Ontrendbiz/Team Ramz

Ontrendbiz/Team Ramz Sir Ramel

Karne baktin...yana nga aga...Maslog area
03/02/2026

Karne baktin...yana nga aga...Maslog area

03/05/2025

With Walter Bracken Magnet – I just got recognized as one of their top fans! 🎉
03/05/2025

With Walter Bracken Magnet – I just got recognized as one of their top fans! 🎉

With Idolizer Idol – I just got recognized as one of their top fans! 🎉
03/05/2025

With Idolizer Idol – I just got recognized as one of their top fans! 🎉

16/03/2025

Good evening guys...

14/02/2025
Happy Valentine's day my beautiful wife...Thank you for being with me through my ups and downs...strong bond and laughte...
13/02/2025

Happy Valentine's day my beautiful wife...Thank you for being with me through my ups and downs...strong bond and laughter may stay forever.....i love you so much through the bottom of my heart...love yaaah...

26/12/2024

Kumusta na mga kaibigan...

26/12/2024

Hello everyone...advance happy new year..

TANONG SA AKIN about sa pinasukan kung business 👉"Totoo ba iyang opportunity na pinopost mo araw-araw?""Matibay ba ang C...
06/08/2024

TANONG SA AKIN about sa pinasukan kung business

👉"Totoo ba iyang opportunity na pinopost mo araw-araw?"
"Matibay ba ang Company?"
"Baka maya niyan bigla na lang mawala?"
"Legit ba talaga?"
"Baka masayang lang pera ko diyan ha?"

SAGOT KO NAMAN..

👉Isa lang ang masasabi ko, dalawa lang ang klase ng tao: Isang NEGATIVE at isang POSITIVE🤗

👉✅Kapag POSITIVE, ang tanong lang diyan eh, kung:
"Paano kumita dyan?"
"Paano gawin ang business?"
"Paano ba ako makakapagstart?"
"Ano ba una dapat gawin?"

👉⚠️Kapag NEGATIVE kahit anong proof ang ipakita mo sa kanila hinding hindi iyan maniniwala sa'yo, masasayang lang ang laway mo✌😅

BUTI NA LANG ISA AKO SA MGA TAONG POSITIVE..💕

👉Interested???
👉Pm me turuan Kita❤️😍


Maraming nagtatanong kung totoo  daw ba yung pa free Groceries???Yes po!!!😍Ito na our 5k worth of groceries qualifiers‼️...
07/06/2024

Maraming nagtatanong kung totoo daw ba yung pa free Groceries???
Yes po!!!😍
Ito na our 5k worth of groceries qualifiers‼️From Team Leyte😍😍😍

Syempre meron din yan dito sa Eastern Samar!💪🔥
Calling out all Estehanons na gustong mka avail ng Free 5k worth of Groceries!!!!

PM is the 🗝️

Congratulations Maam and Sir. 🎉🎉🎉
Soon kayo naman ang mag share ng blessings sa iba. 🥰🥰🥰

For this June nman sino kaya ang susunod? Let’s go‼️

Address

Brgy. Dampigan Dolores E. Samar
E. Samar
6817

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Ontrendbiz/Team Ramz posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The School

Send a message to Ontrendbiz/Team Ramz:

Shortcuts

Share

Category