Tiểu học Trần Danh Lâm

Comments

Hội thi nuôi heo đất vì biển đảo trường sa
Tat ca vi con em chung ta Toi thiet nghi loi noi la phai di doi voi hanh dong khg biet nha truong co quan tam ve moi truong xanh sach khg???? Co mot ngay no toi don chau o truong luc 4g15 Toi di bo vao cong chen chan khg lot Khoi xe nghi ngut bui bay tu phia May em hoc sinh la noi rat on ao Phu huynh di don con em cung vo tinh ro xe khoi vao dam hoc sinh That tinh toi rat buc xuc Tai sao ho xem thuong suc khoe con em minh nhu vay ? Nha truong co quan tam cai canh o nhiem nay khg ? Vi vay voi tam long cua mot con nguoi va tat ca vi suc khoe moi nguoi Noi chung vi con em chung ta Chan thanh tha thiet nha truong co bien phap giai quyet van de ve sinh moi truong nay de con em chung ta duoc song trong bau khg khi trong lanh CHAN THANH CAM ON THAI THI CAM VAN
Cho con hỏi nếu tụi con về trường thì sẽ mặc đồ đồng phục hay đồ bình thường ạ
Trường ơi chừng nào tổng kết vậy
Còn 7 tháng nữa thui sắp lên lớp 6 òi
Khi nào nhà trường bán đơn vô lớp 1 ạ
võ phục trung nghĩa - cung cấp võ phục phong trào trường học (vovinam - karatedo - taekwondo - võ cổ truyền...) - (H): 0869272066 -
Hare ure you
CHÚC QUÝ THẦY CÔ HỘI CỰU GIÁO CHỨC QUẬN 8 DỒI DÀO SỨC KHỎE, CÓ MỘT NGÀY TẾT NHÀ GIÁO THẬT ĐẦY Ý NGHĨA.
Omaigot
Mấy thầy cô trường cũ kết bạn với 2 nick đc gắn thẻ đi :< con là khiêm
Trường:CHI LĂNG

Trường Tiểu học Trần Danh Lâm

Trường ban đầu có tên là Trường Đồng Tháp, đến năm 2000 thì trường đổi tên thành Trường Tiểu học Trần Danh Lâm

Vào sáng ngày 18 tháng 01 năm 2020, tại Hội trường Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Kỳ họp lần 5 Hội đồng Trẻ em thành phố mở rộng và Họp mặt đại biểu tham dự Chương trình “Lãnh đạo Thành phố gặp gỡ thiếu nhi xuân Canh Tý - Năm 2020” với chủ đề “Thành phố thông minh, thân thiện với trẻ em”
Đến tham dự kỳ họp lần thứ 5 của Hội đồng trẻ em Thành phố có đại diện Hội đồng Đội Trung ương, các anh chị thành viên Hội đồng Đội Thành phố, các đồng chí trong Ban Tham vấn Hội đồng trẻ em Thành phố, cùng với các đồng chí Thường trực Hội đồng Đội quận huyện, quý thầy cô Phụ trách Đội, quý phụ huynh và 175 đại biểu bao gồm 55 thành viên của Hội đồng Trẻ em thành phố và các đại biểu tham dự Chương trình “Lãnh đạo thành phố gặp gỡ thiếu nhi Xuân Canh Tý – Năm 2020.
Qua 02 giờ diễn ra, 175 đại biểu đã được xem phim tư liệu “Thành phố Hồ Chí Minh và hành trình vươn đến đô thị thông minh” và tiến hành trao đổi, thảo luận 04 vấn đề xoay quanh chủ đề “Thành phố thông minh, thân thiện với trẻ em” của kỳ họp.
Thứ nhất là cảm nhận của các đại biểu về sự thay đổi của thành phố trong thời gian vừa qua.
Thứ hai là những vấn đề mà thiếu thi thành phố có thể đóng góp công sức, từ đó góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng thông minh, thân thiện với trẻ em.
Thứ ba là thảo luận và đề xuất các giải pháp cụ thể trong việc cải thiện các vấn đề liên quan đến hoạt động học tập, vui chơi, giải trí, môi trường sống, giao thông công cộng, y tế, văn hóa… để nhằm nâng cao chất lượng sống cho trẻ em tại thành phố và giúp trẻ em thành phố được phát triển toàn diện.
Thứ tư là thảo luận về các vấn đề mà thiếu nhi thành phố hiện nay đang quan tâm.

Kết thúc kỳ họp, đã có 34 lượt ý kiến phát biểu của các đại biểu thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm của các em trước các vấn đề liên quan đến tình hình mọi mặt của đời sống xã hội.

Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Nguyễn Ngọc Nhung – Ủy viên Ban Chấp hành Thành Đoàn, Phó Trưởng Ban Thiếu nhi Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố trao đổi sẽ tổng hợp những ý kiến của các đại biểu thiếu nhi tại kỳ họp để chuyển đến lãnh đạo thành phố trong chương trình “Lãnh đạo Thành phố gặp gỡ thiếu nhi xuân Canh Tý - Năm 2020”. Đồng thời, đề nghị mỗi đại biểu tham gia chương trình sẽ là một đại sứ nhỏ lan toả những thông điệp tích cực, những hành động có ích góp phần xây dựng thành phố.

Ngoài ra, các đại biểu tham dự kỳ họp cũng đã được tham quan Nhà triển lãm “Tác hại của ma túy” tại Nhà Văn hóa Thanh niên để hiểu hơn về tác hại của ma túy đối với con người và đối với xã hội.
Em Nguyễn Lê Vy- Chi đội 4/2 đã đại diện tham gia kỳ họp.

Sáng ngày 17/01/2020, trường TH Trần Danh Lâm tổ chức Ngày hội: “Xuân nghĩa tình” nhằm gây quỹ trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngày hội với các tiết mục văn nghệ, múa lân, biểu diễn thời trang, aerobic, võ,.... vô cùng đặc sắc, hấp dẫn.

Chiều ngày 16/01/2020, trường TH Trần Danh Lâm tổ chức ngày hội ẩm thực với các gian hàng đồ chơi, trò chơi dân gian, đồ ăn, nước uống.... vô cùng đa dạng.

Sáng ngày 16/01/2020, 5 bạn học sinh đại diện cho các Khối lớp tham gia Hội thi vẽ tranh: Chủ đề “Bé vui xuân”. Kết quả, Liên đội đạt giải C.

Chiều ngày 15/01/2020, Liên đội tổ chức cho các bạn học sinh, đội viên trưng bày mâm ngũ quả. Với sự hỗ trợ của thầy cô các bạn đã hoàn thành mâm ngũ quả của mình. Mỗi khối có cách trưng bày khác nhau, vô cùng độc đáo.

Trưa ngày 14/01/2020, trường TH Trần Danh Lâm tổ chức Buffet cho các em học sinh bán trú trong không khí thật vui tươi. Qua đó, rèn cho các em tính tự phục vụ vô cùng ý nghĩa.

Chào cờ sáng ngày 13/01/2020 với các nội dung sau:
1/ Khởi động với bài hát:” Hãy đến với con người Việt Nam tôi”
2/ Nhận xét thi đua tuần qua và trao cờ luân lưu cho các lớp xuất sắc.
3/ Phát thưởng hội thi Nghi thức- Nghi lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh cấp Liên đội.
4/ Tiết mục múa :” Chúc tết” do các bạn trong đội văn nghệ Khối 2 biểu diễn.
5/ Sinh hoạt an toàn ngày Tết gồm:” An toàn thực phẩm, an toàn giao thông, phòng chống đuối nước”
6/ Các em học sinh chúc Tết thầy cô, gia đình.

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội Quận 8, vào sáng ngày 08/01/2020, Cụm thi đua số 02 tổ chức chương trình "Vì người bạn ngoại thành" năm học 2019 - 2020 tại trường TH Võ Văn Vân, huyện Bình Chánh với sự tham gia của các em đội viên và thầy, cô Tổng phụ trách Đội cụm thi đua số 02. Thông qua chương trình, các Liên đội cụm thi đua số 02 đã tổ chức chăm lo, giúp đỡ những em Đội viên khó khăn của Liên đội TH Võ Văn Vân với 05 suất hỗ trợ học tập trị giá 2.500.000 đồng và 01 bộ trống Đội trị giá 5.000.000 đồng. Đồng thời thực hiện sân chơi giao lưu thiết thực giữa Đội viên kết nghĩa với nhau để tạo sự lành mạnh và tính cộng đồng giữa các Liên đội trên địa bàn Quận 8 và huyện Bình Chánh.

Thực hiện Kế hoạch công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 - 2020, sáng ngày 08/01/2020, Cụm thi đua số 02 tổ chức Ngày hội Đội viên, học sinh vui đọc sách với chủ đề: "Hành trình khám phá tri thức" Trong chương trình, các em đội viên được viếng thăm và dâng hoa Bác Hồ tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Quận 4.
Đồng thời các em đội viên, học sinh cũng tham quan Bưu điện Thành phố và đường sách Nguyễn Văn Bình, bảo tàng Chiến dịch Hồ Chí Minh. Tại đường sách Nguyễn Văn Bình, các em được giới thiệu về các cuốn sách hay về lịch sử Việt Nam và chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử. Các em còn chủ động giao tiếp Tiếng Anh với người nước ngoài.
Thông qua chương trình giúp rèn luyện thêm cho các em về việc đọc sách và tìm hiểu thêm về kho tàng tri thức vô tận của đất nước Việt Nam.

Tiếp tục thực hiện:” Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo”, Liên đội TH Trần Danh Lâm phối hợp với trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn tổ chức chương trình:” Tết trẻ thơ”.
Tham gia chương trình, các em học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ và tham gia nhiều trò chơi dân gian, vận động vô cùng bổ ích,hấp dẫn.

Ngày 11/01/2020, 10 bạn đại diện đội Võ Vovinam của Liên đội tham gia Liên hoan “Võ nhạc năm 2020” với chủ đề:” Em là mầm non của Đảng” do Nhà thiếu nhi phối hợp với Quận Đoàn 8 tổ chức.
Tham gia với tinh thần học hỏi- đoàn kết, chúc mừng Liên đội đạt giải C khối Tiểu học.

Chào cờ sáng ngày 06/01/2020 gồm các nội dung sau:
1/ Khởi động với bài hát “Hai bàn tay của em”
2/ Nhận xét thi đua tuần qua.
3/ Trao cờ luân lưu cho các lớp xuất sắc của tuần.
4/ Trao giấy khen cấp Quận cho đại diện lớp 5/2 đạt giải Khuyến khích Hội thi:” Trang trí heo đất”. Liên đội trưởng thay mặt Liên đội nhận giấy khen với thành tích tham gia xuất sắc phong trào:” 60 ngày em tăng gia nuôi heo đất vì biên giới, biển đảo” cấp Quận.
5/ Sinh hoạt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9/1/1950-9/1/2020).
6/ Giáo dục đạo đức thông qua kể chuyện Bác Hồ câu chuyện:” Những vị khách tí hon” do Chi đội 5/5 thực hiện.

Sáng ngày 03/01/2020, Các thầy cô Chi Đoàn tổ chức cho các em đội viên, học sinh các chuyên đề:
1/ Chuyên đề:” Kỹ năng nói trước công chúng”, “Kỹ năng giải quyết căng thẳng” và “Kỹ năng hoạt động team building”
2/ Chuyên đề:” Giới thiệu nhạc cụ dân tộc”

Sáng ngày 20/12/2019, Liên đội tổ chức chuyên đề kể chuyện Tiếng Anh, câu chuyện:” Three little pig.”

Sáng ngày 03/01/2020, Liên đội Tiểu học Trần Danh Lâm tham gia ngày hội:”Học sinh Quận 8 với biên giới, biển đảo” và Hội thu phong trào :”60 ngày em tăng gia nuôi heo đất vì biên giới, biển đảo” năm học 2019-2020.
Liên đội vinh dự nhận giấy khen với thành tích tham gia xuất sắc phong trào:”60 ngày em tăng gia nuôi heo đất vì biên giới, biển đảo.”
Liên đội đạt giải Khuyến khích Hội thi:” Trang trí heo đất” chủ đề “Tình yêu biên giới, biển đảo.”

Chiều ngày 03/01/2020 Liên Đội tổ chức hội thi nghi thức- Nghi lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh năm học 2019-2020. Qua hội thi các em được kiểm tra các nội dung của nghi thức Đội đồng thời được công nhận chuyên hiệu Đội viên năm học 2019-2020, hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và thành công tốt đẹp.

Tiếp tục thực hiện “Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo”, Liên đội TH Trần Danh Lâm phối hợp với Hãng phim trẻ của Thành Đoàn TPHCM tổ chức sân chơi:” Điện ảnh trong mắt trẻ thơ” với chủ đề:” Đến trường sáng tạo, em hiểu giao thông.”
Các em được xem phim về an toàn khi tham gia giao thông. Qua chương trình, giáo dục học sinh ý thức chấp hành Luật giao thông.
Đặc biệt, các bạn còn được tham gia trả lời câu hỏi và nhận về những phần quà hấp dẫn.

Ngày 31/12/2019, Liên đội TH Trần Danh Lâm tổ chức cho các em học sinh học tập ngoại khoá:” Hành trình du lịch học sử” Năm học 2019-2020 tại Nhà tù Phú Lợi và Khu Du lịch Đại Nam.
Đến với hành trình, học sinh được nghe thuyết trình về những tội ác chiến tranh tại nhà tù Phú Lợi. Các em thực hiện nghi lễ dâng hương tưởng nhớ các vị anh hùng.
Tiếp tục chương trình các bạn được tham quan vườn thú, tham quan các cung điện, đền đài tại Khu du lịch Đại Nam.
Đặc biệt, các em học sinh được thoả thích hoà mình vào làn nước trong xanh tại biển Đại Nam. Qua đó, nhằm giáo dục kỹ năng phòng chống đuối nước cho học sinh.

Để thưởng cho các bạn học sinh sau kì thi học kì 1 vừa qua, chiều ngày 24/12/2019 Liên đội TH Trần Danh Lâm tổ chức “ Lễ Giáng sinh” cho học sinh toàn Liên đội. Ông và bà Noel đã đến thăm và tặng quà cho các bạn nhỏ.
Không khí của buổi lễ vô cùng nhộn nhịp, đầy niềm vui.

Chào cờ sáng ngày 23/12/2019 gồm các nội dung sau:
1/ Khởi động với bài hát chủ đề năm học” Thiếu nhi làm theo lời Bác “ và giáo dục học sinh thông qua việc đọc:” 5 điều Bác Hồ dạy”
2/ Nhận xét thi đua tuần qua.
3/ Trao cờ luân lưu cho các lớp xuất sắc của tuần.
4/ Trao thưởng cho các lớp xuất sắc Hội thi:” Vẽ trên heo đất” và các lớp tham gia tích cực, xuất sắc phong trào:” 60 ngày em tăng gia nuôi heo đất vì biên giới, biển đảo.”
5/ Giáo dục đạo đức thông qua kể chuyện Bác Hồ câu chuyện:” Bác có phải là vua đâu” do Chi đội 5/4 thực hiện.

Các Chi đội Khối 4, 5 tích cực tập luyện chuẩn bị cho Hội thi :” Nghi thức- Nghi lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh cấp Liên đội” năm học 2019-2020. Cùng chờ xem Chi đội nào sẽ đạt thành tích cao nhé!!! Hội thi sẽ diễn ra vào Chiều thứ Hai (30/12/2019) lúc 13h30.

Chào cờ sáng ngày 09/12/2019 gồm các nội dung sau:

1/ Nhận xét thi đua tuần qua.
2/ Trao cờ luân lưu cho các lớp xuất sắc của tuần.
4/ Sinh hoạt chuyên đề:” Phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ em”
5/ Truyền thông cuộc thi trực tuyến:” Tìm hiểu luật trẻ em ” năm học 2019-2020.

Ngày 19/12/2019, Liên đội TH Trần Danh Lâm tổ chức cho học sinh xem [TÁC PHẨM LỊCH SỬ NƯỚC TA].
🇻🇳🇻🇳🇻🇳 Tác phẩm "Lịch sử nước ta" được Chủ tịch Hồ Chí Minh viết vào cuối năm 1941 với 208 câu thơ lục bát và 30 cột mốc lịch sử quan trọng. Bài thơ thể hiện sự tự hào về truyền thống vẻ vang, hào hùng của dân tộc ta qua gần 4000 năm lịch sử và là sự kêu gọi tất cả người dân Việt Nam cùng đoàn kết, đứng lên giành độc lập, tự do 🌟🌟🌟

Sáng ngày 16/12/2019, Liên đội TH Trần Danh Lâm tổ chức buổi lễ Kỷ niệm Chào mừng 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2019) và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2019). Các em Đội viên, học sinh đã được lắng nghe Bác Nguyễn Văn Minh- Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh phường 8 sinh hoạt truyền thống về lịch sử hào hùng của các anh Bộ đội Cụ Hồ. Thông qua đó, giáo dục cho các em tình yêu quê hương, đất nước và niềm tự hào dân tộc.
Đây cũng là 1 trong những hoạt động của Công tác Trần Quốc Toản mà Liên đội đã đề ra ngay từ đầu năm học.
Buổi lễ diễn ra vô cùng trang nghiêm và đặc sắc với các tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn.
Sau cùng là phần Hội thu phong trào:”60 ngày em tăng gia nuôi heo đất vì biên giới, biển đảo”. Các Chi đội, lớp Nhi đồng đã tham gia tích cực phong trào, các em đã biết chia sẻ tinh thần tương thân, tương ái với các chú Bộ đội, các bạn học sinh ở vùng biên giới, biển đảo.
Cùng với các hoạt động Chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12: Liên đội tổ chức cho học sinh xem phim tư liệu về các anh bộ đội với những chiến công hiển hách đã giành độc lập dân tộc cho đất nước.
Liên đội thực hiện báo ảnh tuyên truyền về chủ quyền biên giới, biển đảo trưng bày tại sảnh hành lang văn phòng.

Tiếp tục thực hiện “Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo.” Sáng ngày 10/12/2019, Liên đội TH Trần Danh Lâm phối hợp với Tranh gạo Quỳnh Vy tổ chức Ngày hội:” Bé làm tranh gạo” cho học sinh.
Các bạn được tham gia các trò chơi tập thể và được trải nghiệm làm tranh gạo. Thông qua Ngày hội, giáo dục học sinh biết quý trọng hạt gạo.
Ngày hội diễn ra với không khí vui tươi, sôi nổi và đầy hào hứng. Liên đội sẽ còn tổ chức nhiều hoạt động hay và ý nghĩa hơn nữa vào giờ ra chơi để các bạn học sinh được vui chơi và sáng tạo.

Want your school to be the top-listed School/college in Ho Chi Minh City?

Click here to claim your Sponsored Listing.

Videos (show all)

Video clip tuyen truyen phong chong rac thai cua Lien doi Tieu hoc Tran Danh Lam

Location

Category

Telephone

Address

68 Hưng Phú,Phường 8, Quận 8
083 556678
Other Public Schools in Ho Chi Minh City (show all)
Luong Van Can High School Luong Van Can High School
173 Phạm Hùng Quận 8
Ho Chi Minh City, 0308731524

Trang thông tin của CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN trường THPT Lương Văn Can - 173 Phạm Hùng - Phường 4-Quận 8

Học sinh THPT Thủ Đức Học sinh THPT Thủ Đức
166/24, Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức
Ho Chi Minh City, 70000

Tuyển sinh - Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM Tuyển sinh - Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM
Số 2, đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Ho Chi Minh City, 08

Trường Đại học Giao thông vận tải Tp. Hồ Chí Minh trực thuộc Bộ GTVT là một trường đa ngành thuộc lĩnh vực giao thông vận tải lớn nhất phía Nam Việt Nam.

Trường Mầm Non Hoà Nhập Trí Tâm Trường Mầm Non Hoà Nhập Trí Tâm

BCIS Student Council BCIS Student Council
Số 86 đường 23, Phường Tân Phú, Quận 7
Ho Chi Minh City, 700000

The Bilingual Canadian International School Vietnam Student Council Official Page. Hội Đồng Học Sinh Trường Song Ngữ Quốc Tế Canada.

Trường Tiểu Học Nhật Tảo Quận 10 Trường Tiểu Học Nhật Tảo Quận 10
Số 1 Nhật Tảo F9 Q10

Trường CĐ Giao Thông Vận Tải TP.HCM Trường CĐ Giao Thông Vận Tải TP.HCM
252 Lý Chính Thắng, F9, Q3

Trường THCS Trần Quốc Toản Trường THCS Trần Quốc Toản
Đường Lê Văn Việt Quận 9

nơi dành cho các bạn đã, đang và sắp là học sinh TQT ~~~

Gia Định News Gia Định News
195/29 Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 17 Quận Bình Thạnh , Tp.HCM
Ho Chi Minh City, 7000

Tham gia cùng chúng tôi . hỡi những người anh em Gia Định

Ban Chấp hành Đoàn trường Phổ thông Năng Khiếu - Cơ sở II Ban Chấp hành Đoàn trường Phổ thông Năng Khiếu - Cơ sở II

Ban Chấp Hành Đoàn trường Phổ Thông Năng Khiếu tại cơ sở 2

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Tp. Hồ Chí Minh Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Tp. Hồ Chí Minh
236B Đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình,
Ho Chi Minh City, 700000

Fanpage chính thức của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh