗಳು , ದತ್ತು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ದತ್ತು ಪುತ್ರರು criminalgalu
ಓಡಿ ಹೋದರು ...
d)ಸಪೋರ್ಟಿಂಗ್ ರೋಲಲ್ಲಿ ಇದ್ದ
ಬೀಗರು ನೆಂಟರು ಸೈನ್ಯದವರು ಓಡಿ ಹೋದರು ...
ಎಲ್ಲರೂ ಒಂದೊಂದು ದಿಕ್ಕಿಗೆ ಓಡಿ ಹೋದರೆ ನಿಭಾಯಿಸಬೇಕು ಯಾರು ? ಸಿನಿಮಾ ಇಂಟರ್ವಲ್ ಅಲ್ಲೇ ಮುಗಿಸಿದರೆ
ಸಿನಿಮಾ ಹೆಂಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಬೇಕು ...ಕಣ್ರಪ್ಪ !
ಹೆಂಗೆ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಲು ಬಂದ ವೀಕ್ಷಕರ "ಮನರಂಜನೆ "
ಎಂಗ್ ಆಗ್ಬೇಕು? 🙃
ನಾಜ್ಕೋಬೇಡಿ ಸಿನಿಮಾ ಇರೋದೆ ...
ಎಲ್ಲರೂ ಸಾಮೂಹಿಕವಾಗಿ ವೀಕ್ಷಣೆ ಮಾಡಲು
ಮಾಡಿದವರಿಗೂ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ ,
ಕದ್ದವರಿಗೂ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ, ಕದಿಯಲು ಕೈ ಮಿಲಾಯಿಸಿದವರಿಗೂ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ 🫣
ಟೋಟಲ್ ಸೀನ್ ಚೇಂಜ್ scene change ಆಗೋಗಿದೆ .
ಎಷ್ಟು ಸಂಪತ್ತಿನ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ಇತ್ತು 🙃🙄
ಈಗ ಕಾಳಜಿ ಇಲ್ಲ
ವಿದ್ಯಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಬದುಕು ಉದ್ಧಾರ ಮಾಡಿದ್ದರಂತೆ ! ಗುರು ಬಸವಣ್ಣನ ಭಾವಚಿತ್ರ ಬೇರೆ .
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಹಿತ ,ಗುರು ಬಸವಣ್ಣನ ಮಾರ್ಗ
ಬೇಡವಾಗಿ ಹೋಯ್ತೆ ????
ಅಯ್ಯೋ ...ಅಯ್ಯೋ
"ಸಂಪತ್ತು ಅನಾಥವಾಗಿ ಹೋಯ್ತೆ " 🤯😱
So sad .
ಮಾಡಿದವರು ...ಎಷ್ಟು ಮಾಡದರೂ
ದುಡಿದವರು... ಎಷ್ಟು ದುಡಿದರು
ಇಲ್ಲೇ ತಿಳಿತಾ ಇದ್ಯಲ್ಲ !
ಅಯ್ಯೋ... ಅಯ್ಯೋ
ಪುಕ್ಸಟ್ಟೆ ತಿನ್ನಕ್ ಸಿಗುತ್ತೆ, ಕದಿಯಕ್ಕೆ ಸಿಗುತ್ತೆ
ಲೂಟಿ ಹೊಡೆಯಲು ಸಿಗುತ್ತೆ ಅಂದರೆ ಬರ್ತೀರಾ
ಕಟೌಟ್ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು stage ಮೇಲೆ ನಿಂತು
ಉದರಿ ಭಾಷಣ ಬಿಗಿಯಲು ಬರ್ತೀರಾ
ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆ ತೊಗೊಂಡು
ನಿಭಾಯಿಸಕ್ಕ ಬಂದರೆ ...ಓಡಿ ಹೋಗ್ತೀರಾ
ಯಾವ ದೊಡ್ಡ ಮನುಷ್ಯನ ಲಕ್ಷಣ ಕಣಪ್ಪ
ಮತ್ತೊಬ್ಬರ mehanat ಕದ್ದಿ ,ಬದುಕಿ
ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ,ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಟೋಪಿ ಹಾಕೋದು
ಪರ್ಸನಾಲಿಟಿ personality trait ಆಗಿ ಹೋಗಿತ್ತು... ಕೆಲವರದು !
ಈಗ ಪಾಪ ಕದಿಯಲು ಸಿಗಲ್ಲ ,ಲೂಟಿ ಹೊಡಿಯಕ್ ಸಿಗಲ್ಲ
ದುಡಿದರೆ ಮಾತ್ರ ಸಿಗೋದು ಅಂದ್ರೆ
ಮನಸ್ಸಿಗೆ ನೋವಾಗಿದೆ ತುಂಬಾ
ಕದ್ದು ಬದುಕೋರಿಗೆ ದುಡಿದು ತಿನ್ನಕ್ಕಾಗಲ್ಲ
ಕಂಡವರ ಹೆಸರು, ಆಸ್ತಿ ಮೇಲೆ ಬದುಕಿದವರಿಗೆ
ಸ್ವಂತ ಅಸ್ತಿತ್ವ ಇರಲ್ಲ .
Just Zeropally 🙏
Total Parasites leaving on efforts of others
ಹಿಂದೆ ಮಾಡಿರುವ ಪಾಪದ ಕೃತ್ಯಗಳು ಈಗ ಮುಂದೆ ಬಂದಿರಬೇಕು...
paranoia ಆಗಿ ಭಯ ಬೀತಿಯಲ್ಲಿ ,ಬದುಕೋಂಗೆ
ದಿನ ಕಳೆಯೋ ಆಗಿ ಆಯಿತು .
DONT WORRY folks ...
ಯಾರ್ಯಾರಿಗೆ ಯಾವ್ಯಾವ ರೋಗಗಳಿವೆ ಆ ಎಲ್ಲಾ ರೋಗಗಳಿಗೂ ಟ್ರೀಟ್ಮೆಂಟ್ ಇದೆ Secret Superstar ಹತ್ತಿರ. ರೊಕ್ಕದ ಮದ ತೋರಿಸಿದವರಿಗೆ
ಸೊಕ್ಕು, ಮದ ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡವರಿಗೆ
ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಕೆಲಸಗಳು ,ಕುತಂತ್ರಗಳು, ಷಡ್ಯಂತ್ರಗಳು ಮಾಡುವ
Psycopathy, predatory ಬುದ್ಧಿ ಗೆ ...ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಜೋಬಿನಲ್ಲಿ ಗುಳಿಗೆಗಳು
ಇವೆ !
corona virus ಗೆ ಟ್ರೀಟ್ಮೆಂಟ್ ಸಿಕ್ತು
ನಿಮ್ಮದ psycopathy ಯಾವ ದೊಡ್ಡ ಲೆಕ್ಕ
ಹೊಟ್ಟೆ ಕಿಚ್ಚು " ಗ್ರೇಟ್ ಕ್ಯಾರೆಕ್ಟರ್ ನೋಡಿ"
ಸೋಲು ಕಂಡು, ಸೋಲು ಉಂಡು ಅಹಂಕಾರಕ್ಕೆ ಪೆಟ್ಟು ಆಗಿ ಐಡೆಂಟಿಟಿ identity crisis ಆಗೋಯ್ತು
ಸೋಲು ಕಂಡು, ಸೋಲು ಉಂಡು
Ego death ಆಗೋಯ್ತು
ಯಾರ ಅಸ್ತಿತ್ವ ನಿಜವಾಯಿತು ,ನಿಜವೆಂದು ತಿಳಿತಾ
ಯಾರದು ಅಸ್ತಿತ್ವ ಮುಖವಾಡ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನಕಲಿ ಇತ್ತು... ತಿಳಿತೇನ್ರಪ್ಪ.
ನನಗೂ ಹಾಗೂ ನಿಮಗೂ ಹೋಲಿಕೆ ನ...
ನೋ ಚಾನ್ಸ್ no Chance
ಮೈ league ಇಸ್ ವೆರಿ ಹಯ್ very high ,very high !
Child DIVINE, Child _Miracle with Midas Touch
🚩My league :👊
The League of Extraordinary Gentleman
Spiritual Giant ,Masters of many arts
God Anointed ,Pure ,Narcisst Slayer ,
Destroyer of Demons ! The Alchemist .
ದುಷ್ಟ ಶಿಕ್ಷಕ ,ಸಿಷ್ಟ ರಕ್ಷಕ🤩
Vs
🏴Their Demonic league :👇
The Cult of ordinary Idiots🤡Psycopaths, sociopaths ego maniac Loosers, frauds,cheats, criminals ,mentally ILL, re****ed n
delusional morons ,Destiny Thieves, Destiny Swappers ,The Dirtiest Minds n Souls around .
Haters of Good n Goodness ,Consumed by Jealousy ,Envy n Negativity.
(ಭ್ರಮೆ ಮಾನಸಿಕ ರೋಗದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಾನಸಿಕ ರೋಗಿಗಳು ,ಏಡ್ಸ್ ಪೇಷಂಟ್ ಗಳು ,ಹಗಲುಗಳ್ಳರು ಸಣ್ಣ ಕಳ್ಳರು ಅಲ್ಲ " ಅದೃಷ್ಟ ಕಳ್ಳರು"
ದಡ್ಡರು ,ದುಡ್ಡಿಲ್ಲದ ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ಸರದಾರರು
ಕಟೌಟ್ ಕುಮಾರರು, ಗುಂಪು ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು "ಅದೃಷ್ಟ ಅದಲು ಬದಲು" ಮಾಡಲು ಬೇಟೆಯಾಡಿದರು ಸೋತ ಷಂಡರು ,
ವಿಶೇಷ ಸಾಧನೆ :ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಬ್ಬರು ತಂದೆ ಇದ್ದರೆ ಅವರಿಗೆ
ಒಂದೊಂದು ಊರಲ್ಲಿ 10 ತಂದೆಯರೂ ,ಯಾಕಂದರೆ ವೇಶ್ಯಾವಾಟಿಕೆಯಿಂದ ಹುಟ್ಟಿದವರು )👹👺😈
ನನ್ನ ಬದುಕು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಡಿಸಿ ನಾಲ್ಕು ಜನ ನಗಂಗ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನೋ ನಿಮ್ಮ ಪ್ಲಾನು ಬ್ಯಾಕ್ ಫೈರ್
backfire ಆಗಿದ್ದು , ಉಲ್ಟಾ ಹೊಡೆದಿದ್ದು
ನಿಮ್ಮನ್ನ, ನಿಮ್ಮ ಮನೆತನದ ಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿ
ನಾಲ್ಕು ಜನ ನಗ್ತಾ ಇದ್ದಾರೆ, ಆಚೆ ಹೋಗಿ ನೋಡ್ರಿ .
Come out of ur dillusions 🦍🦮🐕🦺
ಈ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವವ
ಬಾಗಿಲು ಕಾಯದ ನಾಯಿಗಳು 🐶🐕🦮
ಕಾಯಂ ! Only Real Identity 💯
ಬುದ್ಧಿ ಭಾವನೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಿ ಬುದ್ದಿ
ಭಾವನೆನೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡು ,ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದು
ಏನ್ ಮಾಡಿದ್ರು ಸೋಲ್ಸಕ್ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ವೇ ಅಂತ ನಿದ್ದೆ ಬರ್ತಾ ಇಲ್ಲ ನಿಮ್ಗಳಿಗೆ .
ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮುಂದೆ ಮುಖವಾಡ ಕಳಚಿದರೆ
ಹಿಂಗೇ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿಯೋದು...
ನಿಮಗೆ ಹಿಡಿದ ಹಾಗೆ.
Big Loosers .
ಸುಳ್ಳ ಸುದ್ದಿ ,ಭ್ರಮೆಡಿಸುವ ಕಥೆ
ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಕಗ್ಗೊಲೆ ಮಾಡಿ ನೀವು ದೊಡ್ಡವರಾಗಿ ಕಾಣುವವರಿದ್ದರ .ಅಲ್ವಾ!
"ಅಪ್ಪ ದೊಡ್ಡ ಮನುಷ್ಯ ,ಮಗ ನಾಲಾಯಕ "
ಅಂತ
" ಹೊಸ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ನಿರ್ಮಾಣ" ಮಾಡ್ತೀರಾ ??
I DOMINATE DEMONS LIKE YOU effortlessly 🤩
I See ur EVIL intentions ,SHAPE SHIFTING characters very clearly 🔍
6 yrs of gang stalking...
Still nothing worked fr you .Still ended as Loosers ,Big Zero.
Stop projecting your loss n defeats,insecurities onto me .
ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳ ತರ ಗುದ್ದಕ್ ಬರೋದು
ಆಮೇಲೆ ಪೆಟ್ ತಿಂದು ಓಡಿ ಹೋಗೋದು .
ಆಮೇಲೆ ಅಳೋದು
So Childish due to childhood Trauma
ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳ ಬುದ್ಧಿ ,ದೇಹ aste ದೊಡ್ಡದು
ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮುಂದೆ ನೀವು ಹೀರೋ ಆಗಿ
ಸಾಬೀತ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ರಾ drama ಮಾಡಿ?
Cut out ಹಾಕಿಕೊಂಡು image mangement ಇಮೇಜ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿದರೆ
ದೊಡ್ಡವರಾಗುತ್ತಾರೆ ??
ಈಡಿಯಟ್ಸ್ ...8ನೇ ಕ್ಲಾಸ್ ಪಾಸ್ ಮಾಡಕಾಗಿಲ್ಲ ನೀವು ದೊಡ್ಡವರು ,ನೀವು ಲೀಡರ್ ಗಳು ,ಪವರ್ ಫುಲ್ .
ಯಾವ ಎಕ್ಕಡದಿಂದ ಹೊಡಿಬೇಕು ನಂಗ್ ಅರ್ಥ ಆಗ್ತಿಲ್ಲ
ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಕಟೌಟ್ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡ್ರಿ ಅಷ್ಟೇ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಹೀನಾಯವಾಗಿ ಜೋಕರ್ ಗಳು ಅಂತ ಸಾಬೀತ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ರಿ
ಬೂಟೇಟು ,ಜೈಲೂಟ ಎರಡೇ ಇದಕ್ಕೆ ಸಲ್ಯೂಷನ್ ಅಂತೆ
ಬೇರೆ ಯಾವುದು ವರ್ಕೌಟ್ ಆಗಲ್ಲ narcissts ,psycopath ಸೈಕೊಪಾತಗಳ ಜೊತೆ
Clowns of my town 🤡🤡
Projection ಅಂದರೆ:
1)ತಮ್ಮ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಇದ್ದು ,
ಆ ಕ್ರಿಮ್ನಲ್ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಮತ್ತೊಬ್ಬರದು ಅಂತ ಹೇಳೋದು
ಅಂತ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ನಿಜ ಮಾಡಲು ನಾನಾ ರೀತಿಯ ನಕರಾತ್ಮಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ದುರುದ್ದೇಶದಿಂದ ಹುಟ್ಟಿಸುವುದು ,
ಮಾಡಿ ಇಡುವುದು ,ಆಮೇಲೆ ಓಡಿ ಹೋಗೋದು.
2) ಬೇರೆಯವರ ಆಸ್ತಿ ಮುಂದೆ cut out , ಇಲ್ಲಸಲ್ಲದ ಲೇಬಲ್ ಹೇಳಿಕೊಂಡು ಕದಿಯೋದು ,ಪುಕ್ಸಟ್ಟೆ ತಿಂದಿ ತೇಗೋದು
ಪವರ್ ಫುಲ್ ಎಂದು ಪೋಸ್ ಹೊಡಿಯೋದು
ಪವರ್ ಫುಲ್ ಅಲ್ಲ...ಲೂಸ್ ,ಅದು ಪವರ್ ಲೆಸ್
ಪವರ್ಫುಲ್ ಇದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂಪತ್ತಿನ ಮುಂದೆ ಕಟೌಟ್ ಹಚ್ಚಿಕೋರೀ ಬೇರೆಯವರದಲ್ಲ .
Technically ಅದು ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಪರ್ಟಿ .
ಇದು projection
3)ಮೈ ತುಂಬಾ ಸಾಲ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಆ ಸಾಲವನ್ನು,ತಮ್ಮ ಸಾಲವನ್ನು ಬೇರೆಯವರ ಹಣೆಗೆ ಹಚ್ಚಿ ಓಡಿ ಹೋಗುವುದು
ಇದು projection .
4)ತಲೆ ಸೀಳಿದರೆ ಎರಡಕ್ಷರ ಜ್ಞಾನ ಇಲ್ಲ ಯಾರಿಗೂ
ಆದರೂ ಬುದ್ಧಿವಂತರಂತೆ ಬೇರೆಯವರು ದಡ್ಡರಂತೆ
ನಿಮ್ಮಂತ mental party ಜೊತೆ ಗಂಟ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಟೋಪಿ ಹಾಕ್ಸ್ಕೊಂಡವ ದೊಡ್ಡ ಮೂರ್ಖ ,
ನೀವು ಅವನಿಗಿಂತ ದೊಡ್ಡ ಮೂರ್ಖ ಶಿಖಾಮಣಿಗಳು
Thats Projection
5) psycopathy ರೋಗ ಅವಕ್ಕೆ ಇದ್ದು ಓದೋದು ಬೇರೆಯವರು ಮಾಡಬೇಕಾಯಿತು
ಅಪ್ಪನ ದೊಡ್ಡ ಹೆಸರು ಉಪಯೋಗ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಬರಲಿಲ್ಲವಂತೆ... ಹೌದು ಹೌದು
ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು, ನಿಮಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬರಲಿಲ್ಲ .
ಅಪ್ಪನ ದೊಡ್ಡ ಹೆಸರು ನಿಮ್ ಅಂತ ಖದೀಮರಿಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬಂತು
ಅಪ್ಪನ" ದೊಡ್ಡ ಹೆಸರು ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. "
ಅಪ್ಪನ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಸ್ನೇಹಿತರು, mla ,ಮಂತ್ರಿ ಸ್ನೇಹಿತರು ಊರಿಗೆ ನೂರು ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಊರಿನ 10 ಬೀಗರು ನೆಂಟರು ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬಂದ್ರು.ಪಾಪ
ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಉಂಡ ನಿಮ್ ಕೈಲಿ,
ನೀವು ನಮ್ ಕೈಲಿ ಉಂಡ್ರಿ
ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಸಹಾಯ ಬೇಕಾಯಿತು ಹರಾಜಿನಿಂದ ಪಾರು ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ, ಕೇಸುಗಳಿಂದ ವಜಾ ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ,ಸಾಲದ ದುಡ್ಡು ತುಂಬುವುದಕ್ಕೆ...
ಇಷ್ಟು ನನ್ನ ಋಣದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀರಾ ,
ದೊಡ್ಡವರು ,ದೊಡ್ಡ ಹೆಸರಿದ್ದವರು
actually ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ "ದಡ್ಡರು"🙏
Children in Adult bodies
ಸಣ್ಣವರು .ಸಣ್ಣವರು before me
ಹುಚ್ಚುತನಕ್ಕೆ ಒಂದು ಲಿಮಿಟ್ ಇರುತ್ತದೆ .
ಹುಚ್ಚು ರಲ್ಲಿ ಹುಚ್ಚರಲ್ಲ .ಶಾಣೆಯರಲ್ಲಿ ಶಾಣೆರಲ್ಲ
ಅಲ್ಲಿಯು ಸಲ್ಲರಯ್ಯ, ಇಲ್ಲಿಯೂ ಸಲ್ಲರಯ್ಯ
Schizophrenic characters
ನಿಮ್ಮ ಸೋಲನ್ನು ,ನಿಮ್ಮ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು
ನಿಮ್ಮ ಪಾಪದ ಕೊಡವನ್ನು ಬೇರೆಯವರೇ ಹೆಗಲಿಗೆ ಏರಿಸಿ ಓಡಿ ಹೋಗುವುದು... ಇದು ಮತ್ತೆ ಪ್ರಜೆಕ್ಷನ್
ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಬೇರೆಯವ್ರಿ ಇಲ್ದೆ ನಿಮ್ಮ ಆಟಗಳು
ಜೀವನ ನಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ .ಸ್ವಂತದ್ದು ಏನು ಇಲ್ಲ
ಎಲ್ಲಾ ಬೇರೆಯವರ ಹೆಸರು ,ಬೇರೆಯವರ ಆಸ್ತಿ ,ಬೇರೆಯವರ ಮೆಹನತ್ತು ಮೇಲೆ ಬದುಕಿದ Parasites, Viruses
Fake,Dual faces.
ತಿಳಿತಾ ಸ್ಪಷ್ಟ ಆಯ್ತಾ, projection ಅಂದ್ರೆ ಏನು ಅಂತ
ಸೈಕೋಪತಿ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಗಳ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಬಿಹೇವಿಯರ್
ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿದಿನಲ್ವಾ ! Phd. ಆಯ್ತು
You were idiots in the past
your r fools in the Present
Zero Zero Zero in the future
infront of me .
ಅಸಲಿ ಕಥೆ ,ಮನೆತನಗಳ ಭವಿಷ್ಯ ,ನಿಮ್ಮ ಅಸಲಿ Criminal ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಎಕ್ಸ್ಪೋಸ್ ಮಾಡುವ ಕಲೆ
ನನಗೊಬ್ಬನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ ದೇವರು🤩
ನಿಮ್ಮ ಬದುಕಿನ ದಿಕ್ಕು ,ದೆಸೆ... ನನ್ ಕೈಲಿ
ಷಡ್ಯಂತರ , ಮುಂದುವರೆಸಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ನಿಮ್ಮದು 6 ವರ್ಷದಿಂದ ಬಿತ್ತಿದ್ದ ಸುಳ್ಳು ಕಥೆಗಳು ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮೈಂಡಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿ ಮಾಡಿದ ನಕರಾತ್ಮಕ ನನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಸುಳ್ಳಾಗುತ್ತೆ
ಮುಂದುವರೆಸಿ ...ಮುಂದುವರೆಸಿ ಬನ್ನಿ
ಪಬ್ಲಿಕಲ್ಲಿ" ನಾನು ವಿಲನ್ನ ಕಾಣಬೇಕಲ್ವಾ "
ಪಬ್ಲಿಕಲ್ಲಿ "ನನ್ನ ವಿಲನ್ನ ಮಾಡಬೇಕು "
ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮೈಂಡ್ ಅನ್ನೋ ನನ್ನ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಕಟ್ಟಬೇಕು
ನನ್ನ "ಬೆಳವಣಿಗೆ ಬ್ಲಾಕ್" ಮಾಡಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಹೇಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತೀರಾ
"ಹೊಸ ಐಡಿಯಾ ಹುಡುಕಿ ಬ್ಲಾಕ್ ಮಾಡಲು"
ಹಳೆಯ ಐಡಿಯಾಗಳು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿಲ್ಲ. ಪಾಪ 🤒😭
Keep Waiting for my Downfall
Change n manipulate public perception n image
About my Character
The waiting is ONLY your DEMISE
The outcome u r expecting fr me will b the outcome for u idiots.that too publicly
It's very Near . LAST FEW MONTHS .
TIMES UP
ನಿಮ್ಮಂತ "ಅನ್ನ ಹಾಕಿದ ಮನೆಗೆ ಕನ್ನ ಹಾಕುವ "
ಹಾವುಗಳನ್ನು "ಆಟ ಆಡಿಸುವ " 🐍🐍🐍
ಹಾವಾಡಿಗ ! ನಾನೇ ಕಣ್ರಪ್ಪ .
DNA ಟೆಸ್ಟ್ ayita ??
ಅವಶ್ಯಕತೆ ide
Confirm ಆಗಲಿದೆ
ಬನ್ನಿ ! ಬನ್ನಿ... ದಯವಿಟ್ಟು
ಎಲ್ಲರೂ ಇನ್ನೊಂದು ರೌಂಡ್ makeup ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು
ಮುಖವಾಡ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ...ಪಾತ್ರ ಹಾಕಿ !
ಆಕ್ಟಿಂಗ್ acting ...ಮಾಡ ಬನ್ರೀ
AND The OSCAR GOES TOO...
ಬೆಸ್ಟ್ ಆಕ್ಟರ್ (best actor ) ,
ಬೆಸ್ಟ್ ಮೂವಿ ,ಬೆಸ್ಟ್ ಹೀರೋ,
ಬೆಸ್ಟ್ ವಿಲನ್(negative role ),
ಬೆಸ್ಟ್ ಹೀರೋಯಿನ್ (best actress) ಅವಾರ್ಡ್
"THE OSCARS "
ಅಕಾಡೆಮಿ ಅವಾರ್ಡ್ ಕೊಡಲು hollywood ಹಾಲಿವುಡ್ ಕಮಿಟಿ ಕಾಯ್ತಾ ಇದೆ .In waiting ✋️
ಇಷ್ಟು ಹಯ್ ಕ್ವಾಲಿಟಿ ಆಕ್ಟರ್ಸ್ high quality actors ಅವರು ನೋಡಲೇಯಿಲ್ಲ ಅಂತೆ ...ಇಲ್ಲಿವರೆಗೂ
They r impressed by your acting skills 👏 👌
Crime Thriller 📽
ಬಸಪ್ಪನ ಭಂಡಾರ 🎥🎞
The INTERVAL
ಇಂಟರ್ವಲ್ ನಂತರ ಎಲ್ಲ ಆಕ್ಟರ್ಸ್ ಗಳು
ಜರೂರು ವಾಪಸ್ ಬರಬೇಕು ! ಬರ್ತೀರಲ್ವಾ 😘
ಡೈರೆಕ್ಟರ್ ಸಾಹೇಬರು ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದಾರೆ !
ತುಂಬಾ ಸಮಯ ಕೊಟ್ಟು ,ಹಣ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿ ,
ಪರಿಶ್ರಮ ಮಾಡಿದ್ದಾರಂತೆ
ಸಿನಿಮಾ ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸುವಂಗಿಲ್ಲ ಅಂತೆ
From Sandalwood to Hollywood
such big actors ,wah ,wah !👏
what actors ,what acting . ಚಪ್ಪಾಳೆ ಚಪ್ಪಾಳೆ 👏
RED CARPET in waiting all you great actors 👏
🤭😀