FEB- secret files

FEB- secret files Sa mga gusto pong magpadala ng kanilang kwento. Mag-message lamang po sa aming page na ito. Just follow the story pattern in the following:
1⃣Title of your

15/09/2019

Pa shout out po sa Grade 12 students ARTS AND DESIGN. I love you all! ♥♥♥

-Alumni

28/08/2018

Unti-unti nang tinatagpian ang mga sugat sa sarili�Itinigil na ang mga bisyo kung saan ako nawili�Hindi na lumalagok ng mapapait na katapusan�Hindi na humihithit ng mga p**t ng nakaraan
Maliliit na paghakbang para sa nangangatog na puso�Pinupulot ang maisasalba sa mundong biglang gumuho�Pero hindi pa man tapos ay may biglang nagsimula�Tila nahipan lahat ng galos mula sa lahat ng pagkadapa
Nagsimula sa unang dampi ng pagsulyap ko sa mukha mong maganda�Hanggang sa para akong namalikmata�Sinigura­do ko kung totoo ka�Tumingin ako nang pangalawa�At dahil maluho ang aking mga mata�Sumipat ako nang pangatlo�Pang-apat, panlima�Hanggang sa mahalata mo na�Hanggang sa panganim, pampito�Ayun, tumingin ka rin sa mata ko�Dito na, mahal ko�Ang simula ng biglang pagkalulong ko sa iyo.
Hindi ko na ngayon mabilang kung ilang beses ka nang tinitigan�At kung ilang beses nang nagpalutang-lutang sa munti nating kalawakan�Kung saan sinusungkit tayo ng buwan, mga tala at kalangitan�Isa kang drogang sinubukan na hindi ko na matigil-tigilan
Nahahanap ko ang sarili pag naliligaw sa iyong kaluluwa�Nabubuo ang mga kulang kapag tinutunaw ng iyong mata�At sa daming ulit na pananakit na ginawa sa akin ng mundo�Sa isang tao na lang ako ngayon hindi takot magtiwala – sa iyo
Bisyo kita�At hinding-hindi ako magbabagong buhay.

29/08/2017

pa shout out naman po kay fe bonita pa famewhore kapo tska pabida p**s tau bru hehe bahu heninga muhh ..hehe suri puh

kakklase mhu
grd-8 binabae/linallake

07/02/2017

Buhayin natin ang page na to sino gusto maging admin?

Requirements:
Dapat taga FEBNHS
Laging active

Pm nalang po sa page kung sino ang gusto😂😘

03/01/2017

Brief

Pamagat palang alam na diba!

Ganito kase yon nung christmass party natin nag bunutan tayo mga bes para sa exchange gift at ang nabunot ko ay lalaki at ang bakasulat na gusto nya e brief jusme pano ako bibili ng brief e babae ako. Ang ginawa ko nalang e pumunta ako sa bench lumapit na ko sa underwear section yung kung nasaan ang mga brief bes pinagtitinginan na ako mga bessy at hindi lang yan may isa pang problema walang size s**t babae ako tapos magiisip ako ng size ng brief ng isang lalaki jusme patawarin ako tapos biglang lumapit yung saleslady sa bench tinanong ako kung para saan yung brief na hawak ko at ang size na kinuha ko e small alam nyo kung bakit e kasi naisip ko maliit sya pano kung large yun edi nagkanda hubo hubo nasya dunga bes ang sabi ko sa sales lady para sa lolo ko aba ang tokwa tumawa ang liit naman daw ng sa lolo ko ay kaloko mga bes di ko na kinaya sobrang pag kapahiya ko kinuha ko nalang yung tumbler nila at yun nalang yung renegalo ko!

Ps please lang wag na sana mag wish ng ganon.

Pps jusko ikaw nalang pala dapat pinabili ko cash nalang dapat binigay ko sayo jusme.

- ate mong napahiya

03/01/2017

An open letter sa lahat ng lumalandi sa boyfriend ko!

Jusko tigil tigilan nyo na ang kakalandi sa kanya utang na loob! Alam ko naman na maraming nagkakagusto jan sa kanya pero respeto naman o may gf na sya isang isa nalang sasabunutan ko na kayo! Hindi naman sa walang tiwala may tiwala naman ako sa kanya pero sainyo mga kupal kayo wala! Kaya mga kachupoy kayo tigilan nyo yang kalandian nyo utang na loob!😈

- M.dyosa

13/11/2016

Kamusta naman kayo? Hahaha

-Admin MM

15/10/2016

Shoutout nga po pala sa grade 9 na may initials na A.B. Ang babaero mo po!❌

-10 cookery

13/10/2016

Kung feeling mo niloloko ka nya lokohin mo din!👊 may best malandi wins!😂🌵

-bess

05/10/2016

Hi! Kahit hindi ako taga FEB sana ma post ito. kiki emoticon

Gusto ko magtransfer sa school niyo kiki emoticon Tutal may nga preeeeynds naman ako kahit papaano dyan. At lalo na si Jan Kelsey Retania na sobrang miss ko na Ayaw ko ng chat be mas maganda personal para damaaaa . So ayon ang daldal ko Ang reason ko kaya gusto lumipat ng FEB dahil para malayo ako sa nang aasar sa room na hindi nakakatuwa at ayaw ko sa ugali nila at sa ibang sections. Sana makalipat ako sa FEB awiieeee. Makakasama ko yung gusto kong makasamaaaa.

~OUTSIDER.

05/10/2016

Shout out po ke polintan na mahal na mahal ko padin hanggang ngayon siya lang dahilan ng pag pasok ko. -X

02/10/2016

PAST IS PAST"
EXample ka ng pagkaka mali ko!!
Makapal ba talaga face mo? O sadyang makalyo lang?? After mo akong saktan at lokohin babalik ka! Para saan pa? Ang tiwala pag nawala mahirap ng maibalik.. Tapos ngayun sasabihin mo saken "nang hihinayang ka dahil pinakawalan mo ako! At panakip butas lang yung girl nayun? Dahil ako parin ang mahal mo!" old style bes!! Mas lalo mo lang pinakita saken na hindi ka karapat dapat mahalin.. Babae rin ako X!! At alam ko ang pakiramdam kapag ako ang ginawang panakip butas!! Kala mo ba laro lang ang lahat? Bilib din ako sau ehh! Ang chaka chaka mo pero nagawa mo pang lumandi? Panu mo nagawa yun? Lakas mo um-aura!! Idol na kita! pwede pa selfie? Sarap mo kaseng sapakin..Sorry bes ang X di na binabalikan ganyan ako.. Pati sa ngayun ayoko pang magka bf gawa mo! Di pa nga naghihilom yung sugat ng puso ko.. Dadagdagan muna agad? Dko kasalanan yun kung baket ako nagkaganto! Kung dati mahinhin ako! Iba na ngayun!!I was change.. At ikaw ang reason kung baket! Ikaw ang reason kung baket naging mas bitter pa ako sa ampalaya!! (sapakan na lang tayo anu?) napaka kapal ng mukha!! Kung buti sana makinis kaso same lang sa daanan na ginagawa sa sabang butas! butas!! (chill lang bes wag hard) pag ako naging tomboy .. Ako nalang magbibigay halaga sa mga babae dko cla lolokohin at sasaktan!!
- aika
Grade10
Female

Address

Lagmay Compound, Sanjose
Dasmarinas Cavite
4411

Telephone

09305002920

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when FEB- secret files posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share