15/01/2023
ππππππππ ππ ππππ ππππππππ ππππππππ
ππ ππ!β¨β¨
Akoy nagpapasalamat at natagpuan ko ang community na nakatulong sa akin mabago buhay ko. Bilang dating empleyado di ko naranasan that I was being valued sa sipag at galing na binigay ko. Narealize ko na tumatagal ako sa trabaho walang namang nangyayari sa akin, parang nagtatrabaho lang ako for survival. At first, may takot at duda baka magkamali ako sa disisyon ko pero narealize ko na wala naman nangyaring bago sa buhay ko at wala naman masamang sumubok. Sabi nga nila pano mo malalaman kung di mo susubukan. Buti nalang talaga sumubok ako. Nagsisimula pa lang ako pero loud and clear na sa akin ang patutunguhan ko. Dito ko napagtanto na pwede pa pala mangarap ng malaki, pwede pala makatulong sa ibang tao mabago buhay nila habang tinatrabaaho mo pangarap mo. Thanks God for showing me my true purpose in life. Excited ako sa more success na darating sa buhay ko. ππ
Kaya kung ikaw di mo rin naramdaman totoong value mo kung saan ka man ngayon, tumatagal ka sa trabaho mo pero di parin sapat sahod mo, wag kang matakot sumubok kapated kasi kung gusto mo ng pagbabago sa buhay mo kailangan mo lang gumawa ng bago. Maniwala ka lang kasi dati lang din ako nagtiwala sa taong di ko kakilala at ako na magpapatunay na nasa tamang opportunity ka. Excited na din ako sa pagbabago ng buhay mo, magabayan, at maturuan ka kapated. See you sa inbox ko. ππ₯