Grabe ka ! , Kung pwede Lang Bakit Hindi , Ihiga mo yan , Piling ka naman oy ? , Bwiiiiisssseeeett !!! ,Eapal ka naman , Selosss , Inggetera , ha ? anu yun ? , Drama te ? , akit sa genwan , ayy di pupwede yun ! , yan yung mga salitang nalaman ko simula ng tumuntong ako sa 3rd year . Yung mga batuhan ng Bote , hampasan ng pambura na may chalk , talian ng bag , badminton , basaan sa terminal , lagay
an ng straw sa kwelyo ng uniform sabay kakanta ng lupang hinirang , bukasan ng bag , pendong peace mga trip natin na waLang katapusan . Mendoza mapagmahal , Latikerang rama , simpleng danga , umaLi Last Ü , Origg Gutierez , Cabrera Flow , Latina Locca , Bolante Pride at Famous Misajon mga kagaguhang Nickname ng mga teacher nating Buang ! Kahit nakatatlong palit ng advicer at maraming kaklaseng umalis , naglaho , at nagdisappear . kahit ilang beses ng may naguidance dahil sa nasirang pader , sinagot si Mam Daz (si Lopez yun ! :D) , at nakabato ng bote sa teacher . Pero simula nung mag-aral ako , ito lang yung school year na ayaw kong matapos . yung mga panahong dati , tuwang tuwa ko kase bakasyon na . pero ngayon , nagbago e ? ewan ko ? siguro masyado Lang akong nag-enjoy , ito yung march na sobrang saya at halong pakiramdam , kahit na ang daming mga katangahag nangyare saken . nawalan ng cellphone , nag-sLide sa 3rd Floor , nadulas sa hagdan , umiyak ako kase akala ko may pugot na uLo ! nagtatanung ako sa teacher kahit aLam ko na yung sagot , yung nasira ko yung Lamesa sa Room 306 , muntikan ng bumalentong sa upuan (gaya-gaya kase ! :D) , bumabato ng hindi tumatama sa Target . Pero ito yung THE BEST SCHOOL YEAR !