IPON TIPS Para Sa Magandang Kinabukasan

IPON TIPS Para Sa Magandang Kinabukasan Tama! Hindi ka naliligaw dahil ang page na ito ay para sayo!!!

Tara, tuklasin at matuto kung paano mag ipon ng tama, wakasan ang kahirapan, magkaroon ng Solid Financial Foundation at magkaroon ng magandang buhay.

ANO ANG BENEPISYO NG KAISER? Sa PhilHealth hanggang 60years old tayo magrerenew pero sa KAISER,  7years ka Lang mag-iipo...
09/07/2021

ANO ANG BENEPISYO NG KAISER?

Sa PhilHealth hanggang 60years old tayo magrerenew pero sa KAISER, 7years ka Lang mag-iipon. Mabuhay ka man hanggang 100years old may healthcare ka pa rin.

3in1 product kaya may peace of mind ka. May HealthCare + Income Replacement + Investment ka na.

Disadvantages ng hindi KAISER:
❎Insurance at Investment lang. Pinakaimportante may healthcare ka. Panu babayarin mo sa hospital?
❎Kapag Insurance at Investment lang inoffer sayo at gusto mo may HealthCare. Kukuha sila ng Rider, separate mo siya babayaran kaya mapapamahal ka. Sa KAISER 3in1 Package na.
❎Taon taon tataas ang binabayaran mo kasi dumadagdag ang edad mo.
❎Sa PhilHealth naman, 15% to 20% lang ang discount sa hospital bills mo. Hindi pa lahat na sakit covered ni PhilHealth. Sa KAISER covered lahat na sakit mo.

Advantages ng KAISER:
✅Very affordable. 7 years mo lng babayaran. Sa iba 10 to 20 years. Kung may 5 years man masyadong mataas wala pang HealthCare.
✅Mura kasi walang ahente dahil ikaw mismo ang ahente sa sarili mo kaya makakamura ka.
✅Sagot ang hospital bills mo including room accomodation kahit ilang buwan kapa. Uuwi kang may ngiti sa labi at walang iniisip na utang.
✅Unlimited FREE Consultation mo pati immediate family mo. Kahit araw araw ka magpacheck-up at kahit iba iba sakit mo bawat araw.
✅The day na pagsign mo ng policy mo sa KAISER kung ilan ang amount na nakalagay un lang din ang babayaran hanggang 7years. Hindi na siya dadagdag.
✅Maari mo pa itong itransfer sa iyong principal beneficiary na pagdating ng maturity makakakuha siya ng malaking pera galing sa investment mo.

Attend us for financial class webinar via zoom
Message me to assist you❤️

ANO ANG BENEPISYO NG KAISER?

Sa PhilHealth hanggang 60years old tayo magrerenew pero sa KAISER, 7years ka Lang mag-iipon. Mabuhay ka man hanggang 100years old may healthcare ka pa rin.

3in1 product kaya may peace of mind ka. May HealthCare + Income Replacement + Investment ka na.

Disadvantages ng hindi KAISER:
❎Insurance at Investment lang. Pinakaimportante may healthcare ka. Panu babayarin mo sa hospital?
❎Kapag Insurance at Investment lang inoffer sayo at gusto mo may HealthCare. Kukuha sila ng Rider, separate mo siya babayaran kaya mapapamahal ka. Sa KAISER 3in1 Package na.
❎Taon taon tataas ang binabayaran mo kasi dumadagdag ang edad mo.
❎Sa PhilHealth naman, 15% to 20% lang ang discount sa hospital bills mo. Hindi pa lahat na sakit covered ni PhilHealth. Sa KAISER covered lahat na sakit mo.

Advantages ng KAISER:
✅Very affordable. 7 years mo lng babayaran. Sa iba 10 to 20 years. Kung may 5 years man masyadong mataas wala pang HealthCare.
✅Mura kasi walang ahente dahil ikaw mismo ang ahente sa sarili mo kaya makakamura ka.
✅Sagot ang hospital bills mo including room accomodation kahit ilang buwan kapa. Uuwi kang may ngiti sa labi at walang iniisip na utang.
✅Unlimited FREE Consultation mo pati immediate family mo. Kahit araw araw ka magpacheck-up at kahit iba iba sakit mo bawat araw.
✅The day na pagsign mo ng policy mo sa KAISER kung ilan ang amount na nakalagay un lang din ang babayaran hanggang 7years. Hindi na siya dadagdag.
✅Maari mo pa itong itransfer sa iyong principal beneficiary na pagdating ng maturity makakakuha siya ng malaking pera galing sa investment mo.

Attend us for financial class webinar via zoom
Message me to assist you❤️

https://261432ph.30m2030.com/sharelist
https://261432ph.imgcorp.com/quote/kaiser

Ctto...

Kahit student ay pwede...BENEFITS OF INVESTING IN MUTUAL FUNDS STOCK MARKET. 🔘Affordability (₱1,000 minimum initial inve...
25/11/2020

Kahit student ay pwede...

BENEFITS OF INVESTING IN MUTUAL FUNDS STOCK MARKET.

🔘Affordability (₱1,000 minimum initial investment)

🔘High Potential Earnings (average na 6 -20+% earnings kada taon)

🔘Professional Fund Management (full-time, skilled & professional portfolio managers ang in-charge para mag-manage ng pondo ng mga investors)

🔘Tax-Exemption (base sa R.A. 8424 o Tax Reform Act of 1997, hindi kabilang ang mutual fund earnings sa pinapatawan ng 20% withholding tax)

🔘Liquidity (withdraw or redeem your shares anytime you want)

🔘Safety and Regulation (mutual fund companies ay regulated ng Securities & Exchange Commission at audited regularly ng mga external auditors)

🔘Diversification (para mabawasan ang risk upto 10% ng pondo ang maaaring i-invest sa isang company o secutiry kaya ang pera mo ay distributed sa average na 10 kumpanya - mas lamang ang panalo kaysa talo)

Paano magsimula?

"Aral po muna bago Invest"

Just message me, for details.

Ctto

Gusto mo mag-invest sa Stock Market pero:1.) Walang time mag-monitor2.) Walang time mag-aral ng technical analysis3.) Hi...
24/11/2020

Gusto mo mag-invest sa Stock Market pero:

1.) Walang time mag-monitor
2.) Walang time mag-aral ng technical analysis
3.) Hindi kalakihan ang capital

We suggest to invest INDIRECTLY sa stock market thru Mutual Funds for as low as 1,000 pesos only 😊

👉 Benefits of Investing in Mutual Funds:

☑ It is professionally managed.
☑ It is very liquid.
☑ It is diversified.
☑ It has a low minimum investment requirement.
☑ It’s very transparent.
☑ It has strong track records.
☑ It is safe and secured.
☑ Zero load fees
☑ The gains are tax-exempt.

For more details, message me directly to assist you in our online seminars about investing!

DO YOU WANT TO BE AN INVESTOR OF JOLLIBEE!? ️🐝If you don't have a million money to franchise, why don't you just become ...
27/10/2020

DO YOU WANT TO BE AN INVESTOR OF JOLLIBEE!? ️🐝

If you don't have a million money to franchise, why don't you just become an investor and ride the growth of Jollibee and the company he holds. That's why even minimum wage earner is capable of investing and changing their future and this is the right way how you can grow your money that you worked hard for.
for only P1, 000 you can be an indirect shareholder of Jollibee thru Mutual Funds.

If you are want to grow your money, message me!





BEE-Informed
Happy Investing!

Ctto

Sa SSS ka lang aasa pagdating ng retirement kasi sabi mo, ayaw mo mag-invest sa Mutual Funds at mukhang scam lang.. . ta...
25/10/2020

Sa SSS ka lang aasa pagdating ng retirement kasi sabi mo, ayaw mo mag-invest sa Mutual Funds at mukhang scam lang.. .
tapos mababasa mong si SSS mismo nag invest ng bilyon bilyon sa Mutual Funds 😂😆🤪

Kaya aralin ang Mutual Funds, pano magsimula at pano kikita dito. Sa mga gustong matuto gaya ko message ka lang kaibigan.



MAGPAPAHULI KA PABA?Alam mo ba sa P1,000 mo pwede ka na maging Shareholder ni Jollibee at iba pang malalaking Company th...
23/10/2020

MAGPAPAHULI KA PABA?

Alam mo ba sa P1,000 mo pwede ka na maging Shareholder ni Jollibee at iba pang malalaking Company thru MUTUAL FUND!
Ang galing di ba?! Dati you'll need P100,000 para makapag-invest sa malalaking companies. Ginawang P5,000. Ngayon P1,000 na lang!

Build your College Education Fund, Dream House Fund, Retirement Fund at iba pang financial goals thru this investment.
Financial literacy is the key! Aral muna bago mag invest ma'am/sir.
Grab this opportunity to be one of the investor.
Start investing NOW!

Message us "HOW?" for more details.

OFWs can invest!





ctto

Kapag sinabihan ka na "Kapatid, hindi kilala na insurance si Kaiser.  Search mo sa Internet, wala sila sa top 10 insuran...
23/10/2020

Kapag sinabihan ka na "Kapatid, hindi kilala na insurance si Kaiser. Search mo sa Internet, wala sila sa top 10 insurance company sa Pilipinas."
Sagutin mo, "Kapatid, kaya wala ang Kaiser sa top 10 insurance company, kasi hindi insurance company ang Kaiser. HMO company siya 🙂 "
Number 13 ang Kaiser sa alphabetical list ng HMO sa listahan ng Insurance Commission na nasa website nila.
https://www.insurance.gov.ph/.../health-maintenance.../

Wala naman sigurong bata na kapag tinanong mo kung anong gusto nya sa paglaki nya eh ang isasagot ay MAGING ISANG OFW.Is...
23/10/2020

Wala naman sigurong bata na kapag tinanong mo kung anong gusto nya sa paglaki nya eh ang isasagot ay MAGING ISANG OFW.
Isa mga dahilan kung bakit mas pinili natin na magtrabaho sa ibang bansa ay dahil na rin sa mas malaking sweldo na makukuha natin sa pag work abroad na maaring makapag provide tayo para sa buong pamilya 👨‍👩‍👧‍👦

Pero kahit lumaki ang sweldo ng isang OFW, bakit nga ba karamihan ng mga OFW ay kung walang ipon, yung iba kinakapos pa?
1. Sobrang Padala sa Pinas
2. May sweldo naman next month
3. Maraming tinutulungan na kamag anak
4. Inuna magpagawa ng bahay
5. Lahat ng gastusin sa pinas, sagot mo
Kaibigan wag mo kalimutan ang sarili mo mag tabi ka para future self mo😊😊

Pm ka lang para matulungan kita paano.

ctto..🙂

Bakit nga ba ang MUTUAL FUNDS (STOCK MARKET) ang makabagong paraan, safe, legal at tamang paraan ng pagiipon? 🤔🔘Affordab...
21/10/2020

Bakit nga ba ang MUTUAL FUNDS (STOCK MARKET) ang makabagong paraan, safe, legal at tamang paraan ng pagiipon? 🤔

🔘Affordability (₱ 5,000.00 minimum initial investment, and now ₱ 1,000.00 minimum investment just recently)

🔘High Potential Earnings (average na 10 - 20% earnings kada taon)

🔘Professional Fund Management (full-time, skilled & professional portfolio managers ang in-charge para mag-manage ng pondo ng mga investors)

🔘Tax-Exemption (base sa R.A. 8424 o Tax Reform Act of 1997, hindi kabilang ang mutual fund earnings sa pinapatawan ng 20% withholding tax)

🔘Liquidity (withdraw or redeem your shares anytime you want)

🔘Safety and Regulation (mutual fund companies ay regulated ng Securities & Exchange Commission at audited regularly ng mga external auditors)

🔘Diversification (para mabawasan ang risk up to 10% ng pondo ang maaaring i-invest sa isang company o security kaya ang pera mo ay distributed sa average na 10 kumpanya - mas lamang ang panalo kaysa talo)

INTERESTED? Just PM me☺

Address

Baao
4432

Opening Hours

Monday 7am - 11pm
Tuesday 7am - 11pm

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when IPON TIPS Para Sa Magandang Kinabukasan posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The School

Send a message to IPON TIPS Para Sa Magandang Kinabukasan:

Shortcuts

Share

Category