10/20/2024
Pulitika sa ta beh!
While I applaud the tenacity of Garma, I can’t help but notice something off and I want to say;
✅ She is vicious! She is all for the money. Kung totoong may reward system, she must be rewarded pretty heftily for her to work closely with the previous admin! Sabi nga ng report 1Million weekly ang narereceive niya for the payout! Abay, Payola Queen pala toh at malala pa kay Napoles! Siya rin ang utak sa nawawalang 80 Billion peso fund ng PCSO!
✅ She is a criminal with a criminal mind! Convicted siya for ordering the assasination of then PCSO Board Sec Barayuga. Right now, she is plotting an escape route! 😂😂😂
✅ She needs an acting workshop kasi halata masyado na she needs practice 😂😂😂. Yang paiyak-iyak niya na yan sa kongreso, malamang sa malamang ay may kapalit yan (pera, kalayaan, pabor) coz she’s all for the reward!
✅ Karma is B - - ch! Kawawa siya coz this is just the beginning of karma! Walang humpay na litigations ang kakaharapin niya, paulit ulit na appearances before trial courts (local and international). Bakit? Siya ang magiging star witness ni Delima, ng ICC, ng Congress! Wala ka nang pahinga ghurl!
My take-away! Wag maghangad ng sobra, matotong makontento at kung kelangan mang maghangad ay lumaban ng patas! Pagtrabahuan natin ang dapat para sa atin! Huwag gumawa ng shortcut to success!