28/01/2024
Everything happens for a reason. Dati sabi ko sa sarili ko,
AYOKO MAG BUSINESS‼️
*May trabaho na ako,
*Regular na kasi ako,
*Okay naman na position ko sa work ko,
*Masaya na kasi ako sa kinikita ko,
*Kuntento na ako sa buhay ko,
*Napagkakasya pa naman sahod ko.
AFTER NG SAHOD⁉️
Medyo kinakapos pa rin 😢
Tumataas na ang Presyo ng bilihin, Ayoko na‼️
SANA NABUKSAN KO ANG PAG IISIP MO, walang masama sa pagiging Empleyado, pero mas walang masama na habang Empleyado ka meron kang ADDITIONAL INCOME ❤️
TANDAAN:
KUNG ano ka ngayon, yan ay dahil sa mga DESISYON mo Kahapon
Kung ano ka BUKAS, yun ay dahil sa magiging DESISYON mo NGAYON
LIFE IS DEFINED BY THE CHOICES YOU MAKE
TOGETHER LET'S LEARN WHILE WE EARN
BUTI NA LANG...I MAKE A RIGHT DECISION...
God is good all the time!
Gusto mo rin bang matutunan kung paano ka magkaroon ng extra income? I click mo lang ang link na ito sa ibaba para malaman kung paano.👇👇
https://www.facebook.com/100091548732282/videos/697769862376787/